[Review] ไปรถล้มมา ได้แผลมาแบบจัดหนัก จะดูซิว่า Natcare scar cream จะทำให้แผลเป็นดีขึ้นมั้ย?

11 2

เนื่องจากว่า ไปเที่ยวมีละฝนตกหนักมาก ละที่แย่มากคือถนน!!!!! ถนนแบบ อดีตเป็นดินแดงที่โรยหินลูกรัง แล้วเทยางมะตอยทับ และเป็นเส้นที่รถใหญ่วิ่ง ถนนเลยผุพัง คือไม่โอเคอย่างแรง แถมรถที่เช่ามาก็ไม่ดีอีกต่างหาก ยางไม่ดี และรถเคยล้มมาก่อน! - __ -  สรุปคือ ขี่ไปแค่ประมาณ 4-5 กิโลเมตร  (ด้วยความเร็ว 30 กิโลเมตร/ชม. เพราะมันหนาววว คือขี่ช้าแล้วนะคะ)  ก็ล้อปัดกับหิน ล้ม! บาดเจ็บภายนอกค่ะ เป็นแผลที่หัวเข่ามา 3-4 จุด ที่ฝ่ามือสองข้าง ถลอกลึกทุกจุด! เศษหิน เศษดิน เต็มไปหมด ฮือ ไม่อยากจะเล่าถึงช่วงเวลาตอนนั้น เจ็บมากกกกกกกกกก ร้องไห้อะ 55555

(ขออภัยถ้ารูปน่ากลัว แต่จะบอกว่าเจ็บมาก ตอนนั้นแผลร้อนผ่าว ๆ ตลอเวลา 55555555555 ฮือ นี่ละนะคนไม่เคยเป็นแผลใหญ่จากอุบัติเหตุ)

ก็นั่นแหละค่ะ รักษาแผลมาเรื่อย รู้อยู่แล้วล่ะ ว่ายังไงก็หนีแผลเป็นไม่พ้น เพราะแผลใหญ่ พยายามไม่ใส่ขาสั้นเลยค่ะ ป้องกันแดด พยายามหาครีมลดรอยมาทา ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ตลอด ฮือ ๆ ตอนแรกทาของแบรนด์นึงไป เริ่มทาตั้งแต่แผลเริ่มแห้งสนิทเลย แล้วก็ทามาเรื่อย ๆ จนมาเจอ natcare scar cream ค่ะ อะ เล่าหน่อยแล้วกันค่ะ

Natcare scar cream เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรอยแผลเป็นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบ ช่วยดูแลรอยแผลเป็นด้วยการคงความชุ่มชื้นของผิวโดยรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิว และช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผล 

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้อารูบา ,โจโจ้บา ออยล์,วิตามินซีและอี ที่สำคัญเป็นสูตรเข้มข้ม นวัตกรรมใหม่จากประเทศเนเธอแลนด์ 

ด้านหลังกล่องเค้าก็มีข้อมูลต่าง ๆ ข้อควรระวัง วิธีใช้ต่าง ๆ

เค้ามี2 ขนาดเลยนะ คือ 18กรัม และ 10กรัม และไม่ต้องกลัวอันตรายเลยค่ะ เพราะมีเลขจดแจ้งชัดเจน ให้ดูที่กล่องเพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยค่ะ   เราเอาขนาด10 กรัมไว้พกติดตัว นึกขึ้นได้ก็เอาออกมาทา คืออยากหายไวๆ อยากใส่ขาสั้นแล้วววว

วิธีใช้ส่วนตัวนะคะ

1.หลังจากทำความสะอาดบริเวณ รอยแผลเป็นเบาๆ และซับให้แห้ง บีบครีมขนาดประมาณเมล็ดถั่วเขียว แตะลงบนรอยแผลเป็นและลูบบางๆ ไปในทิศทางเดียวให้ทั่วแผล ไม่ต้อง ถูนวด

2.ปล่อยไว้ให้แห้ง ประมาณ 1 – 2 นาที แล้วสามารถ สวมเสื้อผ้า หรือแต่งหน้า ได้ตามปกติ

3.ใช้วันละ 2 ครั้ง (เช้าและเย็น)

4.เพื่อป้องกันการเกิดรอย แผลเป็น ควรเริ่มใช้ทันที หลังจากบาดแผลปิดสนิท

ปลายหลอดออกแบบมาให้ควบคุมปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย

เค้าจะมีเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่เกลี่ยทาได้ง่าย ซึมเร็ว ทาแล้วเคลือบผิวยาวนานเพื่อช่วยดูแลรอยแผลเป็นให้แลดูสีจางลง แผลเป็นอ่อนนุ่มขึ้นและลดเลือนรอยแผลเป็นนั่นเองค่ะ

ข้อควรระวังนะคะ ใช้ภายนอกเท่านั้น , ห้ามใช้กับแผลเปิด , หลีกเลี่ยงดวงตา และ เนื้อเยื่ออ่อน , หากเกิดอาการแพ้ใดๆควรปรึกษาแพททันที , เก็บให้ห่างจากมือเด็ก , เก็บในที่แห้งและเย็น , ห้ามใช้ร่วมกับยาปฏิชีวนะ

เรามาดู Before - After กันค่ะ

ใช้ไป 30 วัน

จะเห็นได้ว่ารอยคล้ำรอบ ๆ แผลเป็นสว่างขึ้นค่ะ ที่บิ๊วรู้สึกได้ทันทีเลยก็คือแผลนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ ปกติในรูปทางฝั่งซ้าย แผลจะนูน ๆ ขึ้นมา แอบแข็งนิด ๆ พอใช้ไป 30 วัน แผลนุ่มขึ้นค่ะ บริเวณแผลไม่แห้ง ไม่ตึงเลย รู้สึกว่าเห็นผลจริง ๆ ค่ะ

(*ขอบอกไว้ตรงนี้ว่าที่แผลเห็นผลชัดเจนเป็นเพราะ 1. แผลยังใหม่อยู่ค่ะ ตอนที่แผลกำลังจะหาย รีบหาครีมลดรอยมาใช้ทันทีค่ะ 2. ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ ทุกวัน เช้า-เย็น)

แต่จริง ๆ แล้ว เราควรใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือนค่ะ และอาจใช้ต่อเนื่องนานขึ้นได้ตราบเท่าที่สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงรอยแผลเป็นในทางที่ดีขึ้น สำหรับรอยแผลเป็นที่ชัดเจนมาก ๆ อาจใช้ระยะเวลาตั้งแต่ 3 – 6 เดือนขึ้นไป ถึงจะเริ่มเห็นผลของการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ค่ะ

สำหรับใครที่มีรอยแผลเป็น ต่าง ๆ ลองหาซื้อมาใช้กันนะคะ เราว่าอันนี้อะเห็นผล แล้วก็หมั่นดูแลแผลเรา เพราะผิวตรงนั้นบอบบางค่ะ ดูแลดี ๆ หลีกเลี่ยงแสงแดด 

สำหรับวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย


Peachy

Peachy

FULL PROFILE