ช็อปของขวัญแทนใจ สไตล์ PANDORA

14 3
ไม่ว่าจะช่วงเทศกาลไหน PANDORA เครื่องประดับสุดเก๋ แบรนด์ดังจากเดนมาร์ก ก็กลายเป็นหนึ่งใน Wish List ที่ครองใจสาวๆ ไปแล้ว จริงม่ะ! ก็เพราะความเก๋ที่เลือก Mix & Match เองได้ ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใร แถมยังเล่อค่าน่าสะสมขนาดนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญแทนใจสไตล์แพนดอร่า มาค่ะ เราจะพาไปอัพเดทคอลเลคชั่นฉลองวันแห่งความรักปีนี้ ที่จัดมายั่วใจสายเปย์ ให้ล้มละลายกันอีกครั้ง

วาเลนไทน์ปีนี้นอกจากช่อดอกไม้แทนใจแล้ว สร้อยข้อมือสักเส้น แหวนเล็กๆ สักวงก็พอ ไม่ขออะไรมากกก ก็ล่าสุดแพนดอร่าประเทศไทยเค้าเพิ่งปรับราคาให้จับต้องได้มากขึ้น แถมปล่อยโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% กับของแถมช่วงวาเลนไทน์ ที่ดูยังไงก็คุ่มเว่อร์ คนนี่แน่นร้านตลอด ไม่ใช่เล่นๆ นะ

แวะเข้าไปส่องคอลเลคชั่น Valentine ของแพนดอร่าปีนี้ แอบมีเซอร์ไพรส์ เพราะเค้าไม่ได้มองแค่ความรักของหนุ่มสาวเท่านั้นนะ แต่ให้ความสำคัญกับรักแท้ที่เริ่มต้นจากตัวเอง รวมถึงความรักที่มอบให้กันระหว่างเพื่อนซี้ ที่สื่อความหมายในเชิงมิตรภาพด้วยนะ น่ารักไปอีกกก

รักแท้เริ่มต้นที่ตัวเองก่อน 


ไม่ผิดถ้าคิดจะซื้อของขวัญให้ตัวเองก่อน แถมยังเป็นไอเดียเก๋ที่จะเติมรักแท้ให้กับตัวเองในปีนี้ แพนดอร่าแนะนำให้เรื่มต้นจากสร้อยและจี้ Arrow of Love ที่ทำจากเงินสเตอร์ลิง ซิลเวอร์ชุบทอง 18K รับรองว่าเท่ไม่เบา


ของขวัญให้เพื่อนที่ดีที่สุด


อีกหนึ่งไอเท็มที่แพนดอร่าจัดมาเซอร์ไพรส์เพื่อนรักในราคาที่ไม่สูงมากก็คือแหวนสีทูโทนที่ถอดออกจากกันได้ ด้านในมีตัวอักษรคำว่า LOVED และ YOU เป็นชุดแหวนสำหรับเพื่อนคนสนิทในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ ใครได้ไปรับรองถูกใจเว่อร์

ถ้าชอบเล่นใหญ่ แนะนำให้จัดเซ็ต Sparkling Arrow รูปลูกศร ที่มีทั้งแหวนต่างหู และสร้อยคอ ที่แพนดอร่าออกแบบมาให้สื่อความหมายถึงมิตรภาพ ความรักระหว่างเพื่อนที่จะนำพาทั้งคู่ ไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ขึ้น

สร้อยข้อมือและชาร์มสื่อรัก


สร้อยข้อมือสุดเก๋ ซิกเนเจอร์ของแพนโดอร่าในคอลเลคชั่นนี้มีมาให้สาวๆ เลือก mix ชาร์มลายโปรดได้หลากหลายแบบ จะลายหัวใจ หรือตัวอักษร ร้อยเข้ากับสายเงินสเตอร์ลิง ซิลเวอร์ หรือ PANDORA Shine สีทอง ก็จัดไป เค้าวางขายแล้วที่แพนดอร่าทุกสาขา ราคาเริ่มต้นที่ 4,100 บาทเท่านั้น บ้าจริง...!

อยากได้เซ็ตไหนเล็งไว้ให้ดี เพราะตอนนี้แพนดอร่าเค้ามีโปรโมชั่น ซื้อครบ 6,000 บาท แถมกล่องใส่เครื่องประดับแพนดอร่าสีชมพูสุดเก๋กลับบ้านไปเลย ตั้งแต่วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์ 2562 (จำนวนจำกัด) เฉพาะสาขา Concept Store เท่านั้นนะ

ยังไม่พอ ช่วงวันที่ 8 – 14 ก.พ. นี้ ถ้าใครแวะไปที่เมกะบางนา จะได้เห็น PANDORA LOVED INSTALLATION ที่เค้าเปิดให้เค้าไปร่วมสนุก แค่แชะภาพลงโชเซียล และติด #PandoraValentines #LOVED #PANDORATH ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษจากแพนดอร่าไปเลย

เราไปจัดมาแล้ว บอกเลยว่าไม่ต้องมีแฟนก็กระเป๋าแบนได้ ถามใจตัวเองเลยว่า วาเลนไทน์นี้อยากได้อีกกี่ชาร์ม…!


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE