5Itemเครื่องสำอางคู่ใจ ราคานักศึกษา

24 2

สวัสดีค่าสาวๆJeban วันนี้นุ้งนิ้งมี5Itemที่เป็นเครื่องสำอางคู่ใจ หยิบใช้บ่อยเป็นประจำในช่วงนี้ ใช้แต่งวันไปเรียนสบายๆชิลๆ  แถมแต่ละอย่างราคานักศึกษามาก หลักสิบถึงหลักร้อย 5Itemนั้นจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า

 1. sasi -Magic Matte Foundation Powder 


แป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนๆ ละเอียดๆ เนื้อแมท ทาลงผิวแล้วให้ความดูเป็นธรรมชาติมาก ให้ความปกปิดปานกลางปิดรอยแดงได้อยู่นะคะ ให้ผิวที่ดูเนียนขึ้นด้วยค่า

ส่วนตัวนิ้งใช้เบอร์W2 ค่าเหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง นิ้งซื้อมาจาก7-11 

129.-งับ มีเบอร์นี้เบอร์เดียว แต่เห็นว่าตัวนี้มีถึง3สีเลยนะคะ 

W1ผิวขาว W2ผิวขาวเหลือง W3ผิวสีน้ำผึ้ง 

ในรูปไม่ได้ลงรองพื้นก่อนนะคะ นิ้งลงแป้งsasiเลย หลังทาผิวดูเนียนขึ้น 

ปล.ถ่ายจากแสงธรรมชาติค่า 

 2. Mille -6D Eyebrow Pencil Waterproof Line Friends 


ดินสอเขียนคิ้วที่นิ้งใช้บ่อย นิ้งใช้สี #01 Light Brown แท่งก็น่ารักด้วยเป็นน้องหมีบราวน์ ที่เขียนคิ้วแบบหัวตัด ทำให้เขียนกรอบคิ้วได้ง่าย เนื้อที่ความละมุนขึ้นกว่ารุ่นปกติ ราคาก็น่ารักนิ้งซื้อมา129.-ค่า 

 3. 2P original-Oh my blush 


นิ้งใช้ตัวนี้เป็นทั้งอายชาโด้วและบลัชออนเลย ที่ใช้คือเบอร์ #04 Coral โทนสีส้มอมชมพู ปัดแก้มหรือทาที่ตาแบบดูเป็นธรรมชาติมาก เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่า ซื้อมา139.-ค่า 

 4. Cutepress-Baby Kiss Lip Care 


นิ้งใช้เป็นกลิ่นพีช หอมพีชมากๆลิปไม่มีสี ช่วยเรื่องปากแห้งแตก ปากเป็นขุย แท่งเล็กพกพาง่าย นิ้งซื้อมาตอนลดแท่งละ51.75เองค่า 

 5. 4U2- You’re Mine 


ลิปแมทเนื้อบางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย สีที่นิ้งใช้และชอบมากคือเบอร์ #08 My love โทนชมพูอมแดง ทาแล้วดูสีปากธรรมชาติ ลิปแมทอันนี้นิ้งรู้สึกว่าเป็นลิปแมทที่ชอบมาก ไม่แมทแห้งจนเกินไปค่า ซื้อมา179.-ค่า

ตอนลงลิปนิ้งจะลงตัวลิปมันก่อนแล้วถึงค่อยลงลิปแมทค่า

 Finish look 

5Itemเครื่องสำอางคู่ใจของนิ้ง พอแต่งออกมาก็จะได้ลุคใสๆดูธรรมชาติประมาณนี้ค่า ทุกอย่างราคานักเรียน นักศึกษาสามารถหาซื้อได้ง่าย ใช้ดีและถูกด้วยค่า หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหาเครื่องสำอางหลักสิบ หลักร้อยนะคะ  


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE