[Call me BT: Review] เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส ที่ใช้ช่วงนี้จร้า😙😙😙

14 1
          เฮวโหลลลลลลลลล..ลากเสียงเว่อร์อะไรเบอร์นี้5555+ สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนสบายดีกันไหมคะ ไหนใครมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำหรือกังวลเรื่องจุดด่างดำบ้าง วันนี้ใบเตยมีตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำมาฝากฮะ
          เพื่อนๆหลายๆคนคงเคยได้ยินถึงคุณสมบัติของวิตามินซีบริสุทธิ์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวกันมาบ้างใช่ไหม แต่ว่าบางคนอาจจะยังไม่กล้าที่จะใช้วิตามินซีมาบำรุงผิวหน้าเพราะกลัวว่าจะเกิดการแพ้หรือกลัวผิวจะแสบใช่หรือเปล่า ปัญหาเล่านั้นเพื่อนๆไม่ต่องกังวลเลยค่ะ เพราะใบเตยได้ลองใช้ของดีของเด็ด Acerola C set จากทาง Provamed มาแล้วได้ผลัพท์พ์ที่น่าพอใจเลยมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
สำหรับเซ็ทนี้ประกอบไปด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้นได้แก่...
  • Acerola C Whip Foam
  • Acerola C Serum
  • Acerola C Night Booster
          งั้นเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย เริ่มที่ขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้ากับหลอดนี้ Acerola C Whip Foam ตอนแรกที่เห็นหน้าหลอดเขียนว่า Whip Foam คือคิดว่าน่าจะคล้ายๆกับยี่ห้ออื่นเหมือนก่อนที่เคยใช้มาค่ะ แต่ว่าพอได้ลองใช้จริงคือ ดีย์!!
          ต่อมาที่ขั้นตอนการบำรุงผิว หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้วใบเตยก็บำรุงผิวหน้าและคอต่อด้วย Acerola C Serum ตัวนี้เลยค่ะ สำหรับเซรั่มขวดนี้เค้ามุ่งเน้นเข้าฟื้นฟูผิวในทันทีด้วยการผสานพลังวิตามินซีสองชนิดเข้าด้วยกัน มอบความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ คืนความมีชีวิตชีวาให้ผิวดูสุขภาพดีด้วย Acerola Cherry Extarct & Vitamin B3, Et-VC™ และ Vitamin E ค่ะ 
          ตอนนแรกที่เห็นลักษณะขวดเป็นแบบขวดบีบๆเหมือนยาหยดอะไรแบบนั้นก็ไม่รู้ว่าข้างในเป็นอย่างไรบ้าง พอบีบออกมาก็คือ ซีรั่มใสๆเหลวๆแบบนี้เลยค่ะ แต่รู้สึกได้ว่ามีความเข้มข้นอยู่ภายใต้ความใสนี้จริง เพราะระหว่างทาลงผิวคือรู้สึกถึงความหนืดของซีรั่มได้เลยแต่เนื้อบางเบา ไม่เหนอะผิวแต่อย่างใด พอทาแป๊บเดียวก็คือซึมไปเลย! ใบเตยทาซีรั่มขวดนี้เช้า-เย็นติดต่อกันเลยค่ะ จากนั้นก็ลงสกินแคร์ช่วงเช้าตามปกติฮะ
          และขั้นสุดท้ายของเซ็ทนี้ Acerola C Night Booster สำหรับสิ้งนี้คือเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม Vitamin C Encapsulated Technology ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยลดเลือนจุดด่างดำพร้อมเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างอ่อนโยนนะคะ เพราะมี Acerola Cherry extract, Et-VC™ และ Sodium Hyaluronate จุดเด่นของ Night Booster ขวดนี้นอกจากช่วยบำรุงผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ผิวเรียบเนียน กระชับ และผิวนุ่มชื่นแล้ว ที่สำคัญใครผิวแพ้ง่ายโปรดฟัง!! เพราะขวดนี้ปราศจากน้ำหอม ไม่ใส่ซิลิโคนและพาราเบนนะจะ เพราะฉะนั้นหมดกังวลเรื่องระคายเคืองเพราะอ่อนโยนไม่แสบเลยจร้า นี่ผิวแพ้ง่ายเช่นกันใช้กับตัวคือผ่าน..โอเคเลยจะ ซึมไว สบายผิวมาก! 
          สำหรับโปรวาเมด อะเซโลรา ซี เซ็ทนี้หลังจากที่ใบเตยลองมาแล้วสองอาทิตย์ คือรู้สึกได้ถึงผิวที่แลดูกระจ่างใสขึ้น รอยจุดด่างดำก็แลจางลงเมื่อเทียบกับผิวก่อนใช้ แถมผิวไม่มีการแพ้ แสบ หรือระคายเคืองแต่อย่างใดค่ะ คือดีเกินคาดมาก เป็นสกินแคร์วิตามินซีบริสุทธิ์ที่ใบเตยรู็สึกว่าใช้ได้จริง เห็นผล และราคาก็น่ารักมากๆๆๆๆ บอกเลยผลลัพท์ที่ได้เกินคาดเกินราคาจริงๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีปัญกาเรื่องผิวหมองคล้ำ แต่มีงบจำกัดใบเตยแนะนำ Provamed Acerola C set เลยจริงๆค่ะ คือใช้แล้วเห็นผลในราคาจับต้องได้จริงๆ แถมผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะฉะนั้นเลยอยากแนะนำให้หามาลองจริงๆค่ะ recomment เว่อร์อะไรเวอ่ร์!!
         แต่ๆ!! มีข้อแนะนำเล็กน้อยเด้อ สำหรับพวกสกินแคร์วิตามินต่างๆแบบนี้ ไม่ควรวางให้โดนแสงแดดโดนตรงหรือในที่ร้อน เดี๋ยวของดีคุณภาพจะลดลงเอานะ บอกไว้ก่อนจะได้ใช้ของให้ได้ประสิทธิภาพนะจะ???

อ่ะๆ..สำหรับใครที่สนใจเซ็ทนี้อยู่ แต่อยากทราบราคาก่อนก็จัดให้จร้า^^
• Acerola C Whip Foam ราคา 129 บาท/ 80 g.
• Acerola C Serum ราคา 255 บาท/ 15 ml.
• Acerola C Night Booster ราคา 275 บาท/ 15 ml.
เห็นไหม...บอกแล้วว่าราคาน่ารักมากๆ ราคาหลักร้อยแต่ใช้แล้วน้องรักเลย???


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE