ภาคต่อขอรีวิว เซรั่มกันแดด Let Me In BEAUTY ใช้ดีจริงหรือเปล่า!!!

9 2

สวัสดีค่า วันนี้จะมาทำภาคต่อ หลังจากที่ได้เคยรีวิวตัวบอดี้เซรั่มไปแล้วนะคะ ก็จะมาต่อกันที่เซรั่มกันแดด Let Me In BEAUTY Absolute Sunscreen Serum SPF50+  PA++++  ซึ่งตัวนี้อะ เราเห็นว่าคนใช้กันเยอะมากกกกกก เพราะเขาว่ากันว่าใช้ดี ต้องลอง !!! เพราะฉะนั้นเราก็จะมาลองพิสูจน์กันเลย

หลังจากที่ลองซื้อบอดี้เซรั่มมาใช้ได้ 1 อาทิตย์ก็รู้สึกว่า เฮ้ย. ผลิตภัณฑ์เขาดีอะ เลยลองสั่งเลทมีอินอีกอันมาลองใช้ และแล้วเราก็ได้น้องเขามา นั่นก็คือเซรั่มกันแดด Let Me In BEAUTY Absolute Sunscreen Serum SPF50+  PA++++   ซึ่งเรามองว่าจำเป็นมาก ๆ สำหรับสภาพอากาศของบ้านเราเลยนะคะ ยิ่งอากาศร้อนอบอ้าว เราก็ต้องมั่นดูแลผิวหน้าของเราไม่ให้หมองคล้ำ ไม่สดใสไปด้วย


ซึ่งเซรั่มกันแดดที่เราซื้อมานะคะ หน้าตาของแพคเกจก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ แพคเกจสวยสำหรับเรามาก และก็เปิดใช้งานง่าย สะดวกทั้งการจัดเก็บและพกพาไปข้างนอกเลย

มาดูกันที่เนื้อครีมนะคะ จะเป็นสีขาวดูเข้มข้นเลย แต่เนื้อสัมผัสอะ คือออกน้ำนิด ๆ เลยทำให้ดูนุ่มละมุน เกลี่ยลงบนผิวได้ง่ายมาก แล้วก็ไม่ทิ้งความเหนียวหนอะหนะไว้ที่บนผิวเลย ทำให้ดูเบา สบายมาก ๆ 

สิ่งที่ประทับใจในตัวของ Let Me In BEAUTY Absolute Sunscreen Serum SPF50+  PA++++  เลยก็คือ ด้วยความที่เนื้อเซรั่มมันดูเกลี่ยง่ายกว่าที่คิด เรามองว่าเนื้อเข้มข้นจะดูเกลี่ยยาก แต่ความจริงคือง่ายมาก เบา สบายกับผิวจริง ลองใช้แล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย มันเนียนไปกับสีผิวจริงเลยรู้สึกประทับใจ มีกลิ่นหอมเบา ๆ เหมือนตอนที่ลองใช้ของบอดี้เซรั่ม แต่เซรั่มกันแดดจะกลิ่นเบากว่ามากกว่าค่ะ จะว่าไปก็ช่วยทำให้แต่งหน้าติดได้ง่ายขึ้นด้วย รู้สึกว่าพอใช้ไปหลาย ๆ วันติดต่อกันแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นนะ หรือคิดไปเองก็ไม่รู้  55555555 เป็นเซรั่มกันแดดที่ใช้แล้วดีอะ แนะนำเลย 690 บาท

สรุปหลังการใช้

  • เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย
  • ไม่เหนียว เหนอะหนะ
  • มีกลิ่นหอม
  • ให้ผิวที่เป็นธรรมชาติ
  • ผิวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้ติดต่อกัน
  • อาจมีแสบ ๆ ผิวบ้างตอนเริ่มใช้สำหรับคนผิวแพ้ง่าย แต่เราใช้ล่ะไม่เป็นไร ใครที่จะลองใช้ อยากให้ลองเทสผิวดูก่อนค่ะ
  • ราคาอาจจะดูแรงไปสำหรับใครหลายคน

แต่รวม ๆ แล้วสำหรับเราถือว่าประทับใจ ใช้แล้วไม่ผิดหวังนะ


themochan

themochan

FULL PROFILE