REVIEW : รีวิวรองพื้นคอนซีลเลอร์ให้ลุคผิวกระจกจาก MACLightful C ควรไม่ควรมาดูกัน | Lenalena Makeup |

18 5

สวัสดีค่าสาวๆจีบันน ลีน่ามีโอกาสได้ไปลองผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Mac Cosmetic กับจีบัน วันนี้ก็จะเอามามอยกันว่ามีอะไรบ้างง 

ก็คือ Mac ออกตัวรองพื้นกับคอนซีลเลอร์ใหม่ค่า อันนี้อยู่ในไลน์ของ Lightful C ที่ลีน่าชอบมากๆลีน่าเคยใช้คูชั่นของไลน์นี้แล้วชอบความฉ่ำมากก แต่ตอนนี้เค้าออกรองพื้นและคอนซีลเลอร์เพิ่มแล้วว

เริ่มกันที่ตัวรองพื้นค่ะ ชื่อว่า Lighful C+ Flawless SPF35/PA++ Foundation ราคา 1,950 Baht เป็นรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดแบบ full coverage แต่ผิวยังดูบางเบาลงเพียงแค่รอบเดียวก็กลบพวกรอยดำรอยแดงได้แล้ว หลังจากลงไปที่ผิวหน้าผิวจะดูฉ่ำอิ่มน้ำแต่ไม่หนักหน้า สบายผิวมาก คุมมันระหว่างวันได้ดี คนผิวมันแต่อยากแต่งหน้าให้ผิวดูฉ่ำๆตัวนี้ควรมากกก สำหรับเฉดรองพื้นมีมาทั้งหมด 10 เฉดจุกๆ แต่ว่าเบอร์รองพื้นรุ่นนี้จะสว่างกว่ารุ่น fix studio ปกตินะคะ แนะนำว่าให้ไปลองสีที่เคาเตอร์ก่อนเนอะ อย่างปกติลีน่าใช้ nc35 รุ่นนี้ลีน่าขยับขึ้นเป็น nc42 เลยจ้า

มาต่อกันที่คอนซีลเลอร์ค่าา Lighful C+ Spot Concealer SPF30/PA++ ราคา 1,000 Baht ตัวคอนซีลเลอร์ที่มาในรูปแบบหัวซิลิโคนเพื่อง่ายต่อการกลบรอยสิวเฉพาะจุด คอนซีลเลอร์มีมาทั้งหมด 5 เฉดสี เนื้อเข้มข้นแต่ไม่หนักผิว ปกปิดรอยสิวได้ดี ผิวแห้งสามารถใช้กลบใต้ตาได้

และเพื่อให้ตัวรองพื้นและคอนซีลเลอร์มีประสิทธิภาพมากขึ้นก็ควรใช้ไพร์เมอร์ในไลน์นี้ควบคู่กันด้วย Lighful C+ Coral Grass Tinted Primer SPF45/PA++++ ราคา 1,900 Baht เป็นไพร์เมอร์เนื้อน้ำช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสว่างขึ้นแต่ไม่ทำให้หน้าวอกและปรับให้ผิวดูวาวอิ่มน้ำสุขภาพดี ลีน่าชอบมากกก!!!เอาจริงๆแค่วันธรรมดาไม่ได้ออกไปงานหรือไปเที่ยวไหนลีน่าว่าทาตัวนี้ตัวเดียวก็รอดอ่ะผิวสวยมาก

และนอกจากจะมีเครื่องสำอางเค้าก็มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นสกินแคร์ด้วยน้า ลีน่าชอบตัวโลชั่นน้ำตบมากๆ ตอนเช็ดจะเย็นผิวสบายผิวมาก ลองไปเล่นกันดูได้น้าา ลีน่ารู้สึกว่าชอบไลน์ Lightfull C ของ Mac มาก มีแต่ของดีๆ 

ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าลีน่ามีโอกาสได้ไปลองเทสเครื่องสำอางที่ไหนอีกจะเอามารีวิวให้อ่านกันน้า สวัสดีค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE