[Part 2] เช็คความติดทนของ "Browit High Technique Duo Eyeliner" เช้าจรดเย็น จะรอดหรือจะร่วง ต้องดู!!

12 2

สวัสดีอีกครั้งค่ะสาวๆ จีบัน 

ยังจำกันได้มั้ยคะว่ากระทู้ก่อนหน้านี้ เราเองได้พาทุกคนไปชมรีวิวความติดทนของ “Browit Eyemazing Shadow and Liner” หรือตัวที่เป็นอายแชโดว์แบบแท่งกันมาแล้ว ครั้งนี้ก็เลยถึงตาเจ้าตัวที่เป็นอายไลน์เนอร์แบบสองหัว หรือชื่ออย่างเป็นทางการของเค้าที่เรียกว่า “Browit HighTechnique Duo Eyeliner” กันดูบ้าง ซึ่งส่วนตัวเราเองชอบในความสะดวกของเค้ามากๆ ค่ะ คือสามารถใช้เขียนได้ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่างในแท่งเดียวเลย ไม่ต้องพกหลายแท่งให้รู้สึกว่าเยอะ 55555 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเดี๋ยววันนี้เราตามไปดูเรื่องความติดทนของนางกันบ้างดีกว่าเนอะว่า ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเนี่ย จะเป็นยังไง จะรอดหรือร่วงกันแน่น้าาา !?

เรากรีดอายไลน์เนอร์ตัวนี้ออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณเที่ยงค่ะ ในรูปเป็นหนังตาโล้นๆ ที่ไม่ได้ลงอายไพร์เมอร์หรือลงอายแชโดว์ใดๆ จะเห็นได้ว่าเส้นค่อนข้างเล็กและบางมาก ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบกรีดอายแบบเส้นเล็กๆ อยู่แล้วด้วย ตัวนี้เค้าก็ถือว่าตอบโจทย์มากเลยยย ส่วนฝั่งที่ใช้เขียนขอบตาล่าง รู้สึกว่าเนื้อนุ่ม ไม่บาดขอบตาดีค่ะ เคยใช้ตัวอื่นแล้วเจ็บขอบตามาก น้ำตาไหลพรากกกก T___T 55555

ส่วนในรูปนี้เราถ่ายเก็บไว้ช่วงประมาณห้าโมงเย็นค่ะ คือระหว่างนั้นก็มีไปเดินเล่น + กิน MK มาด้วย แบบว่าควันจากหม้อตีขึ้นจนหน้าก็จะเยิ้มๆ นิดนึง 55555 จะเห็นได้ว่าขอบตาล่างแอบลบๆ เลือนๆ ไปบ้างแล้ว เพราะว่านี่ชอบเผลอไปขยี้ตา บวกกับเป็นคนหนังตามันด้วย ใช้อะไรเขียนขอบตาล่างก็จะไม่ค่อยติดทนแล้วก็เป็นแพนด้าตลอด แต่ประทับใจตัวนี้ตรงที่เค้าไม่เป็นแพนด้านะ

ส่วนรูปนี้ถ่ายไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่งค่ะ ขอบตาล่างนี่คือไม่เหลือแล้วอ่ะ 555555 แต่ขอบตาบนยังโอเค ยังรอดอยู่ ก็ถือว่าเค้าติดทนพอสมควรเลยนะ กรีดออกจากบ้านตั้งแต่เที่ยงจนถึงบ้านอีกทีสี่ทุ่ม รวมเวลาแล้วก็ประมาณ 10 ชั่วโมงได้

ส่วนตัวมองว่าเป็นอายไลน์เนอร์ที่คุ้มค่าและสะดวกต่อการใช้งานดีค่ะ เพราะปกติถ้าจะกรีดขอบตาล่างก็ต้องซื้อเพิ่มอีกหนึ่งแท่ง หรือจะกรีดขอบตาบนก็ต้องมีไว้อีกหนึ่งแท่งแยกกัน คือบางทีก็รู้สึกว่ามันเยอะไป 55555 มีแท่งนี้แท่งเดียวเค้าทำให้ได้หมด นี่ว่ามีติดกระเป๋าไว้ก็ไม่เสียหายนะ แค่แท่งละ 149 บาท เอง ^^


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE