การบริการของผู้ดูและเพจ facebook ของTheFaceShop Thailand
OBenjamaporn Yeunyong 4 1
คือว่า. สนใจอยากจะใช้สินค้าแบรนนี้มากๆค่ะ และต้องมาเสียความรู้สึกกับ ผู้ดูแลเพจfacebook ถามอะไรไป เป็น10 ข้อความ ตอบมา2บรรทัด. เหมือนไม่อยากขาย ผู้ดูแลเพจไม่ได้ค่าคอม. เลยไม่อยากตอบคำถามลูกค้าใช่ไหมค่ะ. แย่มากๆ. ไม่รู้จะต่อว่ากับใครได้บ้าง. จรรยาบรรณของการบริการไปไหนค่ะ. อยากรู้ข้อมูลก่อนไปซื้อไม่ได้เหรอ. แนะนำ. บอกลูกค้าไม่ได้เลยเหรอ. หรือว่าหน้าที่คุณแค่ลงโฆษณาในเพจfacebook เท่านั้น. ถือว่าลูกค้าเยอะเลยไม่ง้อลูกค้าว่างั้น สนใจอยากจะใช้สินค้าแบรนนี้จริงๆนะค่ะ. ไม่งั้นไม่โกรธขนาดนี้. ขอให้ปรับปรุงด้วยค่ะ. ช่วยให้ข้อมูล ใส่ใจ ดูแลลูกค้าหน่อยนะค่ะ
คือว่า. สนใจอยากจะใช้สินค้าแบรนนี้มากๆค่ะ และต้องมาเสียความรู้สึกกับ ผู้ดูแลเพจfacebook ถามอะไรไป เป็น10 ข้อความ ตอบมา2บรรทัด. เหมือนไม่อยากขาย ผู้ดูแลเพจไม่ได้ค่าคอม. เลยไม่อยากตอบคำถามลูกค้าใช่ไหมค่ะ. แย่มากๆ. ไม่รู้จะต่อว่ากับใครได้บ้าง. จรรยาบรรณของการบริการไปไหนค่ะ. อยากรู้ข้อมูลก่อนไปซื้อไม่ได้เหรอ. แนะนำ. บอกลูกค้าไม่ได้เลยเหรอ. หรือว่าหน้าที่คุณแค่ลงโฆษณาในเพจfacebook เท่านั้น. ถือว่าลูกค้าเยอะเลยไม่ง้อลูกค้าว่างั้น สนใจอยากจะใช้สินค้าแบรนนี้จริงๆนะค่ะ. ไม่งั้นไม่โกรธขนาดนี้. ขอให้ปรับปรุงด้วยค่ะ. ช่วยให้ข้อมูล ใส่ใจ ดูแลลูกค้าหน่อยนะค่ะ...