SKINCARE UPDATE! อะไรใหม่? และน่าใช้ในช่วงฝุ่นเยอะๆนี้🌟

22 3

จริงๆ แล้วฝุ่น PM2.5 ก็ดีขึ้นแล้วในตอนนี้ แต่ก่อนหน้านี้เรียกว่าพังทั้งหน้าทั้งอากาศนั้นแหละ ฝุ่นเยอะ จนสิวเห่อขึ้นไม่หยุด เราเลยได้ 3 ตัวนี้มาช่วยให้ผิวเราที่จะเหมือนตายให้ดูดีขึ้น!! นี้เลยอยากจะมาทำรีวิวสั้น ๆ แชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เพื่อใครกำลังจะตัดสินใจซื้อ

SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner

โทนเนอร์ตัวนี้ก็กำลังฮิตเลย ทางเราก็ได้ไปสอยมาเรียบร้อย ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยรักษาสิวโดยเฉพาะ เพราะมีค่า PH 5.5 สำหรับผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคือง ลดความมันด้วย ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกน่าสะอาดเว่อร์ๆ ปกติใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าไม่ค่อยมีอะไรติดสำลีออกมา แต่นี้ขนาดล้างหน้าแล้วยังมีสิ่งสกปรกติดออกมาเพียบ ไว้จะสอยเซรั่มเขามาอีก
LANEIGE CREAM SKIN REFINER

หลายคนสงสัยอะไรคือ Refiner จริงๆมันคือ Toner + Moisturizer เหมือนเป็นการรวมโทนเนอร์และสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื่นของผิวไว้ในขั้นตอนเดียว ตัวนี้เราใช้ต่อจาก Toner Some by mi จะเทตัวนี้ใส่มือแล้วตบเบาๆที่หน้า จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งมันก็จริงเรื่องผิวแข็งแรง สิวผดน้อยลงด้วย
LUSH Catastrophe Cosmetic

มาส์กหน้าสดบลูเบอร์รี่ เขาเลื่องชื่ออยู่แล้วเรื่องสิวผด555 ใช้มานานจนเก็บกระปุกทั้งหมดไปแลกฟรี และกำลังเก็บใหม่ ยังไม่เคยรีวิวแต่ใช้มาตลอด ทุกครั้งที่มีสิวผดขึ้นก็จะมาส์กตัวนี้ไว้ และเช้าขึ้นมาเหมือนมันช่วยบรรเทาสิวผดจริงๆ ชอบมากก คือเป็นมาส์กที่แพงแหละแต่คุ้มค่าที่จะซื้อ55


ใครที่มีสกินแคร์ตัวไหนสำหรับรักษาสิวผด และก็พวกรอยดำรอยแดง คอมเม้นแชร์ไว้ได้นะคะ นี้กำลังลังเลว่าจะซื้อเซรั่ม Some by mi ดีไหม หรือมีเซรั่มตัวไหนที่น่าสนใจและอยากแนะนำบอกได้เด้อ