แต่งหน้าวาเลนไทน์สุดฟริ้งง่ายๆ +ใช้ของถูกและดีเกือบหมดเล้ย l Nanacosmyyy

13 2

     ฮายยยย เพื่อนๆทุกคนนนค่า มาเจอกันในเดือนแห่งความรักสุดฟรุ้งฟริ้งกันเลยย. 


    สำหรับเดือนสุดคิ้วแบบนี้ นาก็มีลุคหวานๆ ปนแซ่บมาฝากเพื่อนๆเช่นเคย ลุคนี้เพื่อนๆสามารถแต่งตามได้ง่ายเลย ขั้นตอนไม่ซับซ้อน เครื่องสำอางส่วนใหญ่ที่แต่งก็เป็นของถูกและดีท้างน้านนน หาซื้อได้ง่ายมั๊กๆๆ  แถมด้วยฮาวทูทำผมเบาๆที่ท้ายคลิปด้วยยย ถ้าพร้อมแล้วก็กดดูคลิปเต็มด้านล่างนี้ได้เบยยยย

ในคลิปนาอธิบายแต่ล่ะขั้นแบบละเอียดเบย แถมด้วย tips เล็กๆ สำหรับวันพิเศษด้วยย  ไปกดดูกันโล้ดดด !!!!!

กดตรงนี้ได้เบ้ยยยย vvv

โทนสีที่นาใช้แต่งตาจะเป็นโทนชมพูอมม่วงๆ นาว่าเข้าได้ดีมากเลยกับคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอมเขียวนิสๆ ทำให้ตาเราดูมีเสน่ห์ น่าค้นหาเบาๆ 


ลุคนี้ไม่ต้องกรีดอายไลนเนอร์เลยย. แค่ปัดขนตาสัก 2 รอบก็พอล้าววว หรือถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ขนตาน้อยจริงๆ ก็ติดขนตาเบอร์ธรรมชาติฟรุ้งๆหน่อย เท่านี้ตาเราก็หวานชนะใจคนพิเศษล้าวววว ><



สำหรับลิปสติก นาอยากแนะนำให้เพื่อนๆทาเป็นลิปแมทจะดีกว่า เพราะว่าเวลาที่เราทานข้าว หรือทานน้ำต่างๆ ลิปสติกจะได้ไม่ติดตามที่ต่างๆ ไม่งั้นไม่สวยน้าาา 555


ลุคนี้นาทาสีลิปสติกแบบไล่สีเบาๆ คือ ทาสีนู้ดอมชมพูก่อน แล้วค่อยเพิ่มสีแดงด้านใน หลังจากนั้นก็ใช้แปรงเกลี่ยสีและขอบปากให้ฟุ้งๆ เท่านั้นปากเราก็ดูอวบอิ่ม สะดุดตาล้าวว

แอบหวังว่าเพื่อนๆจะชอบลุคนี้กันนะค่าาา ถ้าชอบก็อย่าลืมแต่งตามกันน้า รับรองถูกใจคนพิเศษแน่นอน ฮิฮิ.



ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์ กดแชร์กระทู้นี้เพื่อนกำลังใจให้นาด้วยนะค่าาา แล้วเจอกันใหม่กระทู้น้าค่าาา แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ค่าทุกคนน xoxo


nanacosmyyy

nanacosmyyy

Make up is my life><

FULL PROFILE