การบริการ
อังษณา ยืนยง 5 1
คือว่า. สนใจอยากจะใช้สินค้าแบรนนี้มากๆค่ะ และต้องมาเสียความรู้สึกกับ ผู้ดูแลเพจfacebook. thefaceshop thailand ถามอะไรไป เป็น10 ข้อความ ตอบมา2บรรทัด. เหมือนไม่อยากขาย ผู้ดูแลเพจไม่ได้ค่าคอม. เลยไม่อยากตอบคำถามลูกค้าใช่ไหมค่ะ. แย่มากๆ. ไม่รู้จะต่อว่ากับใครได้บ้าง. จรรยาบรรณของการบริการไปไหนค่ะ. อยากรู้ข้อมูลก่อนไปซื้อไม่ได้เหรอ. แนะนำ. บอกลูกค้าไม่ได้เลยเหรอ. หรือว่าหน้าที่คุณแค่ลงโฆษณาในเพจfacebook เท่านั้น. ถือว่าลูกค้าเยอะเลยไม่ง้อลูกค้าว่างั้น สนใจอยากจะใช้สินค้าแบรนนี้จริงๆนะค่ะ. ไม่งั้นไม่โกรธขนาดนี้. ขอให้ปรับปรุงด้วยค่ะ. ช่วยให้ข้อมูล ใส่ใจ ดูแลลูกค้าหน่อยนะค่ะ