เปิดกล่อง รีวิวแป้งพัฟ face so! สาวไทยใช้รอดไม่รอด ต้องดู!!!

12 2

ฮาโหลลล เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน หลังจากห่างหายการเขียนรีวิวไปนาน กลับมาทั้งที เลยมีไอเท็มอย่างแป้งพัฟตัวใหม่หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ตัวนี้ได้ไปสอยมาจากอีฟแอนด์บอยค้า คือเห็นแพ็คเกจดูสะดุดตาดี เลยไปลองเทสที่มือมานิดนึง เนื้อแป้งนางเนียนมากกก เป็นอะไรที่น่าเสียทรัพย์สุดๆ เลยเอามา 1 ตลับ อิอิ
เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลา งั้นมาดูกันเลยดีกว่า

FACE SO! Asian Super Matte Light Powder SPF 30 PA+++ หรือ แป้งพัฟเฟสโซ! นั่นเอง


นางเป็นแป้งพัฟแบรนด์คนไทยนะ แต่ผลิตและส่งตรงมาจากเกาหลีจ้า ที่เห็นรูปโอปป้าหนุ่มเกาหลีอยู่ หน้ากล่อง เขาคือ Mr. Park Tae Yoon เป็นเมคอัพ อาร์ติสท์ที่เกาหลีกำลังโด่งดังมากๆ เด้อ ซึ่งเขามาช่วยพัฒนาแป้งพัฟตัวนี้ให้เหมาะกับคนไทยจ้า

กล่องจะมีอยู่ 2 ชั้น ทำออกมาดูดีเลยล่ะ ดูแข็งแรง ไม่กิ๊กก๊อก แพ็คเกจชนะเริสมาก 555555 และจากที่ได้ดูๆ มา รู้สึกว่านางจะได้รับรางวัลแป้งพัฟคุมมันแห่งปี 2018 จากนิตยสารแพรวด้วยนะ  ทำเอาน่าลองใช้ขึ้นไปอี้กกก

แป้งพัฟเฟสโซทำออกมาทั้งหมด 4 เฉดสี ของนุ่นจะเป็นเบอร์ 02 WARM BEIGE ต้องบอกก่อนแบรนด์นี้ค่อนข้างจะสว่างกว่า 1 เบอร์ เพราะฉะนั้น เพื่อนๆ ปกติใช้เบอร์ไหน นุ่นแนะนำให้เพิ่มขึ้นมา 1 เบอร์ ก่อนนะคะ แล้วจะได้เบอร์ที่พอดีกับเราจ้า

แว็บมาดูด้านในกันบ้าง ก็จะเจอกระจกและเนื้อแป้ง โดยตลับออกแบบมาให้มี 2 ชั้น 

ชั้นแรกจะเป็นเนื้อแป้งและชั้นต่อมาเป็นที่ใส่พัฟจ้า พัฟนางเนื้อนุ่มมากกก มีที่สอดนิ้วด้วย ใช้สะดวกเลยค่ะ อะอะ ของใหม่ของแท้ให้เพื่อนๆ สังเกตุที่เนื้อแป้งได้เลยน้า จะมีลายปั้มแบบในรูปจ้า

ช่วงนี้ฮอร์โมนกำลังเปลี่ยนเลยทำให้สิวและรอยสิวเห็นค่อนข้างชัดมาก บวกกับเป็นคนนอนดึกใต้ตาก็จะลึกๆ หน่อยๆ ดูไปดูมา หน้าดิบน่ากลัวเหมือนกันแหะ 5555555555 TT แต่ก็ถือว่าเป็นอะไรที่เหมาะแก่การวัดระดับความปกปิดไปอีกทาง


นางสีค่อนข้างโทนสว่าง แต่เนื้อละเอียดมากเวอร์ ทาแล้วผิวเนียนไปเลยจ้า 

เห้ยยย ดีอ่ะ บอกว่าทาแล้วหน้าดูไม่แห้งด้วยนะ แอบมีความแมทท์กลืนลงผิว ที่สำคัญปกปิดดีเฟ่อออ

**แนะนำ คนไหนที่ต้องการปกปิดมากๆ ให้นำพัฟผสมน้ำนิดๆ ก่อนกดลงที่แป้ง และนำมากลบผิวที่ต้องการปกปิดได้เลยจ้า**

หลังจากใช้ แป้งพัฟ FACE SO! ก็แต่งหน้าต่อ วันนี้นุ่นก็ขอมาในลุคใสๆ สไตล์สาวเกาหลีกันหน่อย เป็นยังไงกันบ้างเอย ลุคนี้นุ่นรอดไหม 5555 แต่นุ่นชอบนะถือว่าแต่งเป็น Everyday look ได้เลย


แป้งพัฟ FACE SO! ทาแล้วแต่งหน้าง่ายดี ผิวหน้าเนียนแบบไม่ดูหนา หน้าไม่โป๊ะ กลบรอยสิวและใต้ตาได้กำลังดี อีกอย่างเนื้อแมทท์เข้ากับผิวได้ดีมาก ไม่ทำให้รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งเลยจ้า ถือว่าเข้ากับผิวเรามากๆ และเชื่อว่าผิวสาวๆ เอเชียต้องใช้แล้วรอดเด้อ

เอาล่ะวันนี้ก็ขอรีวิวแบบหอมปากหอมคอแต่เพียงเท่านี้ 

ใครที่กำลังลังเลใจในการเลือกซื้อ ก็ถือว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะค้า 


เดี๋ยวนุ่นต้องขอตัวลาไปก่อน เพื่อนๆคนไหนสนใจไปแวะไปตำมาลองใช้กันได้เล้ยยยย  เลือกซื้อแป้งพัฟทั้งที ดูอะไรที่เหมาะกับผิวและสภาพอากาศบ้านเรา เวลาซื้อมาแล้วจะได้ไม่เสียดายทีหลังเนอะ 

เจอกันใหม่กระทู้หน้า บะบายค้า


nunnunyelly

nunnunyelly

นุ่นนุ่น เยลลี่ :))
โลกนี้มีแต่สิ่งสวยงาม

FULL PROFILE