[FAVORITE] ใช้แล้วชอบรอบปลาย 2018 - ต้นปี 2019 ของดีมีแล้วไม่แชร์ได้ไง?

25 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ซินดี้แสนซนคนเดิมมาแล้วววว วันนี้ซินดี้มาทำ Favorite of Season ซึ่งจะวนมาในทุกๆ 4 - 5 เดือน ตามแต่แรงใจ เช่นเคยค่ะ รอบนี้ซินคัดเฉพาะของใช้แล้วชอบแบบโนสปอน และเพื่อไม่ให้กระทู้ยาวจนเกินไป ซินก็เลยแยกสกินแคร์ที่ชอบทำเป็นรวมรีวิวไปก่อนหน้า ใครที่ไม่ทันสามารถจิ้มลิงก์นี้ได้เบย สกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ

สำหรับใครที่พร้อมรับชมไอเท็มโปรดล่าสุดของซินแล้ว เลื่อนลงมาด้านล่างได้เลย เย้

เริ่มกันที่โหมดแป้งก่อนเนอะ รอบนี้มีแต่แป้งผสมรองพื้น ไม่ได้ลองแป้งตระกูลเซ็ตติ้งพาวเดอร์สักเท่าไหร่

NAMI MAKE UP PRO ALL-DAY MATTE POWDER SPF30 PA+++

ตัวนี้ซินเคยรีวิวแบบเปิดกล่องไว้ ประทับใจในการปกปิดตั้งแต่ครั้งแรกเลย ยิ่งถ้าใช้คู่กับพัฟชุบน้ำหมาดๆจะตึ้บมาก กริบมาก เอาจริงแค่ใช้กับพัฟแห้งธรรมดาก็ปกปิดพอสมควรแล้ว เขาเป็นงานปิดงานกลบจริงๆอ่ะ คุมมันดี คุมเหงื่อก็ดี ผิวเป๊ะนานอยู่ ซึ่งซินเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง มีมันบ้างช่วงทีโซนตอนเย็นๆ ถ้าใครผิวมันมากอาจได้ผลลัพธ์ต่างออกไปนะคะ


BEAUTI CUTE GLOW SMOOTH FIT POWDER - 01 NATURAL BEIGE

เพิ่งสังเกตตอนปาดว่าจริงๆแป้งตัวนี้มีพื้นสีเข้มกว่านามิ ทว่าตอนใช้ตัวนี้กลับให้ความรู้สึกกระจ่างใสกว่า จุดนี้ก็แอบงงเล็กๆ หรือเขาอาจจะมีอะไรที่โกลว์ๆผสมมาให้เล่นกับไฟไหม /เดา 555 ระดับการปกปิดบิลด์ได้ถึงกลางๆเท่านั้น เนื้อแป้งมีความแมตต์และแห้ง ไม่หนักหน้า ถึงเขาจะได้ฟินิชที่กระจ่างใส แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ทำให้หน้าลอย หน้าเทาอย่างใด


ต่อที่ไอเท็มซึ่งเกี่ยวกับงานผิว เป็นบีบีและเบสชนิดซองค่ะ

BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50 PA++++

จริงๆแล้วตัวนี้สีเข้มกว่าผิวซินอยู่นะ ใช้จริงก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้ทำสีสว่างหน่อยนะคะ ตัวนี้เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ให้การปกปิดในระดับกลางๆ ฟินิชที่ได้จะเป็นแมตต์ คุมมันได้ค่อนข้างดี ส่วนตัวสามารถใช้อันนี้ตัวเดียวจบ เป็นกันแดด-บีบีคุมมันไปเลย ซินเน้นหยิบใช้ช่วงเป็นสิวเพราะเห็นเขาเคลมว่าลดปัญหาสิว ซึ่งก็ดีนะ ไม่อุดตันเพิ่มแถมยังปิดรอยสิวได้ดีอีกด้วย


EITY EIGHT DEWY FACE GLOW

เป็นเบสปรับผิว ส่วนตัวไม่เคยใช้ตัวออริจิของเกาหลีนะ ปกติใช้ไพรเมอร์ของอิลลามาสก้าไฮดร้าเวลอยู่แล้ว เป็นคนเน้นงานผิวชุ่มชื้น เพราะผิวจริงแห้งกรอบมากกก พอได้ตัวนี้มาก็รีบลองเลย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ประทับใจ ผิวตอนลงตัวนี้คือโกลว์แบบสวยกำลังดีมาก กระจายแสงเวอร์ ช่วงไหนไม่ค่อยมีปัญหาผิวจะชอบใช้ตัวนี้คู่กับแป้งเนื้อบางจะได้งานผิวที่สวยมาก แต่เขาไม่ช่วยเรื่องคุมมันเน้อ


เบสแล้วก็ไปที่กันแดดกันต่อเลย รอบนี้มีชอบอยู่ตัวเดียว

KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+ PA+++

เป็นอันที่ชอบจริงและก็ซื้อสำรองไว้ล่ะ ก่อนหน้านี้ใช้สเปรย์กันแดดแบรนด์ญี่ปุ่นอยู่ ก็สะดวกดีฉีดทับเมคอัพได้ แต่มันมีความรู้สึกฉีดแล้วตึ้บ ฉีดตรงไหนก็ตึบตรงนั้น แต่กับเคเอคือไม่ บางมาก ไม่เหนอะหนะ มีความฉ่ำนิดๆ ไม่มีเอฟเฟกต์หน้าวอก ส่วนตัวรู้สึกว่ามันเข้ากับอากาศบ้านเราเวอร์ แต่!ขอจุดไว้นิดหนึ่งว่าหากจะใช้แนะนำให้ฉีดเยอะๆเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของกันแดดเต็มที่นะ ฝากไว้


จบงานผิวก็เข้าสู่มงกุฏของหน้า ไม่มีคิ้วออกจากบ้านไม่ได้นะฮะ 555

DAISO EYEBROW GEL EASILY PRO - DARK BROWN

ในชีวิตเคยลองที่เขียนคิ้วเจลไม่กี่ตัวจริงๆ คราวก่อนลองแบรนด์ไทยแล้วใช้ยากกว่าตัวนี้ มีความหนึบๆเล็กน้อย พอมาลองไดโซ เอ้อ เขาแบบใช้ง่าย คอนโทรลไง ไม่หนึบหนับ สีก็เป็นธรรมชาติมาก คิ้วไม่ปลิง ที่สำคัญติดทนระหว่างวันไม่ลดเลือน คุณสมบัติทั้งหมดนี้ 60 บาท ไม่ยอมได้ยังไงไหว เชียร์มากอันนี้บอกเลอออ


BEAUTI CUTE 3IN1 TRIPLE-LOCK EYEBROWN - NATURAL BROWN

ซินมีดินสอเขียนคิ้วอีกตัวของแบรนด์นี้อยู่ เป็นแพ็คเกจคล้ายๆกันเลย ตัวนี้ออกทีหลัง เป็น 3 หัว มีสปูลี่ ฟองน้ำเนื้อฝุ่น และดินสอหัวทรงหยดน้ำ ใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อดินสอต่างกับตัวก่อน เนื้อดินสอมีความแห้งมากกว่า นุ่มกว่า (รุ่นก่อนเนื้อจะออกแว็กซ์ๆหนึบๆหน่อย) หักง่ายกว่าด้วย 5555 หัวฟองน้ำซึ่งจิ้มฝุ่นก็โอเค แนะนำให้ปาดกับหลังมือก่อน เพราะตอนดึงออกมาเนื้อฝุ่นจะขึ้นมาเยอะ พอปาดคิ้วเลยมันจะเป็นก้อนๆกองๆได้ค่ะ


เลื่อนจากคิ้วลงมาที่งานตากันบ้าง รอบนี้ได้ลองไม่กี่อย่าง แต่มีชอบแค่มาสคาร่า 1 ชิ้น และไลเนอร์ 1 ชิ้น เท่านั้น

MAYBELLINE LASH SENSATIONAL WATERPROOF MASCARA

มาสคาร่าตัวนี้สมัยก่อนเป็นเฟบของพี่โมเม จำได้ว่าดังมาก ตอนแรกลองในหัวคือแบบขนตาต้องมา ต้องสะพรึงแน่ ปรากฎว่าเออ ก็มานะ แต่มาในจังหวะที่ซอฟต์กว่าที่คิดเยอะ เหมือนเน้นให้ขนตายาวไม่มาก หนาขึ้นนิดหน่อย แต่เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ เขาไม่ทำให้ขนตาลู่หรือร่วงตกในระหว่างวัน เด้งแบบธรรมชาติๆ แล้วก็ไม่แพนด้า


KMA DRAMATIC BLACK GEL LINER

อายไลเนอร์เนื้อเจล มาในรูปแบบดินสอหมุนๆ มีฟองน้ำมาช่วยเกลี่ยสร้างงานไลเนอร์แบบฟุ้งๆได้ ตัวนี้ดีตรงเนื้อนิ่ม เขียนง่าย กรีดตรงร่องน้ำตาทำอินไลเนอร์ก็ติด แต่ว่าควรกะน้ำหนักดีๆไม่งั้นสีจะไม่สม่ำเสมอเอาได้ ในส่วนของความติดทน เราให้เต็ม ไม่แพนด้าไม่เยิ้มเลย (ซินผิวค่อนข้างแห้งเด้อ) ทว่าถ้าใช้แบบกรีดเบาๆแล้วนำฟองน้ำมาถูเพื่อให้ดูฟุ้ง ระหว่างวันนางจะจางนะ


ต่อกันที่อายแชโดว์ คราวนี้มี 1 พาเล็ตต์ และแบบลิควิด 2 สี จากนั้นก็ข้ามไปที่ลิปสติกกันเลย รอบนี้ไม่มีปัดแก้มที่ชอบที่ชอบเลย


FOCALLURE 9 PAN EYESHADOW PALETTE - 02 SOFT POWER

พาเล็ตต์ 9 หลุม อายแชโดว์เนื้อแมตต์ จาก Focallure อันนี้มีขายในอีฟฯ แล้วก็ช้อปปี้แอคเคาท์ออฟฟิเชียลเน้อ ส่วนตัวแล้วชอบมาก ทุกวันนี้หยิบใช้ตลอด มันเป็นโทนสีที่ละมุน-ผู้ดีมาก เข้าได้กับทุกลุคทุกโอกาส งานธรรมชาติ งานสุภาพ งานหวานใส เนื้อมีความฟอลเอาท์เบาๆ เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน สีชัด ติดทนในระดับกลางๆ ซินสั่งมา 130 บาท คุ้มค่ามากค่ะ อิอิ



SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHADOW - 04 PINK DAZZLE & 05 CHERRY SHIMMER

ลิควิดอายแชโดว์ที่ให้สีชัดค่อนข้างมาก ชิมเมอร์มาเต็ม ถ้าปาดจากแอพพลิเคเตอร์ลงเปลือกตาเลยจะสีชัดมาก แน่นมาก ใครมาสายแต่งตาเบาแนะนำให้แต้มที่หลังมือก่อนค่อยแตะขึ้นเบลนด์บนเปลือกตาทีละนิด ระดับความติดทนกลางๆ ถ้าเหงื่อออกธรรมดาไม่หลุด แต่ถ้าเหงื่อออกแล้วปาดโดนอันนี้หลุดแน่


SIS2SIS LIP & CHEEK CREAMY TINT - 01 CORAL BLOSSOM & 03 BROWN SUGAR

เป็นลิปทินต์เนื้อบางๆ แบบบ๊างบาง ถ้าอยากได้สีชัดๆตอนทาย้ำหลายๆรอบหน่อย ให้ฟินิชกึ่งแมตต์ ทาแล้วไม่ทำให้ปากแห้ง ทาแก้มก็เบลนด์ง่าย ไม่เป็นก้อน ให้สีแก้มระเรื่อกำลังดี สีสวย เป็นสีใช้ง่าย ราคาถูก ระดับความติดทนเราให้ค่อนข้างน้อยนะ



IRA VEGAN TINTED LIP BALM - VELVET CHOCOLATE & CHERRY BLOSSOM

ยอมรับว่าชอบลิปไอรารุ่นนี้เป็นพิเศษเพราะความวีแกน 5555 แต่เนื้อเขาเวิร์กจริงนะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ปากแห้ง ให้สีชัดแบบกำลังดี บิลด์เพิ่มได้ เขาเติมความชุ่มชื้นและช่วยทำให้ร่องปากดูตื้นขึ้น ส่วนประกอบก็มาจากธรรมชาติหมด เนื้อของสีเวลเวทช็อคโกแลตกับเชอร์รี่บลอสซั่มจะไม่เหมือนกัน ตัวเชอร์รี่สีชมปูจะมีความแห้งกว่า และทุกกลิ่นของไอราจะหอมขนมน่ากินเป็นเอกลักษณ์มากๆเลย



4U2 LOVE ME HARDER - 16 LOVE IS BLIND

ยังยืนยันว่าชอบในความบางเบาของลิปตัวนี้ ถึงแม้เนื้อจะแห้งไปบ้าง เน้นให้ปากดูเหี่ยวบ้าง แต่น้องเขาให้ความเบาดี สีสดชัด สีแบบสมัยนิยมเลย เซ็ตตัวไว ราคาถูก และติดค่อนข้างทน นั่นทำให้เราประทับใจ ก็คือได้อย่างเสียอย่างอ่ะเนอะ


BERNIE CREAMY LIP PAINT - 01 CREME BRULEE

ตัวนี้จะเป็นลิปเนื้อครีมมี่มีน้ำหนัก ต่างกับตัวบนตรงที่หนากว่า และไม่แห้งขนาดนั้น ให้ฟินิชที่แมตต์ ติดทนกลางๆ สีชัดกำลังดี กลบร่องริมฝีปากได้ และเบอร์ 1 นี่คือลูกรักเลย เป็นนู้ดซินที่ใฝ่หา นู้ดที่คนผิวขาวทาแล้วดูดี ไม่ป่วย เข้ากับงานสุภาพๆได้ดี



KMA PLAYFUL MINI LIP SET
- SET PROM NIGHT - 03 PLEASE ME & 06 RUNWAY HIT
-  SET FIRST DATE - 08 PINK BLINK & 10 GET IT


อันที่จริงลิปเซ็ตของเคเอ็มเอชุดนี้เป็นงานสนุกสนานทั้งหมด บางสีก็ดูงงๆว่าควรหยิบเอามาทาเมื่อไหร่ หลายสีไม่ใช่สีที่อยู่ในสมัยนิยม ซึ่งก็พอถูไถได้ ทาแล้วดูสวยสดใส 4 สีที่คัดมาคือเป็นสีทาง่ายของทั้งสองเซ็ต หยิบใช้บ่อยจริงๆคงเป็นเบอร์ 6 กับเบอร์ 10 เนื้อลิปรุ่นนี้ดีเลยทีเดียว ไม่แห้ง เกลี่ยง่าย ให้สีชัดกลางๆ บิลด์เพิ่มได้ ฟินิชที่ได้จะเป็นเซมิแมตต์ ติดไม่ค่อยทน แต่ก็เติมแล้วไม่เป็นคราบ


จบงานลิปสีสวยสดแล้ว เพื่อนๆอย่าเพิ่งเหนื่อยกัน เพราะซินขอต่อด้วยงานเฉดดิ้งไฮไลท์เลยค่ะ

BABY BRIGHT HAZELNUT NOSE SHADING & HIGHLIGHT

ตัวนี้ชอบความที่แบบเฉดดิ้งสีไม่ติ่งแดงติ่งส้ม แม้ว่าจะเข้มไปหน่อย แต่ถ้าปัดเบาก็ยังคงได้งานธรรมชาติอยู่ เอาไปเฉดกรามเฉดเหม่งได้ ติดทนในระดับกลางๆ ตัวไฮไลท์เสียดายชิมเมอร์เบอร์ใหญ่ไปหน่อย ทาถ่ายรูปสวย แต่ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันมันดูหลอกๆไม่เป็นธรรมชาติ ตลับนี้ซินซื้อมา 50-60 บาทเอง ดวีย์


จบการแต่งหน้าแล้วไปทำความสะอาดกันค่ะ เมคอัพต้องล้างให้เกลี้ยง

NIVEA PEARL WHITE MICELLAIR OXYGEN BOOST MICELLAR WATER

ใครที่ลองคลีนซิ่งนีเวียตัวเก่าแล้วแสบหน้า ขอให้ลองตัวนี้ก่อน เขาไม่แสบหน้าแล้วนะเออ เช็ดทำความสะอาดเมคอัพได้เกลี้ยงดี หน้าไม่ตึง แต่ก็ไม่เหนอะจนเกินไป เช็ดตาได้ไม่แสบ


BARBIE SOFT & MILD LIP AND EYE MAKE-UP REMOVER PADS

แผ่นเช็ดทำความสะอาด เขาทำมาเป็นแผ่นบางๆกลมๆ ขนาดจิ๋ว พอดีกับดวงตา ใช้แล้วก็รู้สึกว่าละลายเมคอัพกันน้ำอย่างมาสคาร่าได้อยู่ เพียงแต่ประสิทธิภาพในการเช็ดล้างมันไม่เท่าใช้รีมูฟเวอร์เฉพาะจุดแบบขวด มันต้องแช่ค้างไว้นานขึ้น เช็ดหลายรอบกว่าแบบขวด แต่ก็ดีกว่าใช้คลีนซิ่งธรรมดา พกออกไปใช้ข้างนอกก็ได้


ต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอีกสักตัว แล้วก็โรลออนระงับกลิ่นกาย จัด Category แบบตัดไปตัดมาเล็กน้อย 

OXE'CURE FACIAL LIQUID CLEANSER

เป็นตัวที่ใช้สำหรับล้างหน้า คล้ายๆตระกูลแอคเน่เอด มิซูมิ ผลลัพธ์คล้ายกันคืออ่อนโยน ทำความสะอาดได้แบบผิวไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นไว้ เหมาะกับใช้ช่วงที่ผิวอ่อนแอหรือเป็นสิว สำหรับอ็อกซิเคียวจะต่างกับแอคเน่เอดตรงที่เหลวกว่า ถูแล้วมีฟองเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมค่ะ ใครแพ้น้ำหอมระวังจุดนี้ด้วย


REXONA ADVANCED WHITENING FRESH ROSE

ก็เรโซน่าอะเนอะ แบรนด์นี้เก่งเรื่องการระงับกลิ่นกายอยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้ไม่ทำให้ทางเราผิดหวังเลย กลิ่นตัวไม่ออกทั้งวัน เรื่องขาวกระจ่างใสนี่ไม่รู้นะ แต่ระงับกลิ่นกายคือดี แล้วกลิ่นเฟรชโรสคือมาใหม่ หอมหวานไม่ทรมานจมูก มีความสดชื่นแบบอ่อนๆ



คราวนี้ไม่มีแชมพูนะ มีแต่ดรายแชมพู #ทีมน้ำไม่อาบผมไม่สระที่แท้ทรู 555

SCENTIO HAIR PROFESSIONAL ARGAN OIL THERAPHY DRY SHAMPOO

ตัวนี้แตกต่างกับดรายแชมพูแบรนด์อื่นตั้งแต่กลิ่นแล้ว คือกลิ่นแบบพืชมาก มีความเขียวเอย สมุนไพรเอย แต่ไม่ฉุน กลิ่นไม่ค่อยตีกับกลิ่นอื่นบนตัวเรา คือมันไม่ได้ฟุ้งกระจายเท่าอันอื่น ช่วยลดความมันหนังศีรษะได้ดี ผมหอมขึ้น(แบบเขียวๆ) แต่หากฉีดอย่างไม่ระวังอาจมีคราบขาวๆบนผมได้ ข้อดีอีกข้อคือเขามีสารสกัดจากอาร์แกนออยล์ผสมอเพื่อบำรุงด้วย


ถัดจากดรายแชมพูขอเข้าสู่โหมดความหอม เริ่มที่โลชั่นและชาวเวอร์ครีม จากนั้นก็ไปที่น้ำหอมกันค่ะ

BEAUTY COTTAGE COUNTRY DELIGHT PEACH SWEETY SHINE BODY LOTION

BEAUTY COTTAGE COUNTRY DELIGHT PEACH SWEETY SHINE SHOWER CREAM


สองอย่างนี้ไม่ได้ขายเป็นแพ็คเด้อ เขาแยกขายปกติ แต่เป็นสินค้าไลน์เดียวกัน ใช้แล้วเสริมกันคล้ายหยินหยาง 5555 เป็นกลิ่นพีชแบบฟรุ้ตตี้ๆหน่อย มีความหอมหวานซาบซ่านแบบผลไม้ ซึ่งจะมีพีชเป็นกลิ่นหลัก ทั้งสบู่และโลชั่นเป็นกลิ่นเดียวกัน ตัวสบู่จะกลิ่นจางกว่าหน่อย ใช้คู่กันแล้วเสริมให้ความหอมกระจายยิ่งขึ้น และหอมนานขึ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็คือกลิ่นไม่ได้ติดทนเวอร์ๆอะไรขนาดนั้น มันก็หอมๆไม่กี่ชั่วโมงอะแหละ

ตัวโลชั่นซึมซาบไว เติมความชุ่มชื้นแบบไม่เหนอะ ส่วนสบู่อาบแล้วก็รู้สึกสะอาดๆ ทว่าไม่ทำให้ผิวไม่แห้งตึง



BEAUTY COTTAGE VICTORIAN ROMANCE LOVE NOSTALGIA MINI EAU DE PARFUM

คนส่วนมากจะอินกับน้ำหอบบิวตี้คอทเทจสีเหลืองมากกว่า เพราะกลิ่นผู้ดีมาก แถมยังคล้ายน้ำหอมตัวดัง ส่วนทางเราน้าน ไปๆมาๆดันถูกกับกลิ่นนี้มากกว่า เพราะหวานม้ากกกก หวานแบบยังไม่เลี่ยน..แค่เกือบๆ มีความละมุน มีความดึงให้ตัวเราดูน่ารั๊ก น่าทะนุถนอมแบบไม่มีสาเหตุ สำหรับขนาดมินิ 9 มิลนี้จะเป็นหัวลูกกลิ้ง ใช้กลิ้งๆเอา ดังนั้นกลิ่นจะไม่กระจายออกไปไกลเท่าสเปรย์ ระดับความทนทานของกลิ่นคือกลางๆ ไม่ได้หอมชัดยาวนานตลอดวัน แต่ก็นานกว่าบางตัว


สุดท้ายขอปิดด้วยสีทาเล็บที่เพอร์เฟคที่สุดในสามโลก

JILL STUART FRUIT JUICY NAILS NAIL COLOR - 68 STRAWBERRY JUICE

ชิ้นนี้ทางเราได้รับมาจากบ้านจีบันนี่แหละ ใจดีสุดๆต้องที่นี่เลย จะบอกว่าเขาไม่เหมือนกับสีทาเล็บตัวอื่นใด นี่เคยลองนั่นลองนี่มายังไม่ประทับใจโดนจังแบบอันนี้ คือเนื้อบางเบามาก เนื้อมีความโปร่งใสหน่อยๆ บางๆหน่อย ทารอบแรกจะไม่ออกสีมาก ยิ่งทาทับยิ่งสีชัด สามารถทาทับได้เรื่อยๆโดยไม่เละ เล็บจะดูวาวๆ แล้วเวลาสีหลุดเขาจะไม่ด่างดวงเลย เหมือนจะหลุดก็หลุดทีละชั้น มันดจีย์จริง ใครชอบทาเล็บควรมี



เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ FAV คราวนี้ของซินดี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเท็มใหม่ๆ หรือกำลังลังเลที่จะตำบางอย่าง และไว้โอกาสหน้าซินจะมารีวิวอะไรใหม่ๆให้เพื่อนๆชมบ้างเนอะ ขอบคุณสำหรับทุกการรับชมและคอมเมนท์ใดๆ ทั้งหมดเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนมีแรงที่จะลุกขึ้นมาเขียนต่อนะคะ ส่วนวันนี้ก็ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE