รีวิวแป้งฝุ่น sasi Oil Control Powder 1 กระป๋องทำอะไรได้ตั้งเยอะ

15 4
เรื่องของเรื่องก็คือ ซื้อแป้งของศศิ (sasi) Oil Control Powder มาลอง ในราคาเบาๆแค่ 39 บาทเอง พอพลิกด้านหลังขวดดู ราคาแค่นี้คือได้ทั้งพอก และทา คุ้มอะไรขนาดนั้น เลยจะลองเอามารีวิวกันหน่อยค่ะว่าเราจะสามารถใช้ให้คุ้มกว่าแค่ 2 วิธีนั้นได้มั้ยน้อ5555 ช่วงนี้ต้องประหยัดรอเลือกตั้งกันหน่อย โดยที่เราเอง ลองใช้แป้งตัวนี้มาหลายวิธีแล้วค่ะ เดี๋ยวมาดูกันค่ะว่าวิธีไหนที่เราทำแล้วเวิร์ค ทำแล้วปัง จะเอามาแนะนำบอกต่อกันแบบจุกๆไปเลยค่า

อย่างแรกมาทำความเข้าใจกันก่อนว่าแป้งตัวนี้คือแป้งอะไร สำหรับแป้งศศิตัวนี้จะเป็นแป้งที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติ แถมนำเข้าจากต่างประเทศ 100% เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา มีคุณสมบัติเด่น คือโปร่งแสง ไม่มีสี และควบคุมความมันได้ดีมาก สำหรับใครที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย หรือกังวลเรื่องปัญหาสิว แป้งตัวนี้ก็จะช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วย คุณสมบัติหลากหลายมากๆ วันนี้ปันเลยคัดมา 5 วิธี มาบอกต่อ ว่าใช้แบบไหนได้บ้างให้คุ้มค่าที่สุด ให้เพื่อนๆลองไปใช้ตามกันเนอะ
วิธีที่ 1 ใช้ทาที่หน้าเป็นแป้งโปร่งแสงที่ช่วยคุมความมัน 
​วิธีที่ 2 ใช้ผสมน้ำพอกหน้า
วิธีที่ 3 เซตเฉพาะจุด
วิธีที่ 4 ใช้แทน Dry Shampoo
วิธีที่ 5 พกพาไปเติมระหว่างวัน
ก็เป็น 5 วิธีที่แป้งศศิตัวนี้ทำได้นะคะ จริงๆน่าจะมีอีกหลายวิธีกว่านี้รึเปล่าไม่แน่ใจ เพราะวิธีพวกนี้ปันครีเอทขึ้นมาเองล้วนๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆกันน้า ถึงของจะราคาไม่แพง แต่เราก็ต้องใช้ให้คุ้มค่าเนอะ ใครใช้แบบไหนได้อีกก็แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ ไว้จะลองไปทำตามดูบ้าง5555 วันนี้ก็ลาไปก่อน ไว้มีอะไรดีๆ จะเอามารีวิวบอกต่อกันอีกน้า ใครสนใจก็ลองไปหาดูกันได้ พิกัด วัตสันทุกสาขาเลย  


punpunnie

punpunnie

ปันค่ะ ♥
25 years.
ผิวแทน NC 35-40 ค่ะ
ชอบรีวิวของดี ของถูกของแพงไม่เกี่ยง ถ้าใช้ดีมีรีวิวแน่นอน
ฝากกระทู้น้อยๆ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ
My instagram : pandapundoing
FB : pandapun doing
Contact : pandapundoing@hotmail.com
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

FULL PROFILE