หอมละมุนฉบับสาว luxury ไปกับ Lux Botanicals ตัวใหม่

15 1
   ฮาโหลสาวๆ ถามก่อนเลยในนี้มีใครที่แอบหลงกลิ่นหอมของครีมอาบน้ำที่ใช้กันอยู่บ้างไหม? พลอยเป็นคนนึงเลย เวลาจะเลือกครีมอาบน้ำ เหตุผลอันดับหนึ่งต้องเป็นตัวที่มีกลิ่นหอม และจะต้องเป็นครีมอาบน้ำที่ใช้แล้ว รู้สึกว่าสดชื่นผิวชุ่มชื่นไม่แห้ง เพราะว่าพลอยเป็นคนที่ติดอาบน้ำอุ่น และยิ่งถ้าใช้ครีมอาบน้ำที่ทำให้ผิวแห้งจะทำให้ผิวแห้งง่ายมากแล้วจะชอบเป็นผื่นคันๆ เวลาที่ผิวแห้งอีกด้วยเลยต้องทำให้พลอยต้องหาครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วผิวชื่นและชอบจริง ๆ

ซึ่งพลอยเคยใช้หลายตัวมาก มีทั้งดี มีทั้งไม่ถูกกับผิวก็มี อย่างล่าสุด เพราะเพิ่งเปลี่ยนมาใช้ครีมอาบน้ำของ LUX อย่างที่หลายคนรู้ว่า
กลิ่นของ LUX เนี่ย หอมเป็นเอกลักษณ์
และหอมมากๆๆๆๆอยู่แล้ว จริงๆ พลอยเคยใช้มาแล้วแทบทุกสูตรเลยนะ ตั้งแต่สบู่ก้อนจนมาสบู่เหลว แต่ล่าสุดครีมอาบน้ำของ LUX เค้าทำแพคเก็จใหม่ เปลี่ยนโฉมใหม่ ยกระดับความพรีเมี่ยมจนอดใจสอยมาใช้ไม่ได้ 
ใช้แล้วชอบหนักกว่าเดิมเลยอยากเอามารีวิว 

แค่เห็นแพคเก็จก็สวยสะดุดตาแล้วอ่ะ เป็นขวดลายดอกไม้แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนกว่าเดิมอีกด้วย  
ตัวนี้ชื่อว่า Lux Botanicals Skin Renewal Fig Extract & Geranium Oil 
ครีมอาบน้ำสูตรนี้ต่างจากตัวอื่นมาก 
เพราะว่าเนื้อครีมอาบน้ำมาในรูปแบบสีใส  
และกลิ่นคือแบบหอมละมุนติดจมูกมาก กลิ่นจะหอมเหมือนเราวิ่งอยูในท่ามกลางทุ่งดอกไม้อะไรแบบนี้เลยแหละ เป็นกลิ่นสดชื่นนะ ไม่หอมฟุ้ง 
ไม่หอมแบบน้ำหอม คือเป็นกลิ่นที่เหมาะกับการอาบน้ำในช่วงเวลาผ่อนคลาย ซึ่งตัวที่พลอยลองเป็นสูตร Skin Renewal เป็นสูตรที่มีส่วนผสม Fig Extract & Geranium Oil ที่จะช่วยในการผลัดผิวเก่าของเราออกไป และช่วยเผยผิวเกิดใหม่ให้ดูอ่อนเยาว์ น่าดึงดูด น่าค้นหามากขึ้น นอกจากนั้นตัวนี้เค้ายังที่ไม่มีพวกสาร พาราเบน แอกอฮอล์หรือ สีสังเคราะห์ต่างๆ ที่อาจจะทำให้ผิวเราระคายเคืองหรือแพ้ด้วยนะ แต่ไฮไลท์ของเค้าคือ 
ครีมอาบน้ำโฉมใหม่ตัวนี้เป็นสารสกัดที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% เพราะฉะนั้น กลิ่นหอมที่ชวนให้เรารู้สึกหลงไหลในความหอมสดชื่นนี้ 
ในส่วนผสมของความหอมเค้ามาจากแหล่งผลิต
ที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติอีกด้วย 
พูดได้เลยว่าครบสูตรเรื่องความหอมและ
ยังเป็นมิตรต่อผิวกายของเรา 
และเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกต่างหาก ?

ลืมบอกว่า ปกติพลอยเป็นคนอาบน้ำอุ่น 
เพราะเวลาอาบน้ำอุ่นจะช่วยให้เลือดในร่างกายของเรานั้นหมุนเวียนดีขึ้น แถมยังช่วยคลายความเครียดได้อีกต่างหาก ถ้าวันไหนได้อาบน้ำโดยการแช่น้ำอุ่นและใช้ครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมด้วยจะทำให้รู้สึก ฟินมาก หลังจากที่อาบน้ำอุ่นเสร็จแล้วก่อนจะเช็คตัวก็จะเปิดน้ำเย็นให้ผิวรู้สึกเย็นสบายอีกรอบนึง ซึ่งพอเราได้ครีมอาบน้ำของ Lux Botanicals Skin Renewal 
ตัวนี้มาใช้ในชั่วโมงผ่อนคลาย กลิ่นหอมอ่อน 
บวกกับฟองโฟมที่นุ่มละเอียด ยิ่งทำให้เราผ่อนคลาย x10 ไปอีกไม่ต้องเข้าสปายังได้เลย 
แถมเวลาล้างออกก็ไม่ต้องใช้เวลานานเลยค่ะ 
หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จแล้วจะรู้สึกได้เลยว่า 
ผิวชุ่มชื่นขึ้น ยิ่งพอลูบผิวจะรู้สึกผิวลื่นๆ ไม่แห้ง 
ที่สำคัญกลิ่นของครีมอาบน้ำก็ยังละมุนติดผิวเราอีกด้วย ไม่จำเป็นต้องฉีดน้ำหอมเลยอะ เพราะกลิ่นครีมอาบน้ำตัวนี้เค้าติดทนยาวนานมาก 
หอมละมุน ไปเกือบทั้งวันเลยก็ว่าได้

สำหรับใครที่หลงใหลครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมละมุน มีเสน่ห์ ใช้แล้วยังรู้สึกว่าผิวนั้นชุ่มชื่นด้วย พลอยแนะนำเลยจริงๆ Lux สูตรใหม่ ทุกคนจะหลงใหลการอาบน้ำมากขึ้นไปอีกหนึ่งระดับเลยแหละ เพราะทั้งหอมละมุนและสดชื่นในเวลาเดียวกัน สำหรับวันนี้พลอยขอลาไปก่อนนะ สำหรับใครที่อยากอาบน้ำและรู้สึกผ่อนคลายอย่าลืมนำเคล็ดลับของพลอยไปใช้ล่ะ และถ้าอยากให้การอาบน้ำของเรานั้นมีความสุขมากขึ้นอีก ก็อย่าลืมไปหาครีมอาบน้ำของ Lux สูตรใหม่กันนะ เพราะจะทำทุกคนรักการอาบน้ำมากขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยแหละ ???


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE