[ Review ] Cute Press I’m Just Me Eau De Parfum น้ำหอมจิ๋วแต่ความหอมไม่จิ๋วนะเออ

16 5
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา
วันนี้เมย์ก็มีไอเทมมารีวิวกันอีกเช่นเคย  แต่ไม่ใช่สกินแคร์แต่อย่างใด  เพราะคราวนี้สิ่งที่เมย์หยิบมาพูดคุยกับเพื่อนๆ ในวันนี้ก็คือ “น้ำหอม” นั่นเองค่าา   เอาจริงๆ เมย์ยังเป็นมือใหม่ในวงการน้ำหอมเลยก็ว่าได้เพราะแต่ก่อนเมย์ไม่เคยฉีดน้ำหอมเลย 55555 แต่มันก็จะมีช่วงนึงที่บังเอิญไปได้กลิ่นน้ำหอมเพื่อนแล้วมันห๊อมมมหอมอะ  จากนั้นมาก็เลยเริ่มที่จะหาน้ำหอมไซส์เล็กๆ มาทดลองใช้  นอกจากประหยัดตังแล้วยังได้ลองหลายๆ กลิ่นด้วย 555

เดิมทีแล้วเมย์เป็นคนชอบกลิ่นแนวเฟรชๆ  ซิตรัส   ฟรุตตี้ๆ หน่อยเพราะรู้สึกว่ามันไม่ฉุน   ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดใสขึ้นทันที   ส่วนแนวที่ไม่ชอบเลยก็คือต้องเป็นกลิ่นดอกไม้จ๋าาาเลยค่ะ  เพราะรู้สึกฉุน  น้อยมากๆ ที่จะเจอที่ถูกใจ   ซึ่งตัวที่เมย์จะรีวิวนี่แหละเป็นกลิ่นส่วนน้อยที่เมย์ชอบเลย  เปิดตัว

Cute Press I’m Just Me Eau De Parfum


กลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อแสดงถึงความสุข   และความมั่นใจในตัวตนที่ไม่ต้องพยายามเป็นเหมือนใคร  ให้คุณรู้สึกเป็นอิสระจากกรอบเดิมๆ และกล้าแสดงความเป็นผู้หญิงในแบบของคุณ   เมื่อแรกสัมผัสจะได้กลิ่นหอมสดชื่นของไวโอเลต  บลอสซั่ม   ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกไอริส  และกลิ่นของไวท์  มัสค์   ที่มากด้วยแสน่ห์ชวนหลงใหลเมื่อยามที่ใกล้ชิด

ราคา : 49 บาท/ 4.5 mL
คือตัวนี้เค้าเป็นไซส์เล็กที่มีขายใน 7-11 เท่านั้นค่ะ  หน้ากล่องมีรูปพี่ใหม่ดาวิกาด้วยย  เมย์ชอบ 7-11 ตรงที่มีน้ำหอมไซส์เล็กๆ น่ารักแบบนี้ขายเยอะมาก  เมย์หยิบกลิ่นนี้มาเพราะจำได้ว่าเคยไปเทสต์กลิ่นที่ช็อป Cute Press แล้วน้องเค้าหอมหวานๆ มากเลย   เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ไม่ฉุนแต่หวานผู้ดีเว่อร์  
มาดูกลิ่นกันก่อนดีกว่าว่าทำไมเค้าถึงหอมหวานขนาดนี้ 

TOP Notes : Violet Blossom, Green
Middle Notes : Lilly, Iris, Powdery
Base Notes : White Musk

โดยกลิ่นที่เป็น Signature ของน้ำหอมรุ่นนี้จะมาจาก White Musk ค่ะ  ใครที่ชอบกลิ่นสไตล์ดอกไม้หวานๆ แบบผู้ดีต้องมาลอง   เพราะขนาดเมย์ที่ไม่ค่อยชอบกลิ่นดอกไม้ยังรู้สึกว่ากลิ่นนี้มันหอมหวานอะ  ไม่ฉุนแบบที่เคยเจอ 555  ความรู้สึกตอนดมครั้งแรกคือหอมหวานเย็นๆ ผสมดอกไม้   ผ่านไปซักพักจะรู้สึกว่ากลิ่นเหมือนแป้งเด็กนิดๆ  ได้กลิ่นแล้วสบายจมูก
พอลองเทียบไซส์กับขนาดพกพา (10 mL) เมย์ว่าน้องขนาดเล็กน่ารักมากเลย   เมย์ชอบพกไว้ในกระเป๋าเสื้อคลุมไว้ฉีดระหว่างวัน  ไซส์ 10 mL ก็เอาไว้ที่ห้องไว้ฉีดตอนเช้าก่อนออกไปเรียน   ถ้าหมดไซส์ 10 mL เมย์แพลนไว้ว่าจะไปสอยไซส์ใหญ่แหละ  นานๆ ทีจะเจอกลิ่นถูกจริตแบบนี้
เห็นขนาดเล็กๆ แบบนี้อย่าคิดว่าหัวสเปรย์น้องจะไม่ดีน้าา  นี่ฉีดได้ละอองละเอียดพอๆ กับไซส์ปกติเลยเมย์ว่า   ไม่มีไหลหกเลอะเทอะจ้า
สรุป : ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้แบบหวานๆ ไม่ฉุน   ได้ฟีลแบบแป้งเด็กนิดๆ เมย์ว่าตัวนี้จะเหมาะ  สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งกลางวันกลางคืนได้เลย   ถ้าตอนกลางวันนี่เมย์รู้สึกว่าได้ฟีลแบบผู้ดีหน่อยๆ  ถ้าฉีดไป Hang out ตอนกลางคืนก็คือได้ฟีลแบบผู้หญิงหวานๆ แต่ซ่อนความซุกซนไปเล้ยยย   ขนาดเพื่อนผู้ชายยังบอกว่าหอมเลยค่ะทุกคนขา  แต่ถ้าใครชอบแบบเซ็กซี่ๆ เมย์ว่ากลิ่นนี้ไม่เหมาะ   หวานขนาดนี้เซ็กซี่ไม่ไหว 555   ส่วนเรื่องความติดทนสำหรับเมย์ประมาณ 4 ชั่วโมงกลิ่นจะเลือนๆ ไปบ้าง  แต่ยังได้กลิ่นอ่อนอยู่นะ  พอครบ 6 ชั่วโมงก็คือต้องเติมแล้ว  แต่เมย์จะเติมระหว่างวันตลอดเลยไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นหายเลย  ไซส์เล็ก 4.5 mL ทำมาตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบเติมกลิ่นระหว่างวันเป็นที่สุด  เพราะขนาดนี่เล็กว่าลิปสติกเมย์ซะอีก 555   ใครที่เห็นว่าพี่ใหม่ดาวิกาสวยแล้วอยากลองก็ลองเลยค่ะ  ราคาเบาๆ ไม่เจ็บตัว  ดีไม่ดีได้เสียเงินซื้อขนาดใหญ่เพิ่มอี๊กกก
สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE