เห่อตามเค้าหน่อยจ้าา กับ d program urban damage care concentrate

12 1
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ขอมาเห่ออะไรที่ตามกระแสคนอื่นเค้าบ้าง กับ d program urban damage care concentrate ค่ะ โดยตัวที่นิคอยากลองมากที่สุดคือตัวอิมัลชั่นของเค้าค่ะ เพราะอะไรมาดูกัน
ตัวนี้เป็นอิมัลชั่นเนื้อบางเบาที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวระคายเคืองง่าย ไวต่ออาการแพ้ ตัวนี้จะสามารถฟื้นฟูผิวที่แพ้มลภาวะหรืออนุภาคของฝุ่น และละออองเกสรดอกไม้ได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้เป็นที่สุดค่ะ
เนื้ออิมัลชั่นของเค้าไม่เหมือนใคร คือเหมือนเค้าแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ซึมได้ไว ได้หมดจด ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ ใสๆ ไร้สี ไร้กลิ่น ไร้สารที่เป็นอันตรายต่อผิว เรียกว่าทำขึ้นมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย
เวลาใช้เค้าให้กดอิมัลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยกดลงบนผิวอย่างเบามือ หรือตบเบาๆค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นเทคโนโลยี Aller Defense Technology คือช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และปัจจัยอื่นๆที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และยังปกป้องผิวจากฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอนได้ด้วย ว้าววววตรงนี้มากกก นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้อยากใช้เจ้าตัวนี้มากที่สุด
หลังใช้ผิวมีความชุ่มฉ่ำขึ้น รู้สึกรูขุมขนกระชับ และผิวสะอาดขึ้น แบบเฟรชขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหายแดงหายแสบ ไม่แห้งกร้าน และรู้สึกผิวละเอียดเรียบ นุ่มน่าสัมผัสขึ้น ต้องบอกว่า ชอบจริงๆ เหมาะกับยุคที่อากาศแย่ๆแบบนี้ ก่อนออกจากบ้านใช้เพื่อเป็นเกราะปกป้องผิว หลังกลับมาบ้านก็ใช้เพื่อลดการระคายเคืองและบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง ชอบค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE