เซรั่มลดรอยสิวที่หลัง หลังก็ต้องใช้เซรั่มหรอ? ดียังไง? มาอ่าน

14 3
เรากลับมาอีกครั้งกับปัญหาเรื่องหลัง หลังจากที่คราวที่แล้วมาแชร์สเปร่ย์ลดสิวที่หลังกันไปแล้ว คราวที่จะมาแชร์เซรั่มลดรอยสิว และแก้ปัญหาสิว และเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวที่หลังกัน เดี๋ยวนี้ต้องมีเซรั่มทาหลังกันแล้วหรอ? ที่หลังก็ต้องการเซรั่มหรอ? มันช่วยอะไร? อะ ไปอ่านต่อข้างล่างได้555
คือผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิว หรือดูแลผิวที่หลังเนี้ยะ มันไม่ได้มีเยอะแบรนด์มากนัก ซึ่งส่วนใหญ่ก็มันจำเป็นสเปร่ย์ หรือสบู่ แต่ ZOPZ ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มเลย มีทั้งหมด 2 ตัว คือ Back Blemish Clear Serum (หลอดม่วง) ลดปัญหาสิว, Rapid White Back Serum (หลอดเงิน) ลดรอยดำ คือสามารถรักษาทั้งสิวและรอยดำได้ใน 2 ขั้นตอนเท่านั้น  
 เนื้อของ 2 ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มใส ๆ ไม่มีสี กลิ่นอ่อน ๆ จากดอกไม้ เนื้อคล้ายกันจนแทบจะเหมือนกัน เนื้อเซรั่มไม่ได้มีความหนักนิดหน่อย ทำให้ซึมช้านิดนึง ต้องทาวน ๆ หลายรอบหน่อยถึงจะซึมเข้าผิว แล้วก็ถ้าใครที่เป็นสิวแบบทั่วหลังจริง ๆ อาจจะทายากว่าพวกสเปร่ย์ และก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะรู้อยู่แล้วแหละว่าพวกเนื้อเซรั่มเนี้ยะ จะสามารถบำรุงได้ล้ำลึกมากกว่าสเปร่ย์ หรือสบู่อะไรงี้ แล้วก็ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไม่มีสารอันตราย และส่วนผสมของเขานี้สกัดมาจากต่างประเทศเลย ไปดูส่วนผสมและคุณสมบัติของทั้ง 2 ตัวกันดีกว่า

Back Blemish Clear Serum (หลอดม่วง) ลดปัญหาสิว ตัวนี้เนี้ยะจะมีส่วนผสมของ BHA, ดอก Camomile และใบบัวบก ที่ช่วยลดการักเสบและการเกิดสิวอุดตัน ช่วยปรับผิวให้เนียนขึ้น และลดพวกรอยแผลเป็นต่าง ๆ

Rapid White Back Serum (หลอดเงิน) ลดรอยดำ ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Alpha Arbutin, ใบบัวบก และวิตตามิน บี3 ที่จะช่วยเรื่องปรับสีผิว ลดรอยดำรอยแดงของสิว แล้วก็ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวของเราด้วย
ส่วนขั้นตอนวิธีการทาก็ง่ายมาก ๆ

  1. ทั้ง 2 ตัวสามารถทาได้ทั้งบริเวณ หลัง หน้าอก แขน ขา ได้หมด
  2. แต่เราทาตัวหลอดม่วงก่อนและตามด้วยหลอดเงิน แค่บีบและทา แต่มันจะยากหน่อย ถ้าใครเป็นสิวกระจายทั้งหลัง ต้องให้คนช่วยไม่งั้นแขนหักพอดี555 ทาไม่ให้คนช่วยทาอาจจะทาได้ไม่ทั่วถึง แล้วก็อย่างที่บอกไปเนื้อค่อนข้างหนัก ซึมช้า ต้องทาวน ๆ ซักแปปถึงจะซึมเข้าสู่ผิว


Before & After

หลังจากที่เราได้ของใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ นี้คือสิ่งที่ได้ สิวและรอยดำเราไม่ได้หายไปเลย ซึ่งถ้ามันหายไปพริบตาใน 2 อาทิตย์มันก็คงน่าจะกลัวไปหน่อย เพราะถ้าคนเป็นแบบเราจริงๆ จะรู้ว่าสิวและรอยสิวที่หลังมันรักษายาก ที่ได้ผลลัพธ์มานี้ก็ถือว่าแฮปปี้ในระดับนึง ทั้ง 2 ภาพต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะรอยมันค่อนข้างจางลง นี้ไม่ได้แต่งภาพเลยนะ คืออย่างน้อย ๆ บางจุดมันก็จางลงแต่รอยที่จางลงส่วนใหญ่เป็นรอยที่เพิ่งเกิด ส่วนรอยที่เป็นมานานนนเว่อร์ ๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้หน่อย