ITEM UPDATE - แท็กแฟนให้เสียทรัพย์ รับวาเลนไทน์!

31 9

ใกล้จะวาเลนไทน์แบบนี้เมคอัพและสกินแคร์ก็ออกมาล่อตาล่อใจเพียบ คนมีคู่ก็ถึงเวลาที่ต้องอ้อนแฟนรัวๆ กันแล้วค่าาา แต่ๆ ถ้าสาวๆ คนไหนยังโสดก็ไม่ต้องนอยด์ไป ถึงเวลาที่เราเปย์ตัวเองกันแล้ว..ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันนน :D

LANEIGE


ลิปสติกจาก LANEIGE Thailand สวยทุกสีจริงๆ รอบนี้ออกมา 2 คอลพร้อมกัน รับ Valentine’s Day ทั้งลิปโทนสีกุหลาบ ที่เค้าวิจัยมาแล้วว่าเข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว 5 สี

Stained Glass Lip Balm ลิป Sleeping Mask ที่แปลงร่างเป็นแบบแท่ง และเจือสีมุ้งมิ้ง เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิปากและค่า Ph ต่อให้หน้าสด ทาแล้วก็จะสดใสขึ้นมาทันที มี 3 สีจ้า บอกเลยว่าต้องมี เพราะเค้าสวยทุกสีจริงๆ

ราคา : Stained Glass Lip Balm 800 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Laneige ทุกสาขา

4U2


บลัชออนที่สาวๆ กรีดร้องและวอแวมากที่สุด ณ ตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้น ครีมบลัชจาก 4U2 เลยค่าาา ถึงจะแพ็คเกจเดิมแต่ข้างในไม่เหมือนเดิม จากบลัชออนเนื้อฝุ่น ตอนนี้เค้าได้ออกบลัชออนแบบครีมมาแล้ววว บอกเลยว่าสีคือดีมากก ละมุนทุกสี ใช้ได้จริงในทุกวัน ส่วนตัวชอบสี C3 , C6 แต่เอาจริงคือเริ่ดทุกสี ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย สีแน่นติดทนเลยทีเดียวค่า

ราคา :  179 บาท (จาก 199 บาท )
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ 4U2 ทุกสาขา

Etude House


คิ้วท์ไปอี้กกก เมคอัพแบรนด์เกาหลีอย่าง Etude House ออกอะไรมาก็คิ้วท์หนักมากก ตอนนี้เค้าออกคอลเลคชั่นใหม่ Nuts&Fruits  มีทั้งอายแชโดว์ Look At My Eye Nuts&Fruits สีคล้ายกับสีของถั่ว มีความน้ำตาลละมุนๆ มาก มีด้วยกันถึง 10 สี และนอกจากนี้ยังมีลิปสติกไซส์มินิพกพาง่าย มีทั้งสีโทนอุ่น สีโทนกลาง และสีโทนเย็น เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวววว  ใครอยากแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีต้องจัดนะจ๊ะ

ราคา : อายแชโดว์ 240 บาท ลิปสติกมินิ 260 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Shop Etude House ทุกสาขา

CLARINS 


กันแดดที่กันมลภาวะ โดยเฉพาะ PM 2.5 จาก CLARINS CLARINS UV Plus Anti Pollution กันแดดสำหรับผิวหน้า ที่ไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50/ PA+++ แต่ยังมีส่วนผสมของ Anti-Pollution Complex ช่วยปกป้องผิวสาวๆ จากมลภาวะที่เพิ่มสูงขึ้นทุกวัน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อลิควิดสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่าย แห้งแล้วคงความเงาโกลวบนผิว เอ้าไปลองกันโล้ดดด!


พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Clarins ทุกสาขา

Cute Press 


อยากตัวหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน ต้องจัดคอลเลคชั่นใหม่จาก Cute Press Im' Just Me เลยค่าา เพราะคอลเลคชั่นนี้เค้าออก ทั้งน้ำหอม ทั้งโคเลญ จัดเต็มมาก แล้วบอกเลยว่ากลิ่นหอมฟินลืมมมม สัมผัสแรกจะเป็นกลิ่นหอมสดชื่นๆ ของไวโอเลตบลอสซั่ม และตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกไอริสและกลิ่นของไวท์ มัสค์ มันดีมากก แฟนต้องหลง วาเลนไทน์นี้ควรมี!

ราคา : Eau De Toilette 399 บาท ขนาดพกพา 159 บาท Cologne Spray 99 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Shop และ เคาน์เตอร์ Cute Press ทุกสาขา

Banila Co


ถ้าอยากรู้ว่าสาวเกาหลีทำไมถึงผิวดีเบอร์นี้ ก็ต้องมาลอง สกินแคร์จาก Banila Co เลยค่า ตอนนี้เค้าออกสกินแคร์คอลเลคชั่นใหม่ VV Vitalizing #ขุมพลังแห่งคอลลาเจน5ประการ ซึ่งออกสกินแคร์มา 4 ด้วยกัน นั่นก็คือ .. VV Vitalizing Toner ,  Essence , Intensive Cream , Eye Cream มีความน่าใช้ทุกตัวไปเลยยย

ราคา :  Toner 990 บาท , Essence 1,390 บาท , Intensive Cream 1,490 บาท , Eye Cream 1,290 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Shop Banila Co ทุกสาขา

Kate


ไม่ใช่แค่ที่เขียนคิ้วเท่านั้นที่ดีงามม เมคอัพอื่นๆ ในแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Kate ก็ดีงามไม่แพ้กันนะจ๊ะ ตอนนี้เค้าก็มีเมคอัพใหม่ๆ ออกมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ลายดอกกุหลาบคิ้วท์ๆ ที่มีถึง 3 สี ในตลับเดียว คุ้มสุด คอนซีลเลอร์ 6 หลุม กลบได้มิดทุกปัญหากวนใจ และ รองพื้นในตลับแบบพกพาสะดวก น่าสอยไปหมดเลยค่าาาา > <

ราคา : อายแชโดว์ 390 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Kate ทุกสาขา

Mille 


ลิปสติกจาก Mille ก็ออกเก่งไม่แพ้กันค่า วาเลนไทน์ทั้งทีคอลเลคชั่นใหม่ก็ต้องออกด้วยยย รอบนี้เป็น Mille Tattoo Velvet Tint ลิปทินท์เนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย ทาปากก็สวย ทาแก้มก็เริ่ด มีความคุ้มมากจ้าาา เค้าออกมาด้วยกัน 3 สี สวยทุกสีเลย ที่สำคัญยังอุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินดี ซึ่งจะช่วยบำรุงริมฝีปากของสาวๆ ด้วย และตอนนี้ทาง Mille รับจัดช่อดอกไม้ที่เต็มไปด้วยเมคอัพและสกินแคร์ บอกเลยว่าสวยและยังได้ใช้จริงอีกด้วยย แท็กแฟนรัวๆ เลยค่า

ราคา : 299 บาท  ( จาก 395 บาท )
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Mille ทุกสาขา

Urban Decay


นอกจากพาเลตต์ตาของเค้าจะดีงามจนสาวๆ ต้องหลงรักแล้ว ตอนนี้ Urban  Decay เค้าก็มาตามกระแสเว่อร์ๆ ออกสเปรย์กันฝุ่น PM 2.5  ประโคมสกินแคร์กันฝุ่นไปก็ยังไม่พอ เราควรฉีดสเปรย์ป้องกันเข้าไปอีกชั้นนะจ๊ะ  และนอกจากนี้เค้ายังมีสเปรย์ล็อคเมคอัพให้อยู่ติดทนนานทั้งวันทั้งคืนอีกด้วยค่าา

พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์  Urban Decay และ Sephora ทุกสาขา

NYX


วาเลนไทน์นี้ปาดลิปสีสวยๆ แล้วออกไปแซ่บกัน ใครมีแฟนก็แท็กแฟนซื้อกันโล้ด หรือจะซื้อเองก็ได้เพราะราคาน่ารักเว่อร์ กับคอลเลคชั่นหม่จาก NYX l Candy Slick Glowy Lip Color เค้าออกลิปใหม่อีกแล้วจ้า ออกเก่งมากจริงๆ  คือรอบนี้เค้าออกมาเป็นลิปคัลเลอร์สุดเปรี้ยว เนื้อสีแน่นมาก แต่มีความบางเบา มีให้เลือกถึง 12 สีไปเลยจ้า ทาแล้วมีความฉ่ำวาว อิ่มน้ำมากเว่อร์ กลบสีปากได้ดีทีเดียวววว สอยมั้ยคะไหนพูดดด?

ราคา : 299 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Shop NYX ทุกสาขา

กลับมาติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์

 ที่ Jeban.com นะคะ


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE