น้ำหอมโดนใจใช้ทีไรก็ชอบเพิ่มเสน่ห์ให้หนุ่มหลงใหล 2019

25 6
             เผลอแปปเดียวก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้วสาวๆ คนไหนมีนัดเดทกับหนุ่มๆ ละก็ เตรียมตัวเติมสเหน่ห์ความหอมเพิ่มความมั่นใจให้หนุ่มๆหลงใหลไปอีกสักแมท  วันนี้จะมารีวิวน้ำหอมโดนใจที่ใช้ทีไรก็ชอบ เชื่อว่าสาวๆต้องมีครอบครอง 1 ใน 4 ขวดนี้แน่ๆ มาดูกัน

          Lanvin Eclat D'arpege ขวดสีม่วงละมุนนี ให้อารมณ์สดชื่น นุ่มนวล อ่อนหวาน คล้ายกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุนมาก ฉีดได้ทั้งวันไม่ทำให้เวียนหัวแน่นอน เหมาะกับสาวทุกวัยเลย แต่ข้อเสียคือกลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไร ถ้าอยู่ในห้องแอร์ก็จะค่อนข้างอยู่นานนะ แต่ถ้าออกข้างนอกเดินไปมากลิ่นจางไวมาก 4-5 ชั่วโมงก็เบาแล้ว แต่อย่างที่บอกเราฉีดเพิ่มได้เพราะกลิ่นมันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจริงๆค่า 555555  หอมละมุนมั่กๆ

          Juicy Couture Viva La Juicy Noir เจ้าตัวนี้มาพร้อมกับความหรูหราสีชมพูพร้อมกับโบว์ดำขย้ำหัวใจดูลึกลับน่าค้นหา แค่ขวดสวยยังไม่พอกลิ่นคือดีมาก กลิ่นให้สดชื่น หวานๆ อารมณ์แบบคาราเมลฟรุ้ตตี้เบอร์รี่ๆ 55555 กลิ่นมีความเป็นผู้หญิ๊ง ผู้หญิง เหมาะกับสาววัยมหาลัยไปจนถึงวัยทำงานเลย ที่สำคัญตอนแรกอย่าฉีดเยอะจนเกินไปไม่งั้นกลิ่นจะฉุน แต่พอกลิ่นเบาลงละหอมมากกกกก แถมยังติดทนนานอีกด้วยค่า
          versace bright crystal เป็นน้ำหอมอีกตัวที่ชอบมากๆ เช่นกัน จนถึงขั้นซื้อขวดจิ๋วพกติดตัวอีกขวด คือหอมมาก เป็นน้ำหอมกลิ่นหวานกรุป แต่ไม่ได้ฉุน กลิ่นเหมือนดอกไม้ แถมขวดยังมีความแพงอีกต่างหาก เหมาะกับสาวทุกวัยเลยฉีดได้หมด แต่ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นค่อนข้างติดทนอยู่นะ โดยเฉพาะตอนที่กลิ่นมันเบาลงกลิ่นมันจะหอมมาก เหมือนเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของมันไปแล้ว สาวๆควรมีค่า

          Bvlgari Omnia Amethyste มาที่ตัวสุดท้ายกับเจ้าตัวนี้เป็นอีกตัวที่ชอบมากๆ เช่นกัน กับขวดทรงกลมเกลียวนี้ ไม่พ้นกลิ่นหวานอีกเช่นเคย 55555 แต่เป็นกลิ่นหวานที่ไม่ฉุนน้า กลิ่นหอม เย็นๆแอบเซ็กซี่เบาๆ พอฉีดแล้วรู้สึกว่าเราตัวหอมแบบละมุนมีเสน่ห์มากๆ เจ้าตัวนี้มีหลายสีให้เลือก แต่ส่วนตัวคิดว่าสีม่วงโดนใจสุดแล้ว และเชื่อว่าสาวๆหลายคนน่าจะต้องมีกันแล้วแน่ๆ เหมาะกับสาวๆทุกวัยเลยจ้า สามารถฉีดได้ทั้งกลางวันกลางคืนเลยอีกด้วย กลิ่นค่อนข้างติดทนนานเลยทีเดียว หอมมากๆ ค่ะ สีม่วงตัวนี้

          หมดแล้วแล้วกับน้ำหอมโดนใจที่ใช้กี่ทีก็ชอบ เป็นลูกรักทั้ง 4 ตัวที่มีความหวานเหมือนกันแต่ก็แตกต่างกันตามเอกลักษณ์ของตัวเอง เชื่อว่าอาจจะเป็นตัวเลือกให้สาวๆ หลายคน ได้พิจารณาก่อนที่จะซื้อมาครอบครองนะคะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ


cartooonz

cartooonz

การ์ตูนนนนนนน~

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา

ชอบลองของไปเรื่อย เลยอยากมาแบ่งปัน อิอิ

FULL PROFILE