รักแร้ดูแลได้ : บำรุงใต้วงแขนสายธรรมชาติควรต้องมี !!

9 1
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ รอบนี้แอมมี่หยิบผลิตภัณฑ์ บำรุงจุดซ่อนเร้นมารีวิว ฮ่าๆ  จุดซ่อนเร้นที่ว่าคือ"รักแร้"นั่นเองค่ะ จะบอกว่า ตัวนี้เพื่อนเป็นคนแนะนำให้ลองใช้... พอใช้แล้วคือชอบมากก เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ แล้วแอมมี่ชอบพวกสมุนไพร ออแกนิกหรือสารสกัดหลักจากธรรมชาติ พอลองตัวนี้แล้วชอบเลยค่ะ เห็นผลชัดเจน คือใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรักแร้ควรต้องมี  ต้องลองค่ะ
เค้าชื่อ NJ Nature By Jenny  จะมีทั้งสครับ NJ Perfect Armpits Scrub และเซรั่มบำรุง NJ Natural Whitening Armpit Serum เดี๋ยวเรามาดูหน้าตากันจ้า
สครับและเซรั่ม อยู่ในหลอดพลาสติก แอมมี่ว่าผลิตภัณฑ์ ที่อยู่ในหลอดแบบนี้มันดี ที่เราจะได้ใช้เนื้อผลิตภัณฑ์ได้จนหมด แล้วถ้าหมดก็สามารถตัดหลอดใช้เนื้อผลิตภัณฑ์ได้จนหมด (วิธีนี้ อาจจะมีแอมมี่ที่ขี้งก ที่ทำอยู่ตลอด) ฮ่าๆๆ

 NJ Perfect Armpits Scrub เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นสครับเนื้อค่อนข้างละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่บีบสครับออกมา ใช้น้ำลูบแล้วนวดสครับวนเบาๆไปทั่วรักแร้ หรือใช้มาส์กผิวใต้วงแขน ประมาณ2-3นาที จะทำให้ผิวใต้วงแขนไม่ให้แห้ง ปรับผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้พร้อมรับการบำรุง
เนื้อเซรั่มมีสีใส ค่อนข้างเหลว กลิ่นเหมือนสมุนไพร
เซรั่มตัวนี้ช่วยให้
วิธีใช้คนนี้ง่ายสุดๆ แค่ทาเซรั่ม 1-2 หยด ทาให้ทั่วใต้วงแขน ด้วยเนื้อที่เป็นเซรั่มเหลว ใส ทำให้ซึมซาบไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยระงับกลิ่นกายใช้แทนโรลออนได้เลย แถมไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอลล์ พาราเบน สารระงับเหงื่อ100%
โดยรวม แอมมี่ชอบ ทั้งๆ ที่ตอนแรก แอมมี่ไม่ได้คาดหวังว่า จะใช้ดีหรือใช้แล้วจะชอบแบบนี้ สิ่งที่แอมมี่ชอบคือ ตัวสครับเค้ากลิ่นหอมน่ารักมาก เนื้อสครับละเอียดมาก จะใช้มาส์ก หรือสครับก็รู้สึกชอบทั้งนั้น หลังสครับผิวนุ่มและหอมน่าดมน่ากิน และตัวเซรั่มเค้าซึมซาบไวมาก ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะเลย ช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนมากขึ้น ผิวใต้วงแขนแลดูขาวใสมากขึ้นกว่าเดิม ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัว แต่ขอตินิดนึงคือกลิ่นของตัวเซรั่ม กลิ่นเค้าจะออกสมุนไพร คือแอมมี่คิดว่า กลิ่นโรออนหรือผลิตภัณฑ์ทาวงแขนไม่ควรจะเป็นกลิ่นสมุนไพร น่าจะเป็นกลิ่นหอมๆกลิ่นดอกไม้ไรแบบนี้มากกว่า

ข้อดี-ข้อเสีย เรามาดูข้อดี ข้อเสียของเซตนี้กันเด้อจ้า ข้อดี – สครับเนื้อละเอียด ใช้ดี กลิ่นหอม หลังใช้ผิวหอม และเนียนนุ่มมากขึ้น เซรั่มซึมซาบไว ใช่แล้วผิวเรียบเนียนขึ้น ข้อเสีย – ตัวเซรั่มเป็นกลิ่นสมุนไพร  ซึ่งส่วนตัวแอมมี่ว่ามันควรจะเป็นกลิ่นหอมๆ น่ารักๆเหมือนดอกไม้ มากกว่า 

แอมมี่หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่บำรุง ดูแลผิวใต้วงแขนอยู่นะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบมัน จะพยายามหาสกินแคร์มาอัพเดทกันนะคะ และถ้าหากเพื่อนชอบ หรือถูกใจรีวิวนี้ก็ กดแชร์รีวิวลงโซเชียลช่องทางต่างๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้แอมมี่ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ไว้เจอกันรีวิวหน้าค่ะ บ้ายบาย


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE