Review : d program Acne Care

22 3
สวัสดีค่าทุกคนนนน...เราชื่อทรายนะคะ :)
นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดหรือตกหล่นไปก็ขอโทษด้วยนะคะ
วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์หนึ่งในFavoriteของเราเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวแพ้ง่ายนะคะ ยิ่งช่วงนี้มีฝุ่นPM 2.5 เข้ามาอีก เรียกว่าหน้าพังกันเลยทีเดียวTT ปกติเราก็เป็นสิวอยู่แล้ว ก็ลองใช้สกินแคร์ต่างๆมาเรื่อยๆ จนมาถึงตัวนี้แหละค่ะ เริ่มเลยละกันนนน......
น้องคือโปรแกรมดูแลผิว เพื่อปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ พร้อมเป็นตัวช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาสิวอยู่ซ้ำๆ ซึ่งมีต้นเหตุจากอาการแพ้ แก้ปัญหาแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ชุ่มชื่น และแก้ปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ วันนี้ตัวที่เอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันคือตัว Lotion กับ Emulsion นะคะ
ตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันและดูแลรักษาสิว พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นด้วยการปลอบประโลมผิวที่อักเสบให้สงบลงจากภายในค่ะ ตัว Lotion นี้จะเปรียบเสมือนน้ำตบเลยค่ะเพื่อนๆ texture เป็นน้ำใสๆ แต่มีส่วนผสมเข้มข้นนะคะ
วิธีใช้: ใช้หลังล้างหน้าให้สะอาด กดโลชั่นจำนวน2ปั๊มลงบนฝ่ามือ ลูบไล้เบาๆให้ทั่วใบหน้า ส่วนตัวเราจะกดๆเบาๆให้ทั่วใบหน้าด้วยนะคะเพื่อให้น้องซึมเข้าผิวหน้าเราไป
ราคา: 1,190 บาท
*แต่เราซื้อมาจากWatsonsตอนลดราคานะคะเหลือ 1,010บาทค่าา
อิมัลชั่นสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งช่วบลดโอกาสเกิดใหม่ของสิว และลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสิวให้ดูจางลง เนื้ออิมัลชั่นเป็นแบบ Airy Milky ตัวนี้จะข้นกว่าตัวแรกหน่อย แต่ก็ยังบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะนะคะ และยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และลดการอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ 
วิธีใช้: ใช้หลังบำรุงหน้าด้วยโลชั่น กดอิมัลชั่น 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ และลูบไล้ทั่วใบหน้า
ราคา: 1,190 บาท
*แต่เราซื้อมาจากWatsonsตอนลดราคานะคะเหลือ 1,010บาทค่าา
ตอนแรกเราก็เริ่มจากการซื้อเซตทดลองใน Watsons มาลองใช้ก่อน พอใช้จนน้องหมด รู้สึกว่าหน้าไม่แย่ลง ในขณะที่ฝุ่นรุนแรงขึ้นทุกวัน ก็เลยไปสอยน้องๆทั้ง2มาเพิ่มค่ะ555 ตอนนี้รู้สึกว่าผิวดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ ยังมีสิวอยู่บ้างประปรายตามลักษณะการใช้ชีวิตที่ยังต้องอยู่ในสภาพอากาศแบบนี้และนอนดึกบ้าง โดยรวมถือว่าพอใจเลยค่ะ




Credit ข้อมูลจากเพจ dprogram Thailand ค่ะ



สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชมและอ่านกระทู้นี้จนจบนะคะ
ไว้เดี๋ยวคราวหน้าเรามารีวิวสกินแคร์ในกรุอีกน้าาา ฝากติดตามด้วยค่าา><


ssiinz_

ssiinz_

สวัสดีค่าาาา ชื่อทรายนะคะ
แอคเคาท์นี้จะมารีวิว อัพเดทสกินแคร์
ฝากติดตามด้วยนะค้าาาาา?

FULL PROFILE