ใครว่าสาวหน้ามันใช้ Moisturizer ไม่ได้ รีวิว Zermix Cleansing Gel และ Zermix Cream หน้าสวยใส ผิวแข็งแรง

9 1
สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนค่ะ ไม่ได้มารีวิว Skincare นานนนนเลยย


วันนี้ฝนมารีวิว Zermix Cream และตัว Zermix Cleansing Gel ซึ่งหน้ากล่องอ่ะจะเขียนว่าเป็นครีมสำหรับคนผิวแห้งใช่มะ ทำให้คนหน้ามันแบบฝนเนี่ย ไม่กล้าใช้จ้าาา เพราะกลัวว่า่ใช้แล้วหน้าจะมันไปกันใหญ่


แต่จะบอกว่าเคยสังเกตมั้ย ว่าบางคนอ่ะหน้ามันก็จริง แต่เกิดจากที่ผิวขาดน้ำ ทำให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมาทดแทน จึงทำให้หน้าเรามันนั่นเองค่ะ ซึ่งฝนก็เป็นหนึ่งในนั้นนะ ที่หน้ามันเพราะเกิดจากผิวขาดน้ำ

พอมาเจอเจ้า  Zermix Cleansing Gel และ Zexmix Cream ซึ่งเป็นเวชสําอางค์ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและขาดน้ำให้มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นได้ เลยไม่รอช้าที่จะลองใช้ดู


มาเริ่มกันที่ตัว  Zermix Cleansing Gel นะคะ 

ตัวนี้จะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีฟอง อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ พร้อมสาร ดีแพนทีนอล  (D-PANTHENOL) ช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองผิว  

ความรู้สึกหลังใช้  Zermix Cleansing Gel


หลังใช้ตัวนี้ประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกได้ว่า สิวผดและสิวอุดตันลดลง 

ส่วนตัวฝนจะชอบความรู้สึกหลังล้างทันที รู้สึกได้ว่าผิวสะอาด ไม่ตึงเอี๊ยด ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื่นหลังล้างหน้าได้ดี 


แต่ถ้าใครแต่งหน้าลงรองพื้นหนาๆ แนะนำให้เช็ดกับพวก Remover ก่อนที่จะล้างหน้าทุกครั้งนะคะ เพื่อการไม่อุดตันของรูขุมขน

มาต่อกันที่ตัว Zexmix Cream Moisturizer for dry and sensitive skin กันค่ะ ตัวนี้จะมีเทคโนโลยีพิเศษ จากประเทศเยอรมนี สูตร Advance Ceramides Technology ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวจากต้นเหตุได้ตรงจุด
ซึ่งตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า
  • เติมเต็มความชุ่มชื้น
  • ฟื้นเกราะปกป้อง
  • ล็อกผิวสุขภาพดี 
  • บำรุงฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แม้บริเวณที่แห้งที่สุด
  • เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวรวดเร็ว *
  • ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • ชะลอการเกิดริ้วรอยจากปัญหาผิวแห้ง
  • ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย
  • เปล่งปลั่ง
  • แลดูผิวสุขภาพดี
ตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อครีมเข้มข้น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม ให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ

ครีมตัวนี้ใช้ Advance Ceramides Technology  ทำให้ได้เนื้อครีมที่บางเบา มีลักษณะเป็นชั้นๆ ซึ่งเรียงตัวคล้ายคลึงกับไขมันในชั้นผิวหนังของคนเรา ทำให้บำรุงผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้:
ใช้ทาบนผิวหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน 


ความรู้สึกหลังใช้  Zermix Cream

บอกตามตรงว่าตอนแรก กังวลมากเพราะกลัวหน้าจะมันเยิ้มและขึ้นสิว แต่หลังจากลองใช้ประมาณ 10 วัน รู้สึกได้เลยว่า ผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนที่เคยกว้างจากหน้ามันก็กระชับขึ้น 
ส่วนผิวหน้าระหว่างวันก็ไม่ได้มันเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด เหมือนครีมตัวนี้ไปปรับโครงสร้างผิวจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัด

ถ้าใครที่มีปัญหาหน้ามันเพราะผิวขาดน้ำ ลองเปลี่ยนมาใช้  Zermix Cleansing Gel และ Zermix Cream ดูนะคะ เพราะจากที่ฝนได้ทดลองใช้กับตัวเองแล้วรู้สึกว่าเวิร์คมากค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ของ Zermix  มีจำหน่าย ที่ วัตสัน, บู้ทส์, P&F , Lab  pharmacy , มัตซึโมโตะ , Health up , D- chain และ ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศค่ะ ไปตำกันได้นะจ๊ะสาวๆ



kittenandchick

kittenandchick

สวัสดีค่าา ฝนค่า ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนน๊า

FANPAGE: 30 Something: ผู้หญิงสามสิบบวก
IG: Natapohn_w
www.30somethinggirls.com

FULL PROFILE