Haul เห่อลิปสติกออกใหม่ Oriental Princess

11 2
สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้จะ Swatch พร้อมกับเห่อลิปสติกที่เพิ่งได้มาให้ทุกคนได้ยลโฉมกัน พอดีเมื่อวันศุกร์หลังเลิกงานเราเผลอเดินเข้าห้างเท่านั้นแหละเป็นเรื่องเลย ได้ลิปสติกของ Oriental Princess มา 3 แท่ง เนื่องด้วย Promotion ซื้อ 2 แถม 1 สำหรับสมาชิก แท่งละ 355 บาท เอ้า! จะช้าอยู่ใย ไอ้เรามันก็เป็นทาสการตลาดอยู่แล้ว ก็จัดไปอย่าให้เสีย

แน่นอนว่าเราซื้อสีที่ใช้ในชีวิตประจำวันมา 2 สีค่ะ (กันตาย) และเอาสีแถมมาซึ่งเป็นสีที่เราไม่คิดว่าจะได้ทาจริงๆ แต่ดันออกมาสวย แซ่บ และเผ็ชมากกกกกกกก
(ชื่อสีดูในรูปเอานะคะ)
สีแรกเลย Satin Matte #01 Gooseberry
นู้ดกันตาย เรามีลิปเฉดนี้เยอะมากกกกกกกก ดูทีแรกคือน้องมาแมทมาก แต่พอลองทา เอ้าาาาาา นางลื่นปรื้ดๆ ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง เป็น Matte ที่ทาออกมาแล้วเป็นเนื้อ Satin ตามชื่อเลย คือเป็น Matte สุขภาพดี ลองทาดูแล้วก็ติดทนนานอยู่น้า อย่าดูถูกน้องเชียว ชอบมากจ้า เลิฟๆ
สีที่ 2 Cashmere creamy #04 Tropical Orange
สีนี้ก็เหมาะกับผิวอันเดอร์โทนเช่นเรา และเหมาะกับชาวผิวน้ำผึ้งด้วยเช่นกัน ทาแล้วขับผิวสุดๆ จะลุคประจำวันก็ได้ จะลุคหรูหราหมาเห่าก็เอาอยู่ เนื้อ Cashmere creamy นี้มีความฉ่ำวาวมากกว่า Satin matte แต่ไม่เหนียวปากไม่หนึบปากทั้งที่เป็นเนื้อครีม แต่ทาแล้วเวลากินข้าวก็มีหลุดบ้างตามปกติ โดยรวมชอบเนื้อสัมผัสมากค่ะ มีกลิ่นหอมด้วย! 
มาที่สีแถม!
(จะตกใจทำไม) ด้วยความอยากลองทาสีแรง ๆ ดูบ้างก็เลยเลือกน้องมา
Cashmere Creamy #03 Pink Raspberry
เจ็บมากกกกกกก เผ็ชมากกกกกกกก แต่พอลองทาบาง ๆ แล้วเบลนตรงขอบ เห้ยยยยย ได้ลุคหวานเฉยเลย แต่เราอยากร้อนแรง อ่ะ! ทาเต็มปากไปเลย แน่น! ฟู! คือชมพูฉ่ำ จนไม่รู้จะฉ่ำยังไง แต่แรงได้อีก! เอ้า! จัดไป!


โดยส่วนตัวแล้ว เราว่า OP ทำคอลนี้ออกมาได้น่าประทับใจจริงๆ ค่ะ ก เนื้อลิปสติกมี 4 แบบ เฉดสีก็เยอะมาก ลองทีงี้เต็มแขนไปหมด แพคเกจจิ้งแน่นหนาเป็นปลอกอลูมิเนียมลืมเรื่องปลอกแตกหลุดหลวมไปได้เลย หมุนเข้าออกไม่ก๊อกแก๊ก ทำออกมาได้ดีเกินราคามากค่ะ ใครเล็ง ๆ อยู่ รีบเลยจ้า
เอ้า! แปะ How to ปากชมพูให้ด้วย เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้ง Haul, Review และ How to ไม่มีใครขอ แต่อยากให้ 5555

วันนี้จบเพียงเท่านี้ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ

ไว้เจอกันใหม่นะคะ
เลิฟๆ 


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE