:: เล่าประสบการณ์ ไปต่อขนตามา ผ่านไป 1 เดือน จะเป็นยังไง ::

8 4
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การไปต่อขนตาให้อ่านกัน พอดีว่าไปต่อขนตามา แล้วก็ใช้ชีวิตมาประมาณ เกือบๆเดือนแล้ว เลยมาเล่าให้ฟังกันนิดนึงเนอะ
ไปถึงร้าน ก็จะมีพนักงานมาแนะนำ แล้วก็ถามว่าเราอยากจะต่อขนตาแบบไหนยังไงดี ซึ่งที่ง่ายๆเลยเค้าจะมีลิส ให้เลือกดูง่ายๆเลย จริงๆไม่รู้ร้านอื่นมีไหมนะ แต่เพิ่งเคยเห็นร้านนี้ ทีมีให้เลือกแบบละเอียดมากๆ คือ ชนิดของขนตาที่จะต่อ ความยาวที่จะต่อ ความหนาบางของขนตาที่ต้องการ
ซึ่งที่เค้ามีขนาดขนตาละเอียดขนาดนี้ ซึ่งเราเองอาจจะ งงๆ แหล่ะนะ แต่ถ้าไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ก็ถามคร่าวๆ แล้วจิ้มเลือกจากรูปเอาเลยค่ะ ซึ่งขนตาหลักๆของร้านนี้ที่เราจะเลือกได้ ก็คือ มี 3 แบบ ราคาก็จะแตกต่างกัน
ถามถึงความต่างกัน เค้าก็บอกว่า LB Premium Lash หรือขน Mink 100% เส้นจะดูธรรมชาติมากๆ เหมาะกับคนที่ชอบความธรรมชาติ แต่ถ้าชอบหนาฟูเค้าบอกว่าไม่แนะนำ ส่วนขนตาแบบ LB Signature Lash เป็นขนตาแบบผสม เป็นแบบที่นิยมที่สุด และสุดท้ายคือ LB Pure SILK Flat Lash เป็นขนตาอีกประเภทนึง แบบ แบนๆ แล้วแต่เลือกเลยค่ะ

ซึ่งถ้านึกไม่ออกจริงๆก็ถามพนักงานเลย ว่าต้องการยาวประมาณนี้ๆนั้นๆ หนานิดนึง เค้าก็จะแนะนำให้ได้เลย ซึ่งแอบ งง เค้าเลยเอารูปให้ดู ที่นิยม ทำกันบ่อยๆก็คือ การต่อแบบ LB Signature Classic Design ก็คือจะเป็นธรรมชาติ ไม่หนาฟูมาก แต่ก็ดูมีขนตาประมาณนึงเลย ซึ่งเค้าจะมีโมเดล ขนตาให้ดูด้วยว่าจะลักษณะแบบนี้นะซ้อนทับขนตาเราอยู่

หรืออีกแบบนึงที่ตอนแรกวาก็ลังเล ว่าจะเอาดีไหม เพราะเป็นความหนาฟูประมาณนึงเลย กับ LB Signature Volume Technique คือมาเต็มมากๆ เหมือนติดขนตาปลอมตลอดเวลา ซึ่งเค้าบอกว่า จะใช้เป็นขนตาแบบ Flat เราจะไม่รู้สึกว่าหนักเลย จะบาง และเบามาก ซึ่งวาก็อยากได้นะ ลังเลมาก แต่ก็กลัวว่ามันจะหนัก คือคิดไปเอง สุดท้ายวาเลยเลือกแบบ Classic ค่ะ ต่อแบบ 80%
พอเลือกแบบได้แล้ว ก็ไปต่อขนตากันค่ะ ซึ่งที่นี่จะมีทั้งหมด 4 เตียง สามารถทำได้พร้อมกัน สูงสุดคือ 4 คนค่ะ จะบอกว่าเตียงที่นี่ คือ นอนสบายมากกกกกกกกกก เค้าสั่งทำมาให้นอนสบาย ช่วงใต้เข่าคือยกสูงนิดๆ เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาเรื่องหลังแบบวาค่ะ นอนสบาย หลับกรนคร่อกๆเลย 5555
เริ่มต้นก็จะถ่ายรูปก่อนทำค่ะ ซึ่งวาให้เค้าถ่ายให้ก่อนทำ แล้วก็หลังทำให้ ส่วนในระหว่างทำ ก็หลับไม่รู้เรื่องเลยค่ะ นอนสบายมากจริงๆ ระมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ เค้าบอกว่า ขนตาวายาวประมาณเบอร์ 11 ขนตาที่ต่อก็คือเบอร์ 12 ค่ะ เค้าบอกว่า จะต่อยาวจากขนตาจริงเพิ่มได้ 1 ถึง 2 เบอร์ค่ะ แต่พอต่อมาแล้ว อยากได้สักเบอร์ 13 นะ
หลังจากทำเสร็จแล้วก็ ขนตาสวยเลยค่ะ แต่ไม่รู้สึกเลยว่ามีขนตาอยู่ คือเบามากๆกว่าที่คิด เยอะมากๆเลย ซึ่งก็ตั้งใจไว้ว่า ถ้าผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ จะรู้สึกยังไงบ้าง มีข้อดี ข้อเสียอย่างไรบ้าง ก็ได้ข้อสรุปดังนี้

ข้อดี
- ตื่นมาดูมีขนตาเลย หน้าดูเต็มมากขึ้น
- แต่งหน้าไวมากขึ้นเพราะไม่ต้องยุ่งกับตามาก

ข้อเสีย
- ห้ามขยี้ตาแรงๆ เพราะขนตาจริงอาจจะหลุด
- แต่งตาหนักๆไม่ได้เพราะห้ามใช้ที่ล้างเมคอัพ ที่เป็นออยล์
หลังจากที่ต่อขนตามา 2-3 วันแรก ด้วยความไม่ชิน ทั้งเช็ดตาแรงเกินไป ขยี้ตาตอนเช้า ขนตาหลุด ประมาณ 3 เส้นค่ะ รวมประมาณ 1 สัปดาห์หลุดไป 5 เส้น ซึ่งหลุดช่วง 2-3 วันแรก พอเราชินแล้วไม่ขยี้ตา ขนตาก็ไม่หลุดอีกเลย  ตอนอาบน้ำล้างหน้า ขนตาก็จะเปียกๆจับตัวนิดนึง แต่พอเช็ดหน้า 1 รอบ ขนตาก็แห้งไวดีค่ะ เอาแปรงหวีๆก็กลับมามีทรงสวยงามค่ะ
Before ก่อนต่อขนตา
After หลังต่อขนตา

พอได้ลองทำแล้วรู้สึกเบาสบายมากๆ ไม่ระคายเคืองตาเลย ถ้ามีโอกาสต่ออีก อาจจะเลือกต่อแบบหนาฟูกว่านี้ เพื่อลองดูคะเพราะรู้สึกว่ามันดูธรรมชาติดี ในวันปกติ แต่พอไปอีเวนท์ ความหนาความฟูก็อาจจะน้อยไปนิดนึงค่ะ โดยรวมประทับใจ ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ใครยังไม่เคยลองต่อขนตาก็ลองไปต่อดูนะคะ ของวาราคา 2500 บาทค่ะ ตามปรกติจะอยู่ได้ราวๆ 1 เดือนนิดๆ แล้วก็จะค่อยๆหลุดไปเรื่อยๆค่ะ

ซ้าย - ตอนล้างหน้าใหม่ๆ ขนตาเปียก

ขวา - เช็ดหน้าแห้งแล้ว

จะเห็นได้ว่า ขนตาไม่อุ้มน้ำมาก จัดทรงง่ายค่ะ เคยต่อที่อื่นมา คือ ตอนเปียกมันหนักตากว่านี้มาก

ผ่านไป 1 สัปดาห์ หลุดไป 5 เส้น ก็เหมือนยังอยู่เหมือนเดิม ยังไม่แหว่ง
ทางร้านมีรับประกันการต่อใน 3-7 วัน คือถ้าหลุดเยอะเกินก็ไปเติมได้ แต่นี่หลุดไม่เยอะ เลยไม่ได้ไปเติม
ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้วค่ะ มันก็หลุดเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ หลุดเยอะช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ วีคแรก จนถึงวีค 3 ไม่ค่อยหลุดนะ ยังพอไปได้อยู่ การต่อขนตาครั้งนี้ สรุปสั้นๆว่า เบาดี ไม่หนักตา เผื่อเป็นข้อมูล สำหรับคนที่ยังไม่เคยต่อขนตาจ้า


aiwa

aiwa

สมาชิกจีบันหมายเลข 63!
http://www.fb.com/nangnoowa
email : aiwa555@hotmail.com

FULL PROFILE