Micellar Water

11 1

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันนะคะ วันนี้ฟ้าจะมารีวิว ไมเซล่า วอเตอร์แต่ละแบรนด์ที่ได้ใช้ ให้เพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคนเลยคะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย 

Acne Care Make Up Clear Micellar Water
นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับสาวผิวมันที่มีปัญหาสิว ให้ผิวดูเนียนใส ไกล 10 ปัญหาสิว ด้วยส่วนผสมของ Lactic acid & Decandiol ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของปัญหาสิว
ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่า ทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจดกว่าเคย
จากที่ได้ลองใช้ รู้สึกว่า น้องเช็คทำความสะอาดได้ดีพอสมควร ไม่ต้องออกแรงเช็คหน้าก็เช็คเครื่องสำอางออกได้หมดจด  ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง และยังเติม ออกซิเจนให้ผิวหน้าอีกด้วย ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ส่วนตัวคือชอบ ใช้บ่อยและใช้ประจำเลยก็ว่าได้



คะแนนความชอบบ 9/10
Garnier Micellar Water

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์
น้องตัวนี้คือเหมาะสำหรับสาวผิวบาง ผิวแพ้ง่ายมากๆๆเพราะน้องไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเลย ตัวนี้คือทำความสะอาดได้ดีมากๆ เช็คเบาๆ เครื่องสำอางก็หลุดแล้วว เช็คได้ทั้งรอบดวงตา และปาก ไม่ทำให้ระคายเคืองเลย คือดีย์งามสุดๆ


คะแนน 9/10
Bifesta Sebum Cleansing Lotion
ตัวนี้เป็น สูตรใหม่ของ bifesta เหมาะกับผิวมัน-ผิวผสม ช่วยขจัดความมัน และสิ่งสกปรก และช่วยกระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากชาเขียว แล้วยังมีสารบำรุงเพิ่มเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วย และยังไม่มีน้ำมันและแอลกอฮอล์ด้วยน้า สาวๆที่แพ้แอลกอฮอล์ใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลย เช็ดเครื่องสำอางได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว แต่มีแอบแสบบริเวณรอบดวงตา


คะแนน 7/10
Queensprofessional Micellar rose cleansing water
เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ  เค้าเคลมน้องมาว่า ใช้ได้ทุกสภาพผิวว
ส่วนตัวไม่ค่อยชินกับคลีนซิ่งมีกลิ่น ใช้ครั้งแรกเลยรู้สึกแปลกๆ เช็คเครื่องสำอางสะอาดพอควร แต่ไม่เท่ากับ 3 แบรนด์ข้างบน แอบมีระคายเคืองเล็กน้อย น้องผสมน้ำหอมเลยคิดว่าไม่เหมาะกับคนที่แพ้น้ำหอม

คะแนน 5/10


Pawinee Poomparnthong

Pawinee Poomparnthong

ชื่อฟ้า นะคะ เป็นสาวผิวแทน ผิวผสมค่อนข้างมัน ฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ รีวิวเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่จะอยู่ในทวิตเตอร์นะคะ

FULL PROFILE