ลบหน้าสิวให้ใสกิ๊งด้วยมาส์กยางลบจาก SOMELAB all clear rubber mask stick

14 1

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บีมีลูกรักตัวใหม่สัญชาติเกาหลีใต้มาอวด

บอกเลยว่าใช้แล้วดีงามมาก คุ้มค่ากับการเสียเงินเว่อร์ๆ จะเป็นอะไรนั้นมาดูกันเลย

ชื่อเต็มๆ ของน้องนางคือ ALL CLEAR rubber mask stick เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใช้ทำความสะอาดผิวที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว  ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสมก็ได้ แน่นอนว่าใช้ได้ไม่จำกัดเพศแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นน้องนางไม่ได้มีคุณสมบัติแค่ทำความสะอาดผิวเท่านั้น แต่เป็นได้ทั้ง maskpack, detox และ massage เรียกได้ว่าครบ 4 คุณสมบัติใน 1 เดียวเด้อ เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ

น้องตัวนี้เค้า Made in Korea 100% ส่วนผสมหลักๆ ก็เป็นพวกสมุนไพรพรีเมียมของประเทศเกาหลีนั่นแหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

  • รำข้าวเกาหลี : ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง
  • ยักโมมิล : ช่วยรักษาแผลสิวให้หายไม่ทิ้งรอย 
  • คัมโซ : บรรเทาอาการอักเสบของสิว 
  • ซอนฮักโซ : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
  • ควานจุง : ช่วยขับสารพิษ สารเคมีในผิว
นอกจากนี้นางยังมิกซ์ส่วนผสมเด็ดตัวอื่นลงไปด้วย

  • ชาโคล : ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน
  • ไข่มุก : ช่วยปรับผิวขาว ลดรอยสิว รอยด่างดำสร้างเซลล์ผิว
  • สตรอว์เบอร์รี : ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว
  • มะเขือเทศ : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
  • สเปียร์มินต์ : ช่วยลดฝ้า กระและกระชับรูขุมขน

หลักๆ แล้วน้องเกิดมาเพื่อรักษาสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะสิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวอุดตัน ใช้แล้วรอด ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เพราะนางไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอลล์ หรือพาราเบน ฉะนั้นใช้ได้ปลอดภัยหายห่วง

มาส์กพี่เบิ้มตัวนี้แท่งนึงราคาอยู่ที่ 590 บาท มี 45 กรัม ใช้ได้ประมาณ 2-5 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเทียบราคากับปริมาณและความนานในการใช้แล้ว คุ้มค่ามาก ยิ่งได้ราคาโปรมาอีกนี่ยิ่งคุ้มไปใหญ่

ตัวมาส์กนี้มาแปลกกว่าแบบอื่นที่ปกติจะเป็นน้ำ แต่นางมาเป็นแท่งเด้อ แข็งเป้กเลยหละ 5555

 

ก่อนอื่นเรามาดูวิธีใช้กันดีกว่าจะได้หยิบใช้ถูกวิธีกันเนาะมาส์กจะได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด


STEP 1 เริ่มด้วยการหยิบพี่เบิ้มขึ้นมาก่อน แพ็กเกตคือจับใช้ง่าย พกไปไหนมาไหนสะดวก เห็นขาวๆ คลีนๆ แบบนี้นางมีความกันน้ำเด้อ ใช้เลอะเทอะแค่ไหนก็เช็ดๆ ถูๆ หน่อยก็กลับมาใสวิ๊งเหมือนเดิมแล้ว ไม่ต้องกลัวว่ามันจะหมอง

STEP 2 เปิดฝาให้ดังเป๊าะ! รุ่นนี้เค้าแค่ดึงออกเฉยๆ ไม่ต้องหมุนให้เมื่อย ตอนใช้เสร็จก็แค่สวมกลับแค่นี้ก็พอจ้า ฝาแน่นแต่เปิดปิดง่ายไม่ต้องกลัวหลุด

STEP 3 ใช้มืออีกข้างจับส่วนข้างล่างของมาส์กให้แน่นๆ

STEP 4 หมุนส่วนที่จับไปทางขวามือ จนแท่งมาส์กไหลปึ๊ดขึ้นมาประมาณ 2 เซนติเมตรเป็นอันใช้ได้ ตอนใช้เสร็จก็หมุนเก็บอีกทางนึงนะ หมุนให้พอดีกับหน้าหลอดถ้าหมุนลงเกินกว่านั้นฝาล่างอาจจะหลุดก็เป็นได้ #เตือนแล้วนะ

ฮั่นแน่! ใช้แท่งมาส์กกันเป็นแล้วก็มาดูวิธีใช้งานกับผิวกันเลยจ้า
STEP 5 ล้างผิวด้วยน้ำสะอาด แล้วพรมผิวให้ชุ่ม


STEP 6 ทาแท่งมาส์กที่เปิดไว้บนผิว ถูแบบวนๆ ผิวที่โดนมาส์กจะเคลือบด้วยเนื้อมาส์กสีเทา แอบมี ผงสมุนไพรเล็กๆ กระจายทั่วผิวด้วย

STEP 7 หลังจากที่ถูมาส์กจนทั่วผิวแล้ว ให้ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที จากนั้นใช้มือเปล่าๆ นี่แหละค่ะ ถูต่อ วนๆ นวดๆ ไปเรื่อยๆ จนมาส์กเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มๆ สีขาวๆ เป็นอันเสร็จพิธี

STEP 7 หลังจากที่ถูมาส์กจนทั่วผิวแล้ว ให้ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที จากนั้นใช้มือเปล่าๆ นี่แหละค่ะ ถูต่อ วนๆ นวดๆ ไปเรื่อยๆ จนมาส์กเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มๆ สีขาวๆ เป็นอันเสร็จพิธี

เห็นไหม นี่คือหน้าสดสุดๆ ปัญหาผิวที่ไม่มีรองพื้นกลบจริงๆ มันก็จะหนักหน่วงหน่อย ซึ่งสาเหตุหลักๆมันเกิดมาจากการแพ้เครื่องสำอางค์ พักผ่อนน้อย และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวมันบ่อยๆ  นั่นแหละจย้า TT


เอาหละค่ะ มาดูววิธีการแก้ปัญหาด้วยมาส์กยางลบของบีกันดีกว่า

ก่อนอื่นบีจะล้างหน้า ล้างฝุ่นที่เกาะบนผิวด้วยน้ำสะอาดให้หมดก่อน จากนั้นหยิบแท่งมาส์กมาถูๆ ตามแนวโพรงขนวนไปเลยจ้า

จากนั้นก็แอบถูเน้นบริเวณที่มีปัญหาหนักหน่อยเด้อ  


พอถูเสร็จบีจะทิ้งไว้จนมาสส์กแห้งเลยค่ะ จะรู้สึกตึงๆหน้าหน่อย แล้วค่อยๆใช้มือที่ชโลมน้ำเปียกๆ ถูจนเกิดฟอง

ถูวนๆ ตามโพรงเส้นขนเหมือนเดิมนะ ถูให้ทั่วหน้าเลย มาส์กจะเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มๆ ถูลื่นสนุกมือมาก ที่สำคัญตัวมาร์กมีกลิ่นหอมมิ้นต์แบบเย็นๆ ด้วยหละ ผ่อยคลายสบายผิวสุดๆไปเลยจ้า

ถูๆ นวดๆ เสร็จก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่านี่แหละค่ะ อย่าลืมลูบหน้าด้วยนะ จะได้สะอาดเกลี้ยงเกลา ^^

หลังจากใช้แล้วรู้สึกสะอาด ฟินสบายผิวมาก ไม่ตึงเอี๊ยด ความมันบนใบหน้าหายไป ผิวมีความนุ่มเด้งและสดใสมากขึ้น แอบกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ เรื่องสิวอักเสบก็แห้งลง สิวเสี้ยนสิวอุดตันก็ลดลงมาก รูขุมขนกระชับขึ้น และมีบางอารมณ์ที่ลูบผิวหลังจากล้างหน้าแค่เบาแล้วสิวเสี้ยนติดมือมาเฉย คืออึ้งมาก แล้วผิวที่เป็นขุยกับที่แห้งกรังมีความชุ่มชึ้น ดูดีมากขึ้น ><

เอาจริงๆ คือไม่ว่าหน้าจะมีหรือไม่มีสิวก็ใช้ได้นะ เพราะน้องช่วยกระชับรูขุมขนและเพิ่มความกระจ่างใสได้ด้วย และที่สำคัญยังช่วยลดโอกาสการเป็นสิวอีกด้วย บอกเลยว่าแท่งเดียวจบ ใช้แล้วต้องรักและมีซื้อตุนต่อแน่นอน คอนเฟิร์ม !!  


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE