Review – ภารกิจกู้หน้า ให้ป้ารอด!! (ฉบับสาว 35+)

10 2
สวัสดีจ้ะ คุณเจ้ชื่อ “ฮ้ง” นะจ๊ะ อายุปีนี้ 39 ปีหน้าก็จะขึ้นเลขสี่แล้ว ตกใจมาก ทำไมเวลามันเดินไวแบบนี้หนอ
เอาเป็นว่าชาวจีบันรุ่นสาวๆยังไงก็รับเจ้ไว้เป็นเพื่อนเป็นพี่ได้เลย ถึงชื่อกระทู้จะแทนตัวเองว่าป้าก็เถอะ เรียกเจ้ดีกว่าๆๆ
เพราะว่าตอนนี้จากหน้าที่เคยป้า กลับมาเป็นพี่สาวได้อีกครั้งแล้วนะจะบอกให้ มาดูกันๆๆ  
กระทู้นี้เจ้ฮ้ง ขอรีวิวผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่เจ้ใช้และเห็นผล
ปัญหาที่เกิดขึ้น : อายุเยอะขึ้น ริ้วรอยยิ่งดูลึกขึ้น รอบดวงตาก็ตามมาไวมากเพราะชอบยิ้มตาหยี หน้าเริ่มหย่อนคล้อย

การหาตัวช่วยกู้หน้าจึงเกิดขึ้นจ้าา!!!
แต่สบายใจได้ ไม่ต้องซื้อตามให้เยอะ เพราะเรามีเพียงแค่สี่ไอเทม แต่ประสิทธิภาพเต็ม! ไม่ใช่อะไร นี่คือสไตล์เจ้เอง คือใช้ให้น้อยชิ้นที่สุดเพื่อวัดผล เห็นผลการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี และประหยัด
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้นที่สามารถย้อนอายุผิวได้ถึง 10 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเห็นผลลัพธ์รวดเร็ว  ช่วยให้ร่องลึกและผิวที่ขาดความยืดหยุ่นกระชับนัั้นเต่งตึงขึ้น เนื้อครีมเข้มข้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา

ผลลัพธ์ : ริ้วรอยตื้นขึ้น ดวงตาดูสดใสขึ้นกว่าเดิม
เจ้าสิ่งนี้คือน้ำตบโลชั่นสาหร่ายสีแดงจากธรรมชาติ ที่มาช่วยปรับสภาพผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เตรียมหน้าสู่การบำรุงขั้นต่อไป ตอนใช้ต้องบอกเลยว่าชอบมาก ผิวหน้าผ่อนคลาย ดูสดใสขึ้นทันทีเลยอันนี้คือฟีลลิ่งของคุณเค้าให้กับเจ้ ราคาเต็มแอบแรงนิดหน่อยแต่สมเหตุสมผล 1,600 บาท ด้วยคุณเจ้นั้นได้ติดตามโปรโมชั่นตลอด เลยได้มาในราคาที่ลด 40% ดีงามที่สุด อิอิ  

ผลลัพธ์ : สมดุลน้ำในผิวดีขึ้นตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้เลยค่ะ ดีใจม๊ากก

ครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยที่มี Coenzyme Q10, Hydrolyzed Collagen และ Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีตัวนี้เรียกได้ว่าคือพระเอกของเจ้ฮ้ง!! เป็นการกู้หน้าให้ป้ารอด ฟื้นคืนสู่ผิวสาวได้อีกครั้ง ตัวครีมถึงจะเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ สบายหน้ามากๆจ้า ราคา 1,900 ได้มาพร้อมกันกับตัวบน ลดราคาเกือบครึ่ง (รู้สึกโชคดี และคุ้มค่ามาก) คิดว่าไม่แพงนะ ถ้าเทียบกับสารสกัดที่เค้าใส่มาให้ พร้อมผลลัพธ์หน้าดี ไม่พึ่งเข็ม คุ้มๆๆ

ผลลัพธ์ : ริ้วรอยลึกดูเต็มขึ้น ตื้นขึ้น ผิวที่เคยทรุดโทรมมีความกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำบริเวณจมูกและแก้มหายไปเกือบหมด รู้สึกได้ว่าผิวหน้าถูกยกกระชับให้ตึงขึ้นด้วย โดยรวมแล้วคือหน้าดูเด็ก ดูลดอายุลงมาได้จริงแบบเห็นผล
MizuMi ครีมกันแดดสูตรนํ้า ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี (100% Physical) สูตร ใช้ทุกวัน เบาสบายผิว อ่อนโยนพิเศษ พร้อมปกป้องรังสี UVA1/UVA2/UVB เต็มประสิทธิภาพ

ผลลัพธ์ : บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมัน
ความประทับใจ : ให้ 100% ไปเลยค่ะ จะซื้อมาใช้ซ้ำจนกว่าหน้าจะลดอายุเหลือสักยี่สิบ ฮ่าๆๆๆ
เริ่มเขียนครั้งแรก ติชมการเขียนได้เลยน้า ขอบคุณที่ติดตามมากๆค่ะ ^^


KhunHong Tee

KhunHong Tee

FULL PROFILE