Q&A ทำยังไงผิวหน้าถึงดี?? มีคนทักว่าหน้าเด็ก| underfaahh

10 1

สวัสดีค่าาาาา ห่างหายจากคลิป Q&A มานานมากกกกกก วันนี้เอาคำถามยอดฮิตมาสุดๆ มาตอบแล้วนะคะ น้องๆถามเข้ามาเยอะมากว่า “ผิวหน้าดีมากใช้อะไรคะ มาทำมอนิ่งรูทีนให้ดูหน่อย ทำไมหน้าเด็กจังคะ หน้าเนียนมาก ทำไมหน้าไม่มีสิวเลย” คำถามเกี่ยวกับผิวหน้าคือเยอะจริง


ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า ฟ้าเป็นคนไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้วค่ะ จะมีแค่สิวอุดตันตรงหน้าผากบ้างเล็กน้อย

แล้วอย่างที่เพื่อนๆที่ติดตามฟ้ามารู้กันนะคะ ว่าฟ้าไม่ค่อยจะบำรุงเท่าไร แต่ๆๆๆ ฟ้าเน้นการมาส์กหน้ามากกก คือฟ้าใช้หมดเลยผลัดๆกันใช้ ไม่ว่าจะเป็นมาส์กชีส มาร์กแบบเนื้อครีม สลีปปิ้งมาส์ก คือมาส์กทุกรูปแบบเลยค่ะ


ฟ้าคิดว่าการมาส์กหน้าเนี่ย มันให้ประสิทธิภาพที่มากกว่า เหมือนได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ มาส์กที่ดีๆ บางตัวเนี่ยมาส์กตอนกลางคืน เช้าขึ้นมาเราจะเห็นผลเลยนะคะ ว่ามีการเปลี่ยนแปลงกับหน้าของเรา


วันนี้ฟ้าก็มี 1 ในมาส์กหน้าที่ฟ้าใช้ช่วงนี้มารีวิวนะคะ ขอบอกว่าทดลองใช้มาสักพักแล้วนะ ไม่ได้แค่มาพูดๆๆ มีหลักฐานมานะจ๊ะ 55555 ทดลองให้เห็นๆกันเลยด้วย ตัวนี้ก็คือ “V2 Revolution Wonder Night Repair” 

ให้ดูเนื้อครีมเลยนะ มันเข้มข้นมากกก เวลาทาลงบนหน้าทาหนาๆได้เลยนะคะ ซักพักมันจะซึมเข้าไปเลยค่ะ อ่อตัวนี้ก็คือทาแล้วไม่ต้องล้างออกเลยนะคะ สามารถนอนไปได้เลยค่าาา

ตัวนี้นะคะมีส่วนประกอบหลัก 3 อย่างด้วยกันนะคะ ซึ่งทั้ง 3 นี้เป็นสารสกัดสเต็มเซลล์ทั้งหมดเลยน้าาา คือฟ้าว้าวมากก เขาใส่มาให้เยอะๆเลยค่ะ และทั้ง 3 นั่นก็คือ Alp Rose ตัวนี้จะช่วยสร้างเกราะคุ้มกัน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดอาการแพ้ และยังกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ด้วย White Lilly สารสกัดสเตมเซลล์จากดอกลิลลี่ขาวนั่นเอง ตัวนี้จะช่วยลดเลือดจุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวใสนั่นเอง ตัวสุดท้ายคือ Snow Algae สารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง ตัวนี้จะช่วยดีท็อกของเสียในชั้นผิว ที่ฟ้าชอบมากคือเขาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเราเนี่ยดูอิ่มน้ำ แค่สเตมเซลล์ไม่พอเขายังมีสารสกัดอาหารผิวอีก 6 ชนิดนะคะ ถ้าใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ฟ้าจะใส่ลิ้งเพจไว้ที่กล่องด้านล่างน้าาา

อ่ะเดี๋ยวฟ้าจะให้ดูผิวหน้าของฟ้าตอนยังไม่ใช้นะคะ หน้าฟ้าจะมีปัญหาคือแห้งๆ แล้วก็เป็นผดช่วงจมูกและหน้าผากค่ะ ก็อากาศเมืองไทยร้อนซะขนาดนี้ อ่ะเนอะ 55555 เทียบกับเมื่อใช้ Wonder Night Repair คืนแรกและใช้ครบ 1 สัปดาห์

ความรู้สึกที่ฟ้าได้ใช้ Wonder Night Repair นะคะ คือคืนแรกก็รู้สึกว่าผิวฟูนุ่มขึ้น อันนี้ไม่ได้โม้นะคะ คือไม่ได้แบบตื่นมาแล้วเด็กไป 10 ปีนะ แต่คือมันสัมผัสได้เลยว่าผิวดีขึ้น จับแล้วแบบเห้ยยยยยย นุ่มอ่ะ พอใช้ไป 1 สัปดาห์ พวกผดตรงช่วงจมูกก็หายเลยค่ะ แต่งหน้าติดขึ้นมาก เพราะผิวมันอิ่มน้ำอ่ะทุกคน คือดีจริงๆนะ

อ่ะมาซูมมมมมมมม ให้เห็นชัดๆเลยนะคะ รูขุมขนตรงช่วงหน้าแก้มเนี่ยมันกระชับขึ้นมากกกกก รอยคล้ำใต้ตาก็คล้ำลดน้อยลงค่ะ (จะบอกว่าฟ้าโบกใต้ตาทุกวันเลย 555555) ผิวดูฟูอิ่มน้ำมากเวอร์ อยากให้ทุกคนมาสัมผัสหน้าฟ้าได้มากๆ จะได้รู้ว่ามันเนียนขึ้นมากจริงๆค้าาาา

นี่นะคะก็เป็นมาส์กที่ฟ้าชอบใช้ตอนกลางคืนเลย มันเป็นวิธีนึงที่เหมือนเร่งรัดให้ผิวเราดีขึ้นแบบรวดเร็วจริงๆ ^^


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE