รีวิวพลีชีพ จากใจคนไม่ชอบทาโลชั่นกลับใจมาเป็นคนติดโลชั่นเว่อออ

9 8
ใครที่ไม่ชอบทาครีมไม่ชอบทาโลชั่นมาก่อน เราเข้าใจหัวอกคุณดีค่ะ เพราะบอกก่อนเลยว่า เราเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมเลยยย ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ และแอบคิดว่าตัวเองเป็นคนที่ผิวสวยอยู่แล้ว5555 แค่ดูแลตัวเองให้ดีดื่มน้ำให้เยอะๆ ผิวก็ชุ่มชื่นแล้ว แต่พออายุเริ่มมากขึ้น ผิวก็เริ่มแห้งขึ้นเรื่อยๆ ผิวสากด้วย ต่อให้พักผ่อนเพียงพอ กินน้ำเยอะๆ ผิวก็ยังแห้งอยู่ดี เพราะเหตุนี้แหละเราเลยต้องเปลี่ยนตัวเอง หันมาทาโลชั่นบำรุงผิว แต่!! ความยากของการเริ่มทาโลชั่นของคนที่ไม่เคยทาโลชั่นมาก่อน ก็คือจะเลือกซื้อโลชั่นตัวไหนดีล่ะที่ใช้แล้วจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้นานๆ และเนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะผิวจนเกินไป ต้องบอกว่าตามหาอยู่นานเลยทีเดียว เราลองมาหลายตัวมากจนล่าสุดไปเจอโลชั่นมาใหม่ของยูเซอรินเห็นเค้าว่าตัวนี้มาแรงสุดๆ เป็นโลชั่นทาตัวฝาสีแดง pH5 Hydro Serum ก็ไปแอบดูรีวิวหลายๆ เว็บ แต่ละคนก็บอกว่าว่าใช้ดีจริง เราก็ไม่พลาดที่จะสอยมาลองใช้ดูสักหน่อย ว่าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้นานตามที่บอกกันปากต่อปากมั้ยนะ หลังใช้มาสักพักวันนี้ก็เลยจะมารีวิวบอกต่อให้คนที่ไม่ชอบใช้โลชั่นได้ไปหาตัวนี้มาใช้กัน เพราะนางดีงามโดนใจเรามากกก
เริ่มแรกมาดูคุณสมบัติจุดเด่นของโลชั่นตัวนี้กันก่อน
      จากที่อ่านมาเค้าบอกว่าตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวกาย ที่ช่วยฟื้นบำรุงกลไกผิวแห้งเสียสะสม แพ้ง่าย ให้ผิวเรียบ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย เพราะมีเทคโนโลยี Hydrodispersion ที่ละลายเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่สัมผัส และนำสารบำรุงเข้มข้นซึมลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก พร้อม pH Balance System ที่ช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เสริมเกราะป้องกันผิว ผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่าง ๆ
สำหรับตัวเนื้อโลชั่น เป็นอะไรที่เราอเมซิ่งมากกก ด้วยจุดเด่นที่เค้าบอกว่า เป็นเทคโนโลยี Hydrodispersion ซึ่งตัวโลชั่นจะเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่สัมผัส ตรงนี้คือจริงงง แตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆ ที่เคยลองมาก่อนหน้านี้ เพราะเวลาทาจะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อโลชั่นเปลี่ยนเป็นน้ำก่อนแล้วค่อยซึมเข้าสู่ผิว แถมตัวโลชั่นก็บางเบาดี ซึมเร็ว เป็นโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นต่อผิวดีด้วย แต่ทาไปแล้วไม่รู้ว่าหนักผิวหรือเหนียว ตอนทาจะเย็นๆ ผิวหน่อยเพราะเนื้อโลชั่นกระจายออกเป็นเหมือนน้ำ
ส่วนกลิ่นก็เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย คนไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแรงเราว่าใช้ได้สบายเลยค่า ส่วนคนผิวแห้งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ดีเลย
หลังจากได้ลองใช้ตัวนี้มาสักพัก ก็รู้สึกว่าผิวไม่ค่อยแห้งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว โลชั่นตัวนี้คงความชุ่มชื้นของผิวได้ดีเลย แถมรู้สึกว่าผิวนุ่มทั้งวันด้วย บอกตามตรงว่า ลืมโลชั่นตัวอื่นไปเลยย ตัวนี้อาจจะมีราคาหน่อยสำหรับเราแต่ถ้าเทียบกับเนื้อครีมที่ทาง่าย ไม่เหนียว แล้วก็ชุ่มชื่นกว่าตัวอื่นๆ ที่ลองมาก็ถือว่าคุ้มเลย รู้สึกว่ามันดีมากกก จากคนที่ไม่ชอบทาโลชั่นกลายมาเป็นคนติดการทาโลชั่นมาก  ตอบโจทย์เราจริงๆ อยากให้คนที่ไม่ชอบใช้ครีมทาผิวลองเปิดใจมาใช้ดูนะ แล้วจะลืมโลชั่นตัวอื่นแบบเราไปเลย555


simioli

simioli

FULL PROFILE