บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นด้วยมาส์กหน้าวิตามินรังนก Bird’s Nest Aqua Serum Vitamin Mask

15 1
สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับ #aadiiwaiewreview ก็ยังหนีไม่พ้นโหมดของสกินแคร์ ด้วยความที่เป็นคนอินกับการบำรุงผิวมากๆ วันนี้เลยขอหยิบมาส์กตัวใหม่ที่ใช้แล้วรู้สึกอิน รู้สึกติดใจมาเล่าให้ฟังแล้วกัน
จริงๆ ในช่วงนี้คนหันมามาส์กหน้ากันเยอะมากเลยนะ จาก #SheetMaskEveryday เราก็คือหนึ่งในนั้น ในท้องตลาดแบรนด์ต่างๆก็ผลิตมาส์กออกมากันมากมาย ซึ่งเป็นผลดีกับเรามาก ในการลองของใหม่ และได้บำรุงผิวไปด้วย
และมาส์กตัวใหม่ที่ทางเราได้มาใหม่ก็คือตัวนี้นั่นเอง
Bird’s Nest Aqua Serum Vitamin Mask หรือเรียกอีกชื่อนึงคือมาส์กหน้าวิตามินรังนกนั่นเอง
ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าที่มีความแปลกไม่เหมือนอันอื่นๆก็คือเค้ามี Step ครีมบำรุงผิวให้ด้วยในตัว คือเวลาไปเที่ยวพกอันเดียวคือจบเลย 
ก่อนจะไปดูว่าเค้ามี Step การบำรุงผิวยังไงบ้าง เราขอมาเล่าคุณสมบัติคร่าวๆของเค้าตามที่หาข้อมูลมาให้ฟังคร่าวๆก่อนนะคะ
ตามชื่อเค้าเลยค่ะ เป็นมาส์กรังนก ก็คือมีสารสกัดจากรังนกบริสุทธิ์ ความดีงามก็คือ ในรังนกเนี้ยจะมีส่วนประกอบที่สำคัญที่ช่วยบำรุงผิวอย่างเช่น EGF และ Glycoprotien ซึ่งสองตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื่นและกระตุ้นในการนำวิตามินให้ลงลึกสู่ชั้นเซลล์ผิว   เสริมสร้างประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้า ให้กระชับ สดใส และชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดีอีกด้วย 
นอกจากนี้แล้ว เค้ายังมีวิตามินมากมายจ้า 5 ชนิดกันไปเลยจ้า
มีทั้ง Vitamin C – ตัวนี้คือรู้กันอยู่แล้ว เค้าจะช่วยเรื่องทำให้ผิวหมองๆของเราดูกระจ่างใสขึ้น 
Vitamin E – ตัวนี้เค้าจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว
Vitamin B3 – จะช่วยเรื่องการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว
Vitamin B5 – ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
Vitamin B6 – ตัวสุดท้ายนี้คือโดนใจมาก เค้าจะช่วยคุมความมันส่วนเกินค่ะ ถูกจริตคนผิวมันมากๆ
วิชาการมาซะเยอะ มาเริ่มทำความรู้จักกับเค้ากันเลย จากที่เมื่อกี้เราได้เกริ่นไปแล้ว ว่าเค้าไม่ได้มีแค่มาส์กอย่างเดียว เค้ายังมีสเต็ปการบำรุงผิวเพิ่มขึ้นมาให้เราด้วย โดยที่ Step ที่ 1 จะเป็นในส่วนของ Ampoule บำรุงผิว และ Step ที่ 2 จะเป็นในส่วนของอายครีม อันนี้คือแปลกมาก ยังไม่เคยเห็นมาส์กที่มีอายครีมมาให้ด้วย อันนี้เลิศ! 

อ่ะ เรามาดูเนื้อในแต่ละ Step กันค่ะ
เนี้ยยย ถ่ายออกมาให้เห็นยากมาก แต่จะบอกว่าเนื้อเอสเซ้นส์เค้า หนืดๆ ยืดๆ แบบนี้เลยยย ฟินมากก รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาเลยยย 55555
มาดูผลลัพธ์การใช้บ้าง ส่วนตัวเราประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยนะ หลังจากเอาแผ่นมาส์กออกหน้ามีความฉ่ำๆ หน้าดูชุ่มชื้นขึ้น ตอนนวดหน้าหลังจากมาส์กเสร็จเพื่อให้เนื้อเอสเซ้นส์ทั้งหมดค่อยๆซึมเข้าหน้านี่รู้สึกถึงความหน้านิ่ม ดีมากกก นี่เราใช้ติดกัน 2 วัน รู้สึกว่า หน้ามีความชุ่มชื้นถึงขนาดว่าระหว่างวันซับวันน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดอ่ะ แล้วก็แต่งหน้าทนดีด้วย 
ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ แต่เราแนะนำว่าถ้าใครใช้ตอนเช้า หลังมาส์กเสร็จ นวดๆพอให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าหน้า จากนั้นก็เอาทิชชู่ซับส่วนเกินออกนิดนึง ก็ทากันแดดแต่งหน้าต่อได้เลย รับรองวันนั้นเมคอัพติดทนสวยนานทั้งวันจริงๆ
สำหรับใครที่สนใจนะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว สนใจเหอะ มันดีจริงๆ อินจริงๆ 55555 ลองเข้าไปดูในเฟสบุคเพจของเค้านะคะ เหมือนช่วงนี้จะมีโปร นี่ยังไม่เห็นมีในวัตสันนะคะ อยากให้มีในวัตสันมาก จะได้หาซื้อง่ายๆหน่อย 55555 
เราให้ข้อมูลไม่ครบหรือผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยนะคะ
สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ


ฝากไว้ก่อนไปว่า ยังไงการมาส์กหน้าก็เป็นสิ่งจำเป็นนะคะ เวลาผิวเราไปเจอมลภาวะมามากๆ ความชุ่มชื้นก็จะเสียไป การมาส์กหน้านี่แหล่ะจะทำให้ผิวเรากลับมาเป็นปกติได้เร็วที่สุด อย่างลืมมาส์กหน้ากันนะคะ ^^
สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE