จะชวนดู ซีรี่ย์ ทุกสัปดาห์ EP5 ตอนชวนดูภาพยนตร์และซีรีย์...เดือนแห่งความรัก!!! Ver.สาย ฝ.

14 3

สวัสดีค่ะ มาเจอกันกับจะชวนดู ซีรี่ย์ ทุกสัปดาห์อีกแล้วนะคะ 

วันนี้ขอนำเสนอในธีม ภาพยนตร์ เดือนแห่งความรัก จาก Netflix

The Kissing Booth


เรื่องนี้เป็นหนังรักวัยรุ่น แนว High School ที่สนุกมากกกก

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องของ"แอล"และ"ลี"ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน แม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันค่ะ เกิดวันเดียวกัน(ถ้าจำไม่ผิด) ทั้งสองคนอยู่ในทุกช่วงเวลาของกันและกัน เรียกได้ว่าสนิทกันแบบรู้ไส้รู้พุง โดยทั้งสองคนมีกฏของการเป็นเพื่อนกันหลายข้อ และหนึ่งในนั้นคือกฏที่ว่า ห้ามเดตกับพี่น้องหรือญาติของแต่ละฝ่าย เพราะอาจทำลายมิตรภาพของทั้งสองคนได้ และแน่นอนว่ากฏข้อนี้นี่เองที่ทำให้เกิดเหตุการ์ณต่างๆตามมา เพราะอยู่ดีๆ แอล ก็แหกกฏ เพราะดันไปปิ๊งกับ"โนอาห์"หนุ่มสุดฮอตของโรงเรียน ที่เป็นพี่ชายของลี

ความรู้สึกส่วนตัว

ไปดูเหอะมันดจีย์ ไปดูซิกแพคพระเอกเฉยๆก็ได้ มันอารมณ์แนวช่างฝันหน่อยๆ พระเอกค่อนข้างหวงนางเอกมากๆ โดยที่ถ้าเราเป็นนางเอกก็คงแบบเขาชอบฉัน หรือเขาแค่ห่วงในฐานะพี่ชายกันแน่ แต่ถ้าเราเป็นนางเอกก็จะขอเข้าข้างตัวเองนิดนึง ก็ดูแต่ละอย่างที่พระเอกทำสิ ตัวละครหลักๆมีแค่ 3 คน แต่คุมเรื่องได้แบบดีมากๆ ฟินแบบจิกหมอนจริงๆเรื่องนี้ 

The Kissing Booth เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ของอเมริกาที่กำกับโดยวินซ์ มาร์เชลโลปีพ. ศ. 2561 โดยอิงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันซึ่งแต่งโดย Beth Reekles ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปล่อยให้ชมแล้วทาง Netflix เมื่อ  11 พ. ค. 2561

ที่มีของรูปภาพ Netflix , The Kissing Booth และ Instagram #The Kissing Booth  The Kissing Booth official 

เรื่องที่ 2 

แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก : To all the Boys I've Loved Before

เรื่องราวความรักสุดวุ่นวายของ"ลาร่า จีน"ที่เป็นสาวช่างฝัน เธอเขียนจดหมายรักหาผู้ชายทุกคนที่เธอแอบชอบเป็นจดหมายด้วยกัน 5 ฉบับ บรรยายความชอบที่เธอมีต่อพวกเขา ชีวิตวัยรุ่นของเธอ เลยเจอกับวิกฤต เมื่อจดหมายรักส่วนตัวที่เธอเขียนถึงเหล่าเด็กผู้ชายที่เธอเคยแอบชอบถูกส่งออกไป ที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้น เด็กผู้ชายคนหนึ่งดันเป็นเพื่อนสนิทบ้านข้างๆที่เป็นแฟนของพี่สาวตัวเองจึงต้องหาทางแก้ปัญหา โดยหาคนมาเป็นแฟนกำมะลอ เพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้ แล้วหนุ่มคนนั้นดันเป็นหนุ่มหล่อที่เธอเคยแอบชอบมาก ๆ และเป็นจูบแรกของเธอ

ความรู้สึกส่วนตัว

เรื่องนี้เป็นแนวเดียวกับเรื่องข้างบน แต่ถ้าใครดูจะรู้ว่าทั้งสองเรื่องให้อารมณ์ความรู้สึกต่างกัน อาจเป็นเพราะสี ภาพ ทั้งที่เป็นแนว High School เหมือนกัน ถ้าถามว่าเราชอบนิสัยตัวละครเรื่องไหนกว่ากัน ก็ต้องขอตอบว่าเรื่องนี้ เรามีนิสัยเหมือนนางเอกในเรื่องคือ เวลาพูดอะไรจะไม่กล้าพูด พอพูดเสร็จก็จะเดินหนี(ละครไทยไหมหล่ะ) ซึ่ง พระเอกในเรื่อง แทบ-จะ-ไม่-ยอม ให้นางเอกหนีเลยค่ะ พอนางเอกจะหนีปุ๊ปคว้าตัวไว้ปั๊บ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อนข้างหลวมๆ ในสายตาเรา เพราะทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆแค่แกล้งเป็นแฟนกัน (นี่แกล้งเหรอเนี่ย) เลยมีเรื่องมากมายให้ต้องคอยเถียงกันหรือเป็นปัญหาระหว่างความสัมพันธ์(หลอกๆ)ตอนเวลา แฟนเก่าพระเอก คนที่นางเอกแอบชอบ เรื่องโน่น เรื่องนี่ แต่เราชอบนะ เราชอบการกระทำต่างๆของพระเอกมาก มันคือการใส่ใจแบบที่คนเป็นแฟนทำกัน และมันคือสิ่งที่พระเอกเต็มใจอยากจะทำให้โดยสมัครใจ ใครชอบแนวโรแมนติก แบบอบอุ่นน่าจะชอบเรื่องนี้ 

ที่มาของรูปภาพ https://studybreaks.com/tvfilm/wish-id-seen-boys-ive-loved-16/ , https://www.eonline.com/news/991295/spoiler-alert-everything-you-need-and-want-to-know-about-to-all-the-boys-i-ve-loved-before-s-sequel  และhttps://www.slashfilm.com/to-all-the-boys-ive-loved-before-sequel/  

เป็นยังไงคะ น่าดูไหมเอ่ย EP นี้เหมาะกับคนที่แบบ อยากดูนะแต่มีเวลาน้อย จะได้ไม่ต้องเป็นหมีแพนด้า เพราะต้องดูติดๆกันหลายคืนกับแบบซีรีย์ แต่ความหวานเนี่ยไม่แพ้ซีรีย์EPก่อนๆที่เอามาฝากเลยนะ

ป.ล. ขออนุญาตยุบจากรายสัปดาห์เป็นรายเดือนนะคะ เนื่องจากความขี้เกียจของเราเอง แต่สัญญาว่าจะมาทุกเดือนแน่ๆค่ะ


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE