Review | น้ำหอมใหม่ จาก Cute Press เสน่ห์หอมแบบสาวมั่น หอมติดนานลืม

15 1

ฮัลโหลลลลลลลล สาวๆจีบันทุกคนค่า


เจอกันอีกแล้ว วันนี้ออยก็มีไอเทมตัวใหม่มาแนะนำเหมือนเดิม แต่พิเศษสุดๆคือน้องเค้าพึ่งเปิดตัว แถมยังมีพรีเซนเตอร์เป็นดาราที่ออยเลิฟมากๆ แค่นี้ก็อยากใช้แล้วเด้อ เป็นไอเทมที่นักเรียนนักศึกษาซื้อใช้กันได้สะดวกเพราะมีหลายขนาด หลายราคาให้เลือกกัน

.
.
???

ออยมากับน้ำหอมตัวใหม่จาก Cute Press ความหอมแบบใหม่ I’m Just Me Eau De Toilette เสน่ห์ความหอมเพิ่มความมั่นใจ สร้างสรรค์กลิ่นหอมโดยผู้เชี่ยวชาญจากฝรั่งเศส ที่รู้ๆกันอยู่แล้ว น้ำหอมของ Cute Press ไม่เป็นสองรองใคร กลิ่นหอมหลายกลิ่นมากๆ

น้องคนนี้ออยพึ่งได้ลอง ครั้งแรกที่ฉีดได้กลิ่นหอมดอกไม้มากๆ จะหอมหวานก็ไม่ หอมเปรี้ยวซ่าก็ไม่ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงมีเสน่ห์อะ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เรื่องกลิ่นกำลังพอดีเลย ออยชอบกลิ่นประมาณนี้

จากส่วนผสมของเค้ามาจากดอกไม้ 3 ชนิด กลิ่นหอมสดชื่นของไวโอเลต บลอสซั่ม ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกไอริส และสุดท้ายกลิ่นของไวท์ มัสค์ ที่ดึงดูดชวนให้เป็นสาวมีเสน่ห์ ทำให้ได้กลิ่นที่พอดีเลย 


​สำหรับสาวที่ไม่ชอบหวานเกิน เปรี้ยวเกิน ต้องโดน !!    

  ทาง Cute Press เค้าออกน้ำหอมรุ่น I’m Just Me มาถึง 4 แบบทั้งเล็ก-ใหญ่ สะดวกสำหรับการพกพาไปอีก
และที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายๆในช็อป cute press ทุกสาขา หรือ www.cutepress.com ก็ได้นะคะ และที่ออยได้หยิบมารีวิววันนี้ก็คือ ขนาด 10 มล. ราคา 199 แอบบอกว่ามีโปรฯ ลดเหลืออยู่ 159 บาทด้วยน้า

. . . กับอีกขนาดจะเป็น Size Mini มีขายที่ 7-11 ฉีดได้มากกว่า 120 ครั้ง ขนาด 4.5 มล. ราคา 49 บาท
ต้องรีบไปตำ คุ้มสุดๆ  !!! . . .

    ออยว่าน้ำหอมตัวใหม่ของ Cute Press ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับใครหลายๆ คนเลย ไม่ว่าจะนักเรียน นักศึกษา หรือวัยทำงานแบบออยที่กำลังมองหาน้ำหอมดีดีสักตัว กลิ่นหอมสดชื่น ละมุน แบบนี้ ทางออยแนะนำเลยจ้า ราคาน่ารักจับต้องได้ ฉีดได้ทุกวัน หอมติดทนด้วย

สำหรับวันนี้ไปก่อนน้าถ้ามีไอเทมตัวไหนมาใหม่ ออยใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเลิฟจะรีบมาแนะนำเพื่อนๆเลย



บัยบายยยค่า    


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE