ไอเท็ม10อย่างที่ต้องซื้อซ้ำ

16 3

 เชื่อว่าในชีวิตของแต่ละคนต้องมีของที่ใช้แล้วถูกใจขาดเธอเหมือนขาดใจ หมดแล้วต้องกลับไปซื้ออีก เรามาลองคิดดูว่ามีอะไรบ้างที่เราซื้อบ่อย ซื้อซ้ำๆ สรุปมีทั้งหมด 10 ชิ้น กระทู้นี้เราเลยเอามาแชร์ให้เพื่อนๆดูว่า 10 ชิ้นเนี่ยมีอะไรบ้าง แล้วแต่ละอย่างมีข้อดียังไงทำไมเราต้องซื้อซ้ำๆด้วย 

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผมที่เราใช้เป็นประจำและขาดไม่ได้เลย สูตรนี้จะช่วยในเรื่องจัดทรงง่าย+ผมมีน้ำหนัก หลังใช้ผมลื่นขึ้นไม่พันกันแถมกลิ่นหอมด้วยค่ะ ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าผมจะเหนียวเลย สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเลยจ้า 

รองพื้นตัวเด็ดของเราหนีไม่พ้นรองพื้นรุ่นนี้ของลอรีอัลเลยจ้า ซื้อซ้ำเป็นขวดที่2และคาดว่าที่3จะตามมา 555+ ข้อดีของตัวนี้คือเนื้อบางเบา คุมมัน สีเป็นธรรมชาติเข้ากับผิวสาวเอเชียมากค่ะ ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้า หน้าเนียนไม่วอกเหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวันมากหรือจะทาไปงานปาร์ตี้ก็ลงมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยก็เป๊ะแล้วค่า 

ใครกำลังมองหาที่เขียนคิ้วคู่ใจเราแนะนำตัวนี้ของ Browit เลยจ้า ตัวนี้เราซื้อเป็นแท่งที่ 2 แล้วเหมือนกัน เพราะติดใจมากกกก คือเขาออกแบบหัวดินสอให้ไซส์เล็กทำให้เขียนง่ายแถมจับถนัดมือด้วยค่ะ เราชอบที่เขาทำเฉดสีมาเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกหลายสี เรื่องความติดทนยอมรับว่าติดทนในระดับนึง ระหว่างวันคิ้วไม่แหว่ง เหงื่อออกก็ไม่หลุดจ้า 

ถ้าพูดถึงลิปมัน Blistex เป็นยี่ห้อที่เราใช้ตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนใจ ทาแล้วปากชุ่มชื่นไม่แห้งเป็นขุยแถมมีกันแดดด้วย สีแดงกับสีเขียวสำหรับเราไม่ต่างกันมาก แค่สีแดงทาแล้วจะรู้สึกเย็นแค่นั้นเองจ้า 

โทเมอิเป็นยาแต้มสิวที่ควรมีติดไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านเลยค่า เพราะสิวเจ้าปัญหาจะบุกหน้าเราเมื่อไหร่ก็ไม่รู้จำเป็นต้องมีติดไว้บ้านดีที่สุดค่ะ เราเคยใช้ยาแต้มสิวยี่ห้ออื่นหลังใช้ทิ้งรอยดำไว้เหมือนผิวไหม้สงสัยคงแรงไป แต่พอเรามาใช้ตัวนี้ทิ้งรอยดำไว้น้อยมากแถมใช้แล้วสิวยุบเร็ว ใช้สัก 2-3 วัน สิวยุบแล้วจ้า  กลิ่นไม่เหม็น ใช้ทาก่อนแต่งก็ได้ไม่เป็นคราบเลยค่ะ 

สำหรับคลีนซิ่งที่เราใช้ประจำซื้อแล้วต้องซื้ออีกเป็นสูตรนี้ของการ์นิเย่เลยค่า ขวดเล็กเราซื้อไว้ใช้เวลาไปต่างจังหวัดเพราะขวดเล็กพกพาง่ายดี ส่วนขวดใหญ่ใช้ที่บ้านจ้า ตัวนี้สำหรับเราเช็ดเมคอัพออกหมดไม่ทิ้ร่องรอยไว้เลย แต่ถ้าเป็นอายแชโดว์หรือมาสคาร่าที่กันน้ำมากๆต้องใช้สำลีกดไว้สักพักถึงจะออกจ้า 

แป้งศรีจันทร์ถือเป็นไอเท็มที่ซื้อเป็นตลับที่เท่าไหร่ไม่รู้จำไม่ได้ เพราะเป็นแป้งที่ใช้แล้วเลิฟมาก! นอกจากจะคุมมันได้ดีเยี่ยมแล้ว สีแป้งก็เข้ากับผิวหน้าเราด้วยค่ะ ไม่ขาวจนวอกสีจะพอดีกับผิว คุณภาพดีแถมยังถูกอีกด้วย 

สาวๆที่แต่งตาหนักๆหรือเป็นคนหนังตามันแนะนำตัวนี้เลยค่า ช่วยให้อายแชโดว์สีชัด ติดทนตั้งแต่เช้ายันเย็น เป็นไอเท็มที่ราคาเบาๆเหมาะที่จะมีไว้ติดกระเป๋ามาก 

ตัวช่วยเนรมิตคิ้วอีกอย่างที่เราต้องซื้อติดกระเป๋าเป็นประจำคือมาสคาร่าคิ้วตัวนี้ของ Cathy Doll เลยจ้า สีจะออกน้ำตาลอ่อนๆช่วยให้ขนคิ้วดูสีอ่อนลงเหมาะกับคนทำสีผมมาก นอกจากสีสวยเข้ากับสีผมแล้วยังติดทนกันน้ำกันเหงื่อด้วยจ้า

ไอเท็มตัวสุดท้ายที่ต้องซื้อซ้ำๆซื้อวนไปคือมาสคาร่าในตำนานตัวนี้เลยค่า เรามีทั้งสีดำ,สีน้ำตาล วันไหนอยากได้ลุคหวานๆไม่ดูดุมากก็จัดน้ำตาลไปเลยค่า แต่ส่วนใหญ่เราชอบปัดสีดำมากกว่า ตัวนี้ต้องบอกว่ากันน้ำกันเหงื่อมากกก ปัดแล้วไม่ได้ทำให้ขนตาดูยาว  แต่จะเน้นความหนามากกว่าจ้า 


   หมดแล้วค่าสำหรับ10ไอเท็มที่ต้องซื้อซ้ำๆซื้อวนๆ ไป ขาดตัวไหนไม่ได้เลยขาดไปเหมือนขาดใจเลยยยย ใครชอบตัวไหนก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะคะรับรองติดใจงานนี้ถอนตัวไม่ขึ้นเลยจ้า  


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE