**HAUL** ขอมาเห่อกับ MILLE x MY LITTLE PONY น้องม้าโพนี่ที่พี่รัก <3

15 2
? สวัสดีวันแห่งความรักกับสาวๆ Jeban ที่น่ารักทุกคน?
วันนี้จะมารีิวิวคอลเลคชั่นน้องม้าโพนี่ ที่มีในครอบครองนานแล้ว แต่ไม่ได้ทำรีวิวกันสักที วันนี้วันดี วันแห่งความแฮปปี้ที่แสนจะอินเลิฟ เลยมารีวิวให้ได้ดูกัน ว่าน้องๆ นั้นน่ารักน่าใช้กันแค่ไหน อาจจะไม่ครบทั้งคอลเลคชั่น แต่มีในครอบครองเท่านี้ ก็ยิ้มแก้มบานแล้วจ้า ไม่รอช้ามาดูกันดีกว่าว่าน้องๆ จะน่ารักแค่ไหน?

Mille x My Little Pony Wonderful Matte Cover Cushion 

Spf 30 PA++ #23 Natural

คุชชั่นเนื้อแมตท์จากน้องมาโพนี่ แค่เรื่องแพคเกจนี่ก็แบบละลายแล้วอ่า ตััวฝาตลับไปกากเพชรน้ำไหลไปมาวิ้งค์ๆ โอ๊ยยย..น่ารักมาก ไม่กล้าใช้พูดเลย กลัวน้องหมอง น้องเป็นคุชชั่นที่ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่แพ้การใช้รองพื้นเลย แถมยงมีส่วนผสมในการป้องกันแสงแดด ลดความมันบนใบหน้า โดยรวมคือดีนะ ชอบสีไม่วอกจนเกินไป ไม่ลอยเกิน เนื้อเนียนมาก เมื่อลงไปบนผิวหน้าน้องช่วยปกปิดรอยดำรอยหมองคล้ำได้ค่อนข้างดีเลย โดยรวมให้ผ่านเลย?? 

MILLE x MY LITTLE PONY MAGIC MATTE 2WAYS POWDER
OIL-CONTROL SPF22 PA++ #02 NATURAL

ตัวที่ 2 เป็นแป้งผสมรองพื้น มีสารบำรุงจากวิตามิน C และ E ช่วยลดเลือนและปิดรอยดำบนใบหน้า ควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ค่อนข้างดี เติมได้ไม่เป็นคราบ สีที่เลือกมาเป็นสีที่หากดูจากการสวอชที่แขน เหมือนจะลอย แต่พอลงบนผิวหน้าไม่ลอยเลย สีเสมอผิวมาก ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ดูเผยผิวใสผ่องได้ (แม้จริงๆ จะมีรอยดำบนหน้าก็ตาม) โดยรวมให้ผ่าน ยิ่งเรื่องของแพคเกจไม่ต้องสืบ ชอบมาก จะน่ารักอะไรขนาดนี้ ตัวพัฟเองก็น่ารัก นิ่มไม่บาดหน้าด้วย โง๊ยยยยย??

Mille x My Little Pony Wonderful Blusher 

น้องบลัชม้าโพนี่ มีด้วยกันทั้งหมด 6 สีได้แก
#01 FLUTTERSHY
#02 PINKIE PIE
#03 TWILIGHT SPARKLE
#04 APPLEJACK
#05 RAINBOW DASH
#06 RARITY


น้องเป็นบลัชออนเนื้อแมตท์ผสมชิมเมอร์ เนื้อบลัชบางเบาเกลี่ยง่าย ติดทนได้ดีในระดับนึง แถมน้องพร้อมกับสารสกัดจาก ดอกกุหลาบบัลแกเรีย (Bulgaria Rose Damascene Water) ช่วยบำรุงผิวและให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เวลาปัดออกมาแก้มเราจะสีสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ดูงิ้วจนเกินไป แพคเกจก็สวยวัวตายกระต่ายล้มไปเลย ชอบมาก น่ารักเว่อร์ และสีทั้ง 6 สีคือสีที่สามารถใช้ได้ในทุกวัน ทุกโอกาส แล้วแต่ว่าเราจะอยากได้โทนไหน สีไหน กับการแต่งตัวสไตล์ไหน สรุปดีอีกอ่ะแหละ ให้ผ่าน??

Mille x My Little Pony Wonderful Liquid Lip

น้องลิปจิ้มจุ่มมีทั้งหมดด้วยกัน 3 สีคือ
#01 Princess Cadence
#02 Princess Celestia
#03 Princess Luna


น้องเป็นลิปสติกรูปแบบจิ้มจุ่มเนื้อแมตท์ เนื้อลิปให้สัมผัสแบบกำมะหยี่เนื้อนุ่ม ติดทนนาน (อันนี้ติดทนจริงๆ) สีคุมโทนในแนวที่สาวๆ หลายคนมักจะชอบทาโทนนี้ มีส่วนผสมของสารบำรุงจากวิตามิน E ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น แลดูอวบอิ่ม แพคเกจนี่คือชอบตั้งแต่กล่องแล้ว เพราะเราสามารถพลิกกล่องอีกด้านนึงเอามาเรียงต่อเป็นภาพได้ คือแบบเห้ยยยย..น่ารักอ่ะ ทิ้งไม่ลงเลยกล่อง ยังไงก็ต้องเก็บ โดยรวมถามว่าชอบไหม ผ่านไหม โอ๊ยยย..เอากี่ผ่านล่ะ มีเท่าไหร่ก็ให้หมดเลย ชอบบบ ??

Mille x My Little Pony Wonderful Lip Color

น้องลิปม้าคะนองรุ่นลิปสติกมีด้วยกัน 9 สีคือ
#01 FLUSTERSHY
#02 PINKIE PIE
#03 TWILIGHT SPARKLE
#04 APPLEJACK
#05 RAINBOW DASH
#06 RARITY
#07 SWEETIE BELLA
#08 APPLE BLOOM
#09 SCOOTALOO


น้องม้าโพนี่คะนองรุ่นนี้เป็นเนื้อซาติน แพคเกจนี่น่ารักสดใส น่ารักจนไม่กล้าใช้อ่ะพูดเลย เนื้อลิปจะบางเบา นุ่มลื่น เรียบเนียน ไม่หนักริมฝีปาก ติดทนค่อนข้างดี สีสวยชัดมาก ปิดสีของริมฝีปากได้มิดชิด แม้แต่คนปากคล้ำ ทาน้องก็สามารถปิดสีคล้ำของริมฝีปากได้นะ นอกจากนี้ ลิปตัวนี้ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ลอกแน่นอน และที่กรี๊ดมากก็คือ ตัวด้านหลังกล่องลิป นำมาเรียงต่อกันเป็นภาพหมู่ของเหล่าน้องม้าโพนี่ หู้ยยย..จะน่ารักไปไหนเนี่ย สรุปจากการใช้ คือดีอีกแล้ว ยอมรับว่าตกเป็นทาสม้าโพนี่ แต่ว่าตัวผลิตภัณฑ์เองก็ทำออกมาได้ดี คุ้มค่า เริ่ดจริง คอนเฟิร์มเลยจ้า ??
จบแล้วสำหรับการรีิวิว จะเรียกรีวิวก็ไม่ถูก เหมือนเด็กคนนึงที่เห่อเมื่อได้ของเล่นใหม่มากกว่า คือเป็นคนหน้าโหด โหมดโพนี่อยู่แล้ว ด้วยลุคภายนอกจะดูบอยมากๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นสายมุ้งมิ้งที่แท้ทรูเลยหล่ะ ชอบการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ แม้จะอยู่ในวัย 30 แล้วก็ตาม 5555 หวังว่ากระทู้นี้คงพอมีประโยชน์ และสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับสาวๆ บ้าน Jeban ได้บ้างนะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อน จะไปเดินผ่ากลางคนมีคู่ หึหึ..นางมารร้ายตัวจริง อิจฉาคนมีคู่ ใครที่มีคนรักก็ขอให้รักกันนานๆ ใครที่ยังไม่มีคู่ก็ขอให้พบเจอคนที่ถูกใจและดีในเร็ววันนะคะ ไปล่ะ Happy Valentine's Day?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE