ไอเท็มกู้หน้าจากสิวเมคอัพอุดตันใสจนเพื่อนในออฟฟิศทัก !

10 1

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้ฝ้ายจะมาแนะนำวิธีดูแลผิวหน้าในช่วงที่ผิวอ่อนแอ มีสิวอุดตันจากเมคอัพซึ่งสาเหตุมาจากการล้างหน้าไม่สะอาด แถมช่วงนี้มีแต่ฝุ่นละอองเล็กๆ เต็มไปหมด และฝ้ายเป็นคนที่แต่งหน้าทุกวันแต่ไม่อยากเป็นสิว ก็ต้องให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้ามาก

เลยจำเป็นต้องหาตัวช่วยดีๆเพื่อให้ผิวหน้าสวยใส ไร้สิวตลอด และไอเท็มที่ฝ้ายจะแนะนำคือ

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care(คลีนซิ่งน้ำเกลือ สูตรลดสิว)

เป็น Cleansing Water เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่มีส่วนผสมของน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วว่าคลีนซิ่งก็ต้องมีไมเซล่ามาดูดจับเมคอัพสิ่งสกปรก แต่ที่พิเศษคือสูตรนี้ที่เค้ามีน้ำเกลือ กับใบชิโซะมินท์เนี่ย เค้ายังช่วยป้องกัน แบคทีเรีย สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว  แต่ยังคงความอ่อนโยน คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะไม่ต้องห่วง

ซึ่งทางแบรนด์เขาได้ การันตีความอ่อนโยน 7ประการ ซึ่งมีอะไรบ้างไปดูเลย

-มีการทดสอบการแพ้ ผลการทดสอบคือ อ่อนโยน ไม่แพ้

-อ่อนโยนต่อดวงตา ใช้บริเวณดวงตาได้

-ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

-ค่า pH เทียบเท่ากับผิวหน้า

-ไม่มีแอลกอฮอล์

-ไร้สี

-ไม่มีน้ำหอม

นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือสำลี ที่ต้องใช้ควบคู่กับคลีนซิ่งน้ำเกลือ สูตรลดสิวของเรา ฝ้ายเลือกใช้ V Care Extra soft  เพราะเขาเหมาะกับการเช็ดเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความนุ่มพิเศษ ใช้แล้วไม่เป็นขุยๆ สามารถใช้ได้กับบริเวณที่ Sensitive อย่างรอบดวงตาและริมฝีปาก

ตัวสำลีทำจากใยฝ้ายธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีและสิ่งตกค้าง และทีเด็ดของตัวนี้เลยก็คือ เขาสามารถใช้ได้ ทั้งเช็ดเครื่องสำอาง และใช้กับคลีนซิ่ง อันนี้คือดีมากเพราะหยดคลีนซิ่งนิดเดียวก็ชุ่มทั่วแผ่นแล้วทำให้ไม่เปลืองแถมเนื้อสัมผัสไม่บาดหน้าด้วย

ต่อมาเราจะมาทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดของผลิตภัณฑ์ทั้งสองที่ใช้คู่กัน  

ซึ่งเครื่องสำอางที่ฝ้ายใช้ เป็นแบบกันน้ำทั้งหมด  หน้าแน่นจัดเต็มมาก

จากภาพจะเห็นได้ว่า สะอาดหมดจดมาก ใช้สำลีไม่กี่แผ่นเอง หลังจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าปกติ แค่นี้หน้าของเราก็ห่างไกลสิวอุดตันแล้ว   แต่ก่อนฝ้ายก็สิวอุดตันเยอะมาก แบบต้องเอาไฟส่องถึงรู้ว่าผิวหน้าไม่เรียบ แต่ตอนนี้แทบไม่เหลือ จนเพื่อนๆ ที่ออฟฟิศทักตลอด

ลองทดสอบว่า ต้องเช็ดกี่ครั้งถึงจะสะอาดหมดจด คำตอบคือ 3ครั้งก็ สะอาดแล้ว ถือว่าน้อยมาก เพราะเคยใช้ยี่ห้ออื่นเช็ดมากกว่า5ครั้ง  แต่สำหรับคลีนซิ่งสูตรน้ำเกลือ ลดสิวตัวนี้ไม่เปลืองสำลีเลย 

ความรู้สึกหลังใช้ คือชอบมากๆ ใช้แล้วไม่แสบผิว หลังใช้รู้สึกไม่แห้งตึง    ที่สำคัญ สิวอุดตันจากเมคอัพไม่มีเลย รู้สึกแฮปปี้มากค่ะ

สาวๆคนไหนอยากลองใช้ สามารถไปหาซื้อมาใช้ได้เลยนะ   ส่วนราคาไม่แพงเลย

ตัวคลีนซิ่ง มี2 ขนาด 300 มล. ราคา 229บาท และ 90 มล. ราคา 89 บาท


สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อนนะคะ คราวหน้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆ จะมาบอกต่อกันอีกนะคะ 


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE