ดูแลขนตาให้สวยเด้งเหมือนแม่ให้มาด้วย เซรั่มบำรุงขนตา SCALP D beauté (ใช้จนหมด ดีจนต้องบอกต่อ!)

37 9
มาจ้า สาวๆ คนไหนที่ขนตาน้อยเหมือนแม่ลืมให้มา ต้องมาทางนี้เลยจ้ะ ถ้าไม่อยากต้องมานั่งคอยติดขนตาปลอม และปัดมาสคาร่าบ่อยๆ ให้สุขภาพขนตาเสีย กับไอเทมที่เด็ดเว่อร์จนต้องมาบอกต่อ 
SCALP D beauté Pure Free eyelash serum ตัวช่วยบำรุงขนตาในรูปแบบของเซรั่ม

บำรุงขนตาให้แข็งแรง ยาว หนา และเด้งสุดอะไรสุด จากแบรนด์ฮิตในญี่ปุ่น ขายดีจนติดอันดับ 1 ติดกัน 4 ปีซ้อน! ส่วนผสมส่วนใหญ่เป็นมิตรต่อดวงตา หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะฉะนั้นใช้ได้แบบสบายๆ หายห่วงเลยจ้า แถมเขายังปรับสูตร เพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ให้บำรุงไปถึงรูขุมขน/รากขนตาเลยนะเธอจ๋า เริ่ดมั้ยล่ะ!
แพคเกจคล้ายๆ มาสคาร่า แต่หัวแปรงจะเป็นฟองน้ำเนื้อนุ่ม สัมผัสกับรอบดวงตาก็ไม่เป็นไร ให้ความโค้งรับสัมผัสกับขนตาได้เป็นอย่างดี ปัดแต่ละทีก็คือ ปัดง่ายมาก ช่วยให้เซรั่มโดนขนตาได้อย่างไม่พลาด
อวดขนตาแปป ฟินที่ขนตายาวได้ใจเว่อร์ วิธีการปัดคือง่ายมาก แค่ลืมตาปกติ เบิกตาหน่อย ๆ ท่าเดียวกับปัดมาสคาร่าแล้วอัดขนตาบนไล่ตั้งแต่โคนไปจนถึงปลายใช้เช้า-เย็นตลอด รู้สึกเลยว่า ใช้ง่าย ตอนใช้ช่วงแรกที่ขนตาน้อยก็ปัดได้ไม่ยาก หลังใช้ติดต่อกันแล้ว ช่วยบำรุงจากขนตาน้อยๆ จนตอนนี้เริ่มยาว และค่อยๆ โผล่ออกมาให้เห็นจนดัดขนตาได้ง่ายขึ้น แถมดัดแล้วอยู่ทรงงอนนานมากขึ้น และแข็งแรงมากขึ้น
จากที่เมื่อก่อน ดัดนิดหน่อยก็ เอ้า! ร่วงอีกแล้ววว แต่ตอนนี้ ไม่แล้วนะจ๊ะ ยิ่งปัดมาสคาร่าทับลงไปนะ ฟูแบบไม่ต้องอาศัยขนตาปลอมเลย จะแต่งหน้าสวยใส ดูธรรมชาติ ตามสไตล์แบบเราก็ออกมาสวยได้ง่ายๆ กันไปเลย
ใครที่มีนิสัยชอบต่อขนตาให้งอนยาวสวยเสมอ เราแนะนำนะ เพราะช่วยให้รากขนตา และขนตาแข็งแรงขึ้นจ้ะ ทำให้ต่อขนตาแล้วไม่หลุดเด้อ เฟิร์มเลย แนะนำเพื่อนอีลูกช่างต่อไปใช้เยอะมากแล้วบอกดีอ่ะแกร๊ ๆ ส่วนเราใช้บำรุงขนตาจากปุ่นแท่งนี้เราใช้มานานเกือบ 3 เดือน จนหมดแล้วจร้า ดีเริ่ดมากกก จนต้องขอมารีวิวบอกต่อ
เรื่องที่เห็นชัดสุดก็เรื่องความยาว และความแข็งแรงที่เพิ่มขึ้นนี่แหละ จากรูปแค่ดัด ยังไม่ได้รับการปัดมาสคาร่าใด ๆ อย่างที่บอกแค่ปัดเซรั่มตัวนี้บำรุง และหนีบ ๆ ด้วยที่ดัดขนตานิดหน่อยก็แต่งหน้าใส ๆ ในวันเบา ๆ ได้สบายเว่อร์
ทริคเพิ่มเติมให้ขนตาสวยธรรมชาติ ก็ง่าย ๆ แค่ปัดมาสคาร่าทับ อื้อหืออออ ขนตาฟูเด้ง ๆ งอนงาม ใครที่ขนตาน้อยแล้วอยากจัดก็ไปหามาลองกันนะจ๊ะ เขามีขายในไทยแล้วด้วย ไม่ต้องรอพรีนานเว่อร์ ลองไปเสิร์ชในกูเกิ้ลก็น่าจะเจอ
วันนี้มาแบบรีวิวเบาๆ พร้อมกับไอเทมราคาไม่แรง เดี๋ยวครั้งหน้ามีอะไรเด็ดๆ มาบอกต่ออีกก็อย่าลืมติดตามเรากันนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดดดด!


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE