วาเลนไทน์นี้..♡ ฉันซื้อ Pandora ให้ตัวเอง ฉันซื้อ Pandora ให้ตัวเอง♪

19 5

วนมาอีกครั้งกับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เทศกาลที่อบอวลไปด้วยความรัก

สำหรับสาวโสดอย่างเราที่ยังไม่มีคุณแฟนมาบอกรักซักที เราก็บอกรักตัวเองด้วยการซื้อ Pandora ให้ตัวเองฉันซื้อ Pandoraให้ตัวเอง ต้องทนเดียวดายวังเวงอย่างนี้ (เดี๋ยวๆ พอก่อนที่จะจบเพลง555)

เหตุเกิดจากเลื่อนเจอในหน้าฟีดเฟซบุคแล้วก็ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง
ทั้งๆที่ก่อนนี้ไม่เคยมีแพนดอร่าไว้ครอบครองเลย แต่เห็นแล้วรู้ตัวอีกทีก็อยู่หน้าเคาน์เตอร์แล้วง่ะ



PANDORA Love Script Bracelet


สำหรับ PANDORA Love Script Bracelet ชิ้นนี้เป็น1 ในคอลเลคชั่นที่เพิ่งออกมาต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนั่นเอง เราเห็นครั้งแรกในเพจของ Pandora เราก็ปิ๊งเลยเพราะเราชอบสร้อยข้อมือเล็กๆ นอกจากนี้บนสร้อยยังห้อยจี้ตัวอักษร "loved" ซึ่งมีความหมายว่า เป็นที่รักนั่นเอง ช่างเป็นความหมายที่ดีและตรงกับความหมายชื่อของเราพอดีเลย

บรรจุอยู่ในกล่องสีขาวสะอาดแบบนี้..

โฉมหน้าของน้อง...ตอนแรกว่าหลงรักจากรูปถ่ายแล้ว พอเห็นของจริงยิ่งชอบไปกว่าเดิมอีก สวยมากๆ และมีขนาดเล็กมากๆเช่นกัน สำหรับสาวๆที่ชอบสร้อยเส้นเล็กๆ
มุ้งมิ้ง กระจุ๊งกระจิ๊ง ต้องชอบแน่นอน 

สร้อยข้อมือทำจากเงินแท้ ใส่ได้นานแน่นอนเพราะไม่ลอก แต่ใส่ไปเรื่อยๆอาจจะหมองๆดำๆแต่ก็สามารถใช้ผ้าเช็ดเงินเช็ดทำความสะอาด เท่านี้ก็กลับมาวิ้งวับเหมือนดิมแล้ว


มาดูตอนที่อยู่บนข้อมือกันดีกว่าว่าใส่แล้วจะน่ารักขนาดไหน

ปกติเราเป็นคนข้อมือเล็กมากก พอใส่สร้อยเส้นเล็กๆแบบนี้แล้วยิ่งรู้สึกว่ามันยิ่งช่วยทำให้ข้อมือของเราดูเล็กบอบบาง น่าทนุถนอมขึ้นไปอีก

ป.ล. สร้อยข้อมือเส้นนี้มีข้อควรระวังนิดนึงคือถ้าวันไหนเราใส่เสื้อมีเนื้อผ้าเป็นตะข่ายๆหรือเสื้อถักตัวอักษรจะเข้าไปเกี่ยวติดกับเสื้อได้ แต่ก็สามารถดึงออกได้โดยง่าย แต่ก็อาจจะหงุดหงิดกวนใจระหว่างวันบ้างนิดหน่อย เทียบกับความน่ารักฟรุ้งฟริ้งขนาดนี้ก็ยอม

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเอง หรือกำลังจะอ้อนคุณแฟน หรือ หนุ่มๆแวะเข้ามาหาไอเดียของขวัญให้แฟนในวันแห่งความรักนี้ ไปลองมองๆที่เคาน์เตอร์ PANDORA ดูนะคะ คอลเลคชั่นนี้ไม่ได้มีแค่สร้อยข้อมืออย่างเดียวนะ ยังมี แหวน สร้อยคอ และต่างหูให้เลือกตามความชอบเลย


ค่าตัวน้องอยู่ที่ราคา 3,650 แต่เราไปซื้อตอนที่เขามีโปรโมชั่นลด 10% แล้วก็แลกแต้ม The one card กับจ่ายด้วยบัตรเครดิตก็ได้เครดิตเงินคืนอีกเลยเหลือ 3,185 บาท ถือเป็นเรื่องราวดีๆของในชีวิตตตต  


❤สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะ


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE