กลิตเตอร์สุดๆ โกล์วสุดๆ กับ POND’S with ARCHITA Limited Edition Glitter Glow

22 5
นาทีนี้ต้องขอกรีดร้องให้กับคอลเล็กชั่นนี้ เพราะเป็นอะไรที่โดนใจมาก กับ POND’S with ARCHITA Limited Edition Glitter Glow คอลเล็กชั่นสกินแคร์ที่ได้บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังมาทำร่วมกับพอนด์ส จะฟรุ้งฟริ้งแค่ไหน มาดู
แค่กล่องก็มีความยูนิคอร์น มีความโฮโลแกรม เพราะน้องอชิของเราตั้งใจให้ยูนิคอร์นเป็นตัวแทนแห่งความร่าเริง สดใส สนุกสนาน คือเวลาเราใช้สกินแคร์และเมคอัพเซ็ทนี้แล้วเราจะดูสดใสร่าเริง และมีความสนุกสนานเวลาใช้ไปด้วยนั่นเอง
ในเซ็ทนี้ก็จะประกอบด้วย
  • POND’S GlitterGlow Peel-Off Glitter Mask
  • POND’S GlitterGlow Glitter Cream
  • POND’S GlitterGlow Glitter Moisture Stick
  • POND’S GlitterGlow Glitter Duo Powder
เริ่มที่ POND’S GlitterGlow Peel-Off Glitter Mask มาส์กกลิตเตอร์แบบลอกออก ลอกสิ่งสกปรกออก และบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มเด้ง โกล์วขึ้นทันที

ใช้อาทิตย์ละสองวันหรือทุกวันก็ได้ ทามาส์กลงบนผิวหน้าบางๆ ปล่อยให้แห้ง แล้วลอกออก ตัวมาส์กมีกลิตเตอร์วิ้งวับ รู้สึกโกล์วเวลามาส์ก กลิตเตอร์ละเอียด ไม่บาดผิว มาส์กลอกออกง่าย ใช้แล้วผิวสะอาด รู้สึกนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริง

POND’S GlitterGlow Glitter Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่ทาปุ๊บ หน้าโกล์วหน้าเงาปั๊บ ให้ผิวกระทบแสงมีมิติ ทาก่อนลงรองพื้นจะช่วยให้ผิวผ่อง ผิวโกล์วมาก
เอออ มันต้องอย่างนี้ อชิลู๊กกก หนูทำถูกใจแม่มากกกก ขึ้นชื่อว่าโกล์วทั้งที มันต้องโกล์วเบอร์นี้ลู๊กกก ชอบมากกกกก ก ไก่ ล้านตัว เอามาทาเฉยๆก็สวย ออกแดดสวยมาก ทาก่อนลงรองพื้นช่วยให้หน้าดูมีมิติ สวยมากกกก ชอบ ชิ้นนี้ ชอบมาก เนื้อก็ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมแรงไปหน่อย แต่ก็รับได้ ชอบความสว่างกระจ่างใสนี้มาก
POND’S GlitterGlow Glitter Moisture Stick ตัวนี้จะเป็นสติ๊ก ไว้ทาเฉพาะจุด ให้ประกายวิ้งๆสีชมพู ใช้เป็นบลัชออนก็ได้ เป็นไฮไลท์ก็ได้ หรือจะทาตาให้ดูโตดูวิ้งก็ได้
เป็นสีชมพูที่ดูมีชีวิตชีวามาก เอามาทาแก้มแล้วดูธรรมชาติ แถมเล่นแสงแบบโฮโลแกรม สวยงามสมชื่อคอลเล็กชั่น ทาเดี่ยวๆวันธรรมดาก็ดูมีสีสัน ทาตอนแต่งหน้าจัดเต็มยิ่งปัง สรุปชอบอีกนั่นแหละ เพราะความโกล์วมันต้องแบบนี้ เนื้อสติ๊กนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ระคายเคือง
ชิ้นสุดท้าย POND’S GlitterGlow Glitter Duo Powder แป้งฝุ่นกลิตเตอร์ แต่เราขอเรียกว่าผงไฮไลท์เลยละกัน เพราะมันวิ้งมาก มีชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียด คุมมัน เบลอรูขุมขน กลิตเตอร์แน่น หน้าพุ่งร้อยเมตรมาก มีสองสี ม่วงกับเหลือง
นี่ปัดแป้งเดี่ยวๆเลยนะ โกล์วเบอร์นี้ ชอบมากกกก มันต้องอย่างงี้อะ กลิตเตอร์ชิมเมอร์ฟาดๆแบบนี้ที่ต้องการ บอกเลยว่าประทับใจมาก ทุกอย่างในคอลเลกชั่นนี้คือ ฟาด กลิตเตอร์คือกลิตเตอร์แบบไม่หลบๆซ่อนๆ จัดเต็มความโกล์ว เราชอบมาก ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ผิวดูผ่องแบบผ่องจริงๆ เหมือนมีออร่า เหมือนเป็นเอลฟ์ใน TLOTR 555 รักอชิมากลูก มาถูกทางแล้ว

ขอบคุณที่รับชมค่ะ  


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE