หอมพีชเวอร์!! ทาสพีชต้องมีแล้วมะ?? รีวิว Gluta Peach Body Cream ครีมสำหรับคนรักพีชชชช>< | ChubbydiaryTH

12 2
       สวัสดีค่ะทุกคน บุ๋มเองเน้อออ  วันนี้มาเอาใจคนรักพีช (รวมถึงตัวบุ๋มเองด้วย  คือชอบอะไรที่เป็นพีชมาก ๆ สกินแคร์พีช เครื่องสำอางพีช เสื้อผ้า กระเป๋า บลา ๆ ๆ ๆ ใด ๆ ล้วนพีชชชช )  สิ่งที่หยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือ... ท๊าดา!! Gluta Peach Body Cream หรือที่เรียกว่า  ครีมกลูต้าพีช  นั่นเองจ้า ตัวนี้เค้าให้มา 200 กรัม ราคา   390 บาทจ้า
        กระปุกน้องมีความปุ๊กปิ๊ก  สีสันน่ารักน่าใช้  ขนาดที่เค้าให้มาคือมีความเยอะไปอีกกกก  ซึ่งตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นครีมบำรุงสูตรเข้มข้น มี Gluta thaione Arbutin  วิตามิน C วิตามิน E และสารบำรุงอีกหลาย ๆ ตัว ช่วยผลัดเซลผิว บำรุงและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มมม   ขาวกระจ่างใส เปิดกระปุกมาละแบบ   น้องงงงง เนื้อครีมเป็นสีชมพู คิวท์เวอร์!!  อัดมาเต็มกระปุกเชียว  
   เปิดกระปุกละกลิ่นพีชลอยมาเลยยย   กลิ่นละมุนกว่าที่คิดไว้ ตอนแรกคิดว่ากลิ่นจะแรง ๆ ฉุน ๆ แต่นี่ไม่เลย  เป็นกลิ่นพีชอ่อน ๆ หวานอมเปรี้ยวนิด ๆ หอมธรรมชาติ ๆ ชอบบบบบ
        เนื้อครีมของเค้าแลดูจะข้น ๆ หน่อย  แต่ทามาแล้วก็ใช้ได้เลย  เกลี่ยง่ายก็ไม่ได้ข้นเกิน ทาแล้วเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดี   ซึมเข้าสู่ผิวไปละผิวจะแลดูแมท ๆ สบายผิว ไม่ทิ้งความมันวาว หรือความเหนอะไว้ ผิวนุ่ม ๆ หอม ๆ ชอบบบบบ   ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส   ต้องรอดูกันต่อไป   บุ๋มเพิ่งลองใช้มาไม่กี่วัน อาจจะยังไม่ทันเห็นผลชัดเจนจ้า
    โดยรวมทั้ง แพ็กเกจ สี กลิ่น ความสบายผิวหลังการทา ปริมาณ ราคา  คือคุ้มค่าในการซื้อเลย  ซื้อทีก็ใช้ไปยาว ๆ เสียอย่างเดียว น้องอาจจะหาซื้อยากซักนิดนึง   น้องไม่ได้มีวางขายตามดรักสโตร์ แต่มีขายเฉพาะทางแบรนด์กับตัวแทนจ้า  ใครเคยลองใช้แล้ววว  มาเล่าให้ฟังบ้างน้า  ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว ไว้เจอกันบทความหน้าจ้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE