รีวิวน้องวิปโฟมจาก MENTOS ที่กำลังอินอยู่ตอนนี้!!

14 3

สวัสดีค่า ทุกคน วันนี้กลับมากับการรีวิวเจ้าน้องโฟมล้างหน้าตัวใหม่ ที่ได้ลองใช้แล้ว ชอบมากถึงมากที่สุดดด ถ้าพูดชื่อขึ้นมา ทุกคนจะต้องบางอ้อกันเลยทีเดียว เพราะวันนี้เราจะมารีวิวน้องโฟมจาก MENTOS !!!! แค่ชื่อก็น่ากินแล้ว 

โดยที่เขาได้ออกผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้ามา เรามีโอกาสได้ลองใช้ แล้วเลิฟมากกก เลยอยากจะมาสาธยายความดีงามของน้องวิปโฟมตัวนี้ค่ะ 

จากที่เราได้อ่านส่วมผสมและต่างๆนาๆ บอกได้เลยว่าน้องเค้ามีประโยช์นเยอะแยะมากมาก ไม่ว่าจะเป็น 

menthol ที่ช่วยเติมเต็มความเย็นสดชื่นให้แก่ผิว หลังล้างหน้าเราจะรู้สึกเย็นๆสบายๆ และที่สำคัญไม่แห้งตึงเลย 

Hydrolyzed collagen ที่จะเพิ่มความชุ่นชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าของเราเนียนนุ่มมากๆ 

mixed berries ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส 

vitamin c ช่วยต้านอนุมูลอิสระและความขาวกระจ่างใส

0-cymen-5-ol ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย (อันนี้ชอบมาก)

***ที่สำคัญสำหรับคนผิวแพ้ง่าย Free paraben, Alchohol, Silicone, Mineral oil โอ้โหหห อ่อนโยนสุดๆ ขนาดนี้เราจะได้ใช้อย่างสบายใจ เพราะแพ้ง่ายมากค่า

เรามาลองกันค่ะ !!

ความรู้สึกหลังใช้    หลังจากที่ล้างหน้า ก็จะเห็นความหน้าสด จากกล้องไอโฟน 555555 สิ่งที่สัมผัสได้คือ หน้านุ่มมากค่ะ ชุ่มชื่น และไม่แห้งตึงใดๆ นี่ลองลูบๆหน้าอย่หลายครั้ง เอ้อ!! มันลื่นอ่ะ ชอบบบบ อันนี้จริงจัง ชอบมากๆ และที่สำคัญหลังล้างหน้าความรู้สึกสดชื่นก็ยังอยู่ และสำคัญกว่านั้นคือ ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย เพราะฉะนั้นผิวอ่อนโยน แพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน 3 ผ่านค่ะ !!!!

จบไปแล้วกับการรีวิวเจ้าน้องคนนี้นะคะ อ้อออ ลืมบอกไปว่า ถ้าใครสนใจหาซื้อได้ที่ cj supermarket และ Watson ตอนที่ซื้อมามีโปรโมชั่น จาก 199 เหลือ 89 บาทเท่านั้น !! ใช่ค่ะ ได้ยินไม่ผิด ถูกอะไรเบอร์นี้ รีบไปตำกันเลยค่ะ


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE