review บอกลาจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว ● Verite Scar Cream

10 4
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
มีใครเบื่อกับการเป็นสิวเหมือนอุ้มบ้างไหม?
ตอนเป็นสิวไอ้เราก็ดูแลอย่างดี รักษาความสะอาดสุดๆ กลัวสิวจะเห่อ หรืออักเสบไปมากกว่าเดิม จนในที่สุดสิวก็หายสักที แต่สุดท้าย..ก็ดันทิ้งรอยจุดดำๆบนใบหน้าไว้ให้ช้ำใจ ก็ต้องวุ่นมาหาตัวช่วยครีมลดรอยดำรอยแดง จุดด่างดำจากสิวกันต่อ และหากใครที่กำลังเจอปัญหาจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิวกวนใจเหมือนอุ้ม วันนี้อุ้มมีตัวช่วยมาแนะนำให้เพื่อนๆ ไปหาซื้อมาลองใช้กัน ว่าแล้วก็มาเริ่มทำความรู้จักตัวช่วยตัวนี้ของอุ้มกันเลยค่ะ
นางมีชื่อว่า  Verite Scar Cream (เวอริเต้ สการ์ ครีม) จากแบนด์ Verite (เวอ-ริ-เต้)
เป็นครีมลดเลือนรอยแผลเป็น และจุดด่างดำจากสิว ที่อุ้มถือว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังจากอุ้มได้ทดลองใช้เองแล้วคือโอเคมากเลยจริงๆ โดยมีส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติจากไข่ปลาแซลมอน, สารสกัดดราก้อน บลัด และสารสกัดใบบัวบก ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนแผลเป็น และจุดด่างดำจากสิวบนใบหน้าให้จางหายไป และยังทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน น่าสัมผัสขึ้นด้วย

หน้าตาของ Verite Scar Cream ก็จะแบบนี้ตามภาพเลยจร้า
เป็นกล่องกระดาษทรงยาว มีข้อมูลรายละเอียดสินค้าอยู่ด้านหลัง สีโทนขาว-น้ำเงินเข้ม ซึ่งอุ้มเดาเอาเองว่าน่าจะเป็นสีประจำของทางแบรนด์

ส่วนผสมหลักใน Verite Scar Cream
  • LEX™ (สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน) เป็นกรรมวิธีการผลิตซึ่งจดสิทธิบัตรของผู้ผลิต Regenics จากต้นตำหรับของปลาแซลมอนประเทศนอร์เวย์ อุดมไปด้วย วิตามิน, เปปไทด์ และ กรดอะมิโน ช่วยลดรอยแดงของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้
  • Dragon’s Blood คือ ยางไม้ที่ได้จากต้น Croton lechleri ช่วยในการเติมร่องริ้วรอย ต่อต้านและ ฟื้นฟูริ้วรอย สมานแผล และรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น 
  • Centella asiatica extract (สารสกัดบัวบก) ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็ นต่างๆ ให้ผิวกลับมาแข็งแรง 
  • Allium cepa extract (หัวหอม) ช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็น ปรับแผลเป็นที่นูนแข็งให้นิ่มขึ้น รอยแผลดูจางลง 
วิธีใช้ : ทาครีมให้ทั่วใบหน้า โดยเน้นบริเวณที่มีแผลเป็นควรทาเป็นประจำทุกเช้า-เย็น
ขนาด : 15g
เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6010026453
ราคา : 590 บาท (ล่าสุดไปส่องเพจมาเหมือนตอนนี้จะมีโปรโมชั่น 390 บาท)

เปิดกล่องออกมาก็จะเจอกันตัวสินค้า
อันนี้เป็นภาพก่อนใช้หลังใช้ 14 วัน ปกติอุ้มเป็นคนชอบเป็นสิวอุดตัน หรือสิวเม็ดเล็กๆแถวคางบ่อยมากทำให้บริเวณนี้จะมีรอยแผลเป็นจากสิวเยอะ และเห็นชัดที่สุด อุ้มขอให้เพื่อนๆเน้นตรงรอยแผลเป็นจุดด่างดำช่วงตรงคางนะคะ แสงมันอาจจะดูไม่เท่ากันหน่อย เนื่องจากถ่ายคนละช่วงเวลา>-< จะเห็นว่ารอยแผลเป็นจากสิวที่จางๆอยู่แล้ว ก็จะหายไปเลยหรือถ่ายออกมาแล้วแทบจะมองไม่เห็น จะยังมีรอยที่สีเข้มๆที่ยังคงเห็นอยู่บ้างตามภาพเลยค่ะ ถ้าถามถึงความประทับใจ บอกเลยว่า ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดกว่าที่คิดไว้ตอนแรกมากๆ ทั้งคุณภาพการซึมเข้าผิว กลิ่นของตัวครีม และประสิทธิภาพการเห็นผลคือดีเลย แนะนำให้เพื่อนๆไปหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE