ท้าพิสูจน์ หน้าใส ภายใน 30 วัน กับ LANCOME GENIFQUE

24 5
สวัสดีค่าสาวๆ หลายคนคงรู้จัก และเคยใช้คุณคนนี้กันหมดแล้ว เหลือแค่เราคนเดียวรึเปล่าน๊าที่ยังไม่เคยลอง LANCOME GENIFQUE  ชื่อจริงเค้ายาวมาก ด้วยความที่เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ ตามภาษาคนแก่ 30+ ฮ่าๆ จึงไปหยิบคุณเค้ามาลองใช้กันดู หวานได้มา 2 ตัวคือ LANCÔME Advanced Génifique Youth Activating Concentrate และ LANCÔME Advanced Génifique Sensitive Double Concentrate หวานขอเรียกสั้นๆว่า LANCOME GENIFQUE และ LANCOME GENIFQUE SENSITIVE แทนนะคะ 
LANCOME GENIFQUE คืออะไร ตัวนี้เค้าเป็นเหมือน Pre Serum มากกว่าค่ะ เหมือนเป็นตัวช่วยให้ Serum ที่เราจะลงในขั้นตอนต่อๆไปนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือใครจะใช้แทน Serum เลยก็ไม่ว่ากัน แต่ส่วนตัวหวานลองใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ มา 3 วันคือใช้แทน serum ไปเลยก็ถือว่าโอเคค่ะแต่ยังไม่ค่อยพอใจ เลยใช้กับ Serum ที่ใช้ก่อนหน้านี้เพิ่มเข้าไป ผลลัพท์ที่ได้คือดีงามมาก

แพ็คคู่ เช้า LANCOME GENIFQUE และ กลางคืน LANCOME GENIFQUE SENSITIVE ทำไมต้องใช้ 2 ขวด ก็คือ
สำหรับตอนเช้า จะเป็นตัวช่วยเรื่องริ้วรอยและ ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ช่วยให้หน้าเด็ก
ส่วนกลางคืน ช่วยในเรื่องสร้างภูมิต้านทานให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ แห้งกร้าน อะไรประมาณนี้ค่ะ คือใครที่งบน้อยก็ เลือกเอาเลยว่าจะใช้ ช่วงไหนเน้นเรื่องอะไร แต่ ถ้าให้แนะนำคือ ใช้ กลางคืนดีกว่าเพราะเราได้พักผ่อน ทำให้ผิวได้ฟื้นฟูด้วยค่ะ 
 LANCOME GENIFQUE มาในปริมาณ 30 ml ใช้ได้นานมากค่ะหวานใช้มา 1 เดือน ยังเหลืออีกเยอะเลย ยังไม่ถึงครึ่งขวด ตัวนี้เค้าจะมีเนื้อ serum สีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว สบายผิวมากๆ ไม่เหนอะเลย กลิ่นก็จะคล้ายๆยาหน่อย บอกไม่ถูกไม่หอม แต่ก็ไม่ได้เหม็น หวานชอบเนื้อ Serum เค้านะมันลื่นผิว และสบายผิวดีค่ะ ใช้หยดเดียวเกือบทั่วหน้า คุ้มมากๆ
LANCOME GENIFQUE SENSITIVE 20 ml ถึงจะมาน้อยกว่าขวดกลางวันแต่ใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลย เนื้อ  Serum จะเป็นสีเทาอ่อนๆค่ะ ต่างจากตัวกลางวัน เพราะตัวนี้เค้าจะมี Serum ผสมสด มา เรียกว่า Ferulic Acid บริสุทธิ์ + วิตามินอี มาให้ คือ ตอนได้มาจะเป็น สีฟ้าน้ำเงินค่ะ แล้วพอจะใช้เราต้อง กดให้ เจ้า Ferulic Acid ลงมาผสมกันภายในขวด และต้องใช้ให้หมดภายใน 2 เดือนเพราะเค้าบอกว่า ถ้าเกินจากนี้ Serum ขวดนี้ก็ถือว่าหมดประสิทธิภาพแล้ว
ความรู้สึกที่ชัดที่สุดคือ 
  • ผิวหน้าดูชุ่มชื่น  อิ่มฟูขึ้น  เหมือนช่วยเติมน้ำให้ผิว
  • ช่วยลดการอักเสบ และลดรอยแดงต่างๆได้ดี เช่น พวกรอยจากสิวหรือผื่นบนใบหน้า
  • หน้าดูสว่างขึ้น หรือกระจ่างใสขึ้น
  • ผิวละเอียด และดูกระชับขึ้น
  • ผิวดูแข็งแรงขึ้น และมีความยืดหยุ่น แบบว่าเด้งๆ หน่อยค่ะ
  • เรื่องริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ร่องรอยเล็กๆดูตื้นขึ้นค่ะ
**ที่ชอบที่สุดคือเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ บางเบา พอทาลงไปบนผิวรู้สึกซึมเข้าผิวทันทีไม่เหนอะหนะและสบายผิวค่ะ ระหว่างวันหน้าไม่มันด้วย**

ใครตามหา Skincare ดีๆแนะนำเลยหรือจะซื้อเป็นของขวัญ วันวาเลนไทน์ ให้แฟนก็ได้น้า ถ้าไม่มีแฟนก็ซื้อให้ตัวเองใช้แทน


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE