แดดก็แรง ฝุ่นก็หนา งานผิวก็อยากโชว์ เชิญทางนี้เลยจ้า

20 2

กลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนาวเจ้าเก่าเจ้าเดิม 

วันนี้จะมาบอกเล่าไอเทมที่จะช่วยกู้วิกฤตผิวหน้าที่เกิดจากฝ้า กระ จุดด่างดำให้สาวๆฟังกัน ขอเกริ่นก่อนนิดนึงว่าช่วงก่อนพึ่งพามาสังเกตว่าตัวเองมีฝ้า เหตุการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เราก็แอบตกใจเบาๆ เลยหาข้อมูลจนไปเจอคุณหมอที่เค้าคิดค้นเจ้าครีมที่ช่วยลดฝ้า สรุปว่าก็ได้เข้าตัวนี้มา คือ ครีมทาฝ้า PHYTONUTRIENTS DAYCREAM

 ความจริงตัวครีมของ PHYTONUTRIENTS มีอยู่หลายสูตร

แต่เราเลือกเจ้าตัวนี้มา Phyonutrients แบบ Day cream สูตร facial Whitening ครีมทาฝ้า ที่สามารถทา ตอนช่วงเช้า ตัวนี้ไม่มีสารอันตรายพวกพาราเบน แอลกฮอล์ สเตรียรอยด์และปรอท ตัวนี้คิดค้นโดยแพทย์หญิงรับรองปลอดภัยหายห่วง 

เนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาวขุ่น มีความหนืดเบาๆ แต่ไม่ข้นและเหนียวมากนัก เนื้อครีมสีแอบคล้ายพุดดิ้งนมสด มันได้ความดึ๋งๆอยู่เวลาสัมผัส เรื่องกลิ่น เจ้าตัวนี้อย่างที่บอกว่าไม่ได้ผสมน้ำหอมกลิ่นจึงไม่หอมมากแต่ไม่เหม็นนะ แอบรู้สึกว่ากลิ่นมันจะเย็นๆยังไงไม่รู้ รู้สึกดีเวลาทาไม่แสบผิวหรือระคายเคืองผิวเลย ปกติครีมลดฝ้าเวลาทาห้ามโดนแดดใช่ป่ะตัวนี้สามารถโดนแดดได้เลย แถมมีกันแดดอ่อนๆให้ด้วย กันได้ทั้ง UVA และ UVB

เนื้อครีมซึบซับได้ดีเลย ไม่หนักผิว ไม่มีความมัน ได้ฟิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำอยู่
ไม่แห้งตึงหรือรั้งผิวเลย แอบรู้สึกว่าพอทาไปผิวดูกระจ่างใสขึ้นไปอีกระดับหนึ่งด้วย

หลังจากลองใช้มา 2 อาทิตย์ ที่เราสังเกตเลยว่าฝ้าเราดูจางลงไปเลย ผิวหน้าพวกรูขุมขนดูเล็กลง ตอนทาเราทา Phyonutrients ตัวนี้แทนตัวเมคอัพเบสหรือไพร์เมอร์ ก่อนแต่งหน้าไปเลย มันช่วยเรื่องความกระจ่างใสตอนที่ทาและยังช่วยทำให้เมคอัพติดทน หน้าไม่แห้ง ลอกอีกด้วย เหมือนเป็นทั้งสกิลแคร์และ เมคอัพเบสไปในตัว


 ซึ่งระยะเวลาที่เราทดลองใช้ก็น่าจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคน  อย่างเราที่เห็นชัดๆน่าจะเป็นเรื่องฝ้าและกระ จุดด่างดำพอมีให้เห็นบ้าง แต่รอยสิวไม่ค่อยมี โดยพื้นของผิวเราเป็นผิวแห้งขาดน้ำ เจ้าตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องของปัญหาผิวขาดน้ำไปอีก ผิวหน้าก็เลยดูว่าชุ่มชื่นขึ้นกว่าแต่ก่อนมาด้วย

และในเรื่องของเมคอัพ เราก็สามารถครีเอทลุคใสๆได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะผิวหน้าดี อะไรก็ดีไปหมด ก็ขอปิดด้วยคลิป HOW TO แต่งหน้าอยู่บ้านด้วยไอเทมเครื่องสำอางเบาๆพร้อมอวดผิวสวย ไปดูกันเลยจ้า

วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE