บอกลาสิวเสี้ยนแบบรูขุมขนไม่บาน แถมกระชับ ด้วยเครื่องดูดโคตรสิวเสี้ยน!

11 3


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน


        พูดถึงกระแสฮิตในโซเชียลตอนนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องฝุ่น PM 2.5 ถูกมั๊ยคะ ซึ่งสาวขี้แพ้อย่างเราแทบจะกรี๊ดเลยค่ะ เพราะว่าได้รับผลกระทบมาก ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เจอฝุ่นเจอไรนิดๆ หน่อยๆ ก็คันหน้า เป็นสิวผดบ้างอะไรบ้าง ล่าสุดคือสิวขึ้น รูขุมขนกว้าง สิวเสี้ยนมาบุกไปอีก รู้เลยนะคะว่าฝุ่นตัวร้ายมันเล่นงานเราแล้ว
        แต่! วันนี้เราเอาตัวช่วยเด็ดๆ ที่ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนให้เราได้หมดจดแบบไม่แคร์ PM 2.5 มาแนะนำกันค่า
        เจ้าตัวช่วยนี้มีชื่อว่า #Revoเครื่องดูดโคตรสิวเสี้ยน สมัยนี้แค่ลอกสิวเสี้ยนมันไม่พอค่ะ ต้องใช้เครื่องช่วยขจัดไปเล้ย! หน้าตาของเค้าก็เป็นแบบนี้เลย
        แบรนด์เคลมว่า เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีเฉพาะใน Revo เท่านั้น ด้วยแรงดูดทรงพลังสูญญากาศ แต่ไม่ทำให้ผิวช้ำเป็นรอยหลังดูด และสามารถปรับความแรงได้ถึง 5 ระดับเลยนะคะซิส แถมเค้าทันสมัยเพราะมีระบบชาร์จไฟในตัว ไม่ต้องคอยใส่ถ่านให้วุ่นวายเลยค่ะ
        เจ้าตัวนี้ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน ไม่เป็นตอ ลดสิวหัวดำ ทำให้หน้าสวยแบบไม่กร้าน ดูเปล่งประกายเนียนสวยสุขภาพดี
        วิธีการใช้งานก็มีถึง 4 โหมดเลยนะ เพราะมีหัวให้เปลี่ยนถึง 4 หัวด้วยกันเลยจ้า เลิศๆ เก๋ๆ แค่พูดไม่พอ มาดูด้วยตากันเลยดีกว่า

"โหมดแรก เป็นหัวสำหรับดูดสิวเสี้ยน"

ใช้สำหรับดูดสิวหัวดำ สิวหัวขาว และสิวอุดตันตั่งต่างบนใบหน้าของเรา หัวจะเป็นวงกลมเล็กๆไม่กว้างมาก ไว้เพื่อสำหรับดูดสิวเสี้ยนของเราให้หมดจดเลยค่า

"โหมดที่สอง หัวสำหรับดูดสิวขนาดใหญ่"

ใครที่สิวอักเสบเยอะต้องหัวนี้เลยค่ะ เพราะใช้สำหรับดูดสิวอักเสบ สิวหัวช้างที่มีขนาดใหญ่เบิ้ม ตัวหัวก็จะมีขนาดใหญ่สุด เพราะพวกสิวอักเสบ สิวหัวช้างมักจะมีขนาดเม็ดใหญ่

"โหมดที่สาม หัวสำหรับกรอผิวหน้า"

หัวนี้จะเป็นแบบ Microcrystalline หรือหัวกรอเพชร ช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออก และยังช่วยลดความหมองคล้ำ ให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ที่หัวจะเป็นตัวกรอผิวมีสีเทา

"โหมดที่สี่ หัวสำหรับ Anti-Aging"

สาวคนไหนเริ่มมีริ้วรอยต้องหัวนี้เลยค่า เพราะช่วยดูดริ้วรอยที่เหี่ยวย่นบริเวณหน้าผาก รอยตีนกา และช่วยลดและป้องกันริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย หัวเค้าจะเป็นลักษณะวงรีๆ แบบนี้เลย

โอ๊ย บอกได้คำเดียวว่าน่าใช้ทุกหัวเลยค่ะ ปัญหาผิวหน้าแบบไหน แค่เครื่องเดียวอยู่หมัดเลย! รู้จักแต่ละหัวไปแล้ว ต่อไปมาดูวิธีใช้ของเค้ากันดีกว่า 

วิธีใช้

1. ขั้นแรกต้องล้างหน้าของเราให้สะอาดก่อนนะคะ หรือเช็ดหน้าด้วยน้ำอุ่น และเช็ดหน้าให้แห้ง เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนค่ะ
2. จากนั้นเลือกหัวที่ต้องการใช้ได้เลยค่า ของเราเลือกเป็นที่ดูดสิวเสี้ยน เพราะตอนนี้มีปัญหาเรื่องนี้อยู่ ก็กดเปิดเครื่อง และปรับระดับความแรงด้วยปุ่ม บวกและลบเลยค่า อ้อๆ ตอนเลือกระดับแนะนำว่าเริ่มจากระดับ 1 ก่อนนะคะ เพื่อดูความแรงที่พอเหมาะกับผิวหน้าของเรา เพราะถ้าปรับแรงไป เดี๋ยวผิวหน้าเราจะช้ำเอาได้เด้อ
3. เราเริ่มจากดูดสิวเสี้ยนบริเวณคางก่อนค่ะ ก็เม้มปากให้ผิวตรงคางตึงๆ และก็เริ่มดูดๆ วนๆ ได้เลยค่ะ
4. จากนั้นไปบริเวณแก้ม ตรงนี้ให้ดูดเป็นแนวขวางนะคะ เริ่มจากด้านในไปด้านนอก ทำทั้งสองข้างเหมือนกันเลย
5. ต่อไปตรงหน้าผากค่ะ เราเริ่มดูดจากตรงกลางออกไปทั้งสองด้าน ทำวิธีนี้ผิวตรงหน้าผากจะได้ไม่ย่นด้วยนะ
6. ที่สุดท้าย แหล่งรวมสิวเสี้ยน หรือจมูกนั่นเอง เราเริ่มดูดจากด้านล่างไล่ขึ้นไปด้านบนค่ะ
7. เมื่อจัดการดูดสิวเสี้ยนเสร็จเรียบร้อย ก็ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อเป็นการปิดรูขุมขนของเรา และหลังจากนั้นก็ทาครีมบำรุงต่อตามปกติได้เลยค่า

วิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย ดูดแปปเดียว ก็กำจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้าของเราได้อยู่หมัดแบบ #หน้าหายเป็นตอทะลุจอทะลุแป้ง ไปเลย!

ส่วนวิธีทำความสะอาดหัวที่ใช้งานก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่ถอดหัวออกมา จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่าและเช็ดให้แห้งก็พอค่ะ
และนี่คือผลที่ได้ลองค่ะ พอใจมาก เพราะไม่ต้องกลัวว่ารูขุมขนจะกว้างจากการใช้ที่ลอกสิวเสี้ยนทั่วไป แถมเครื่องนี้ยังพกพาง่าย ใช้ง่ายอีก สามารถทำได้หลายอย่างในเครื่องเดียวด้วย สะดวกสบายมาก แถมผิวจะดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ เจ้าพวกสิวเสี้ยนต่างๆ ก็หลุดออกง่ายมาก

สำหรับใครที่มีปัญหาสิวเสี้ยนหรือสิวอักเสบตั่งต่าง ก็ขอแนะนำตัวนี้เลยนะ เดี๋ยวนี้นวัตกรรมใหม่ๆ เค้ามีเรื่อยๆ สาวๆอย่างเราก็ต้องอย่าหยุดสวย ลองไปให้หมดค่า !


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อย สำหรับวันนี้ไปแล้ว ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ขอบคุณพื้นที่ดีๆ ที่ให้มาแนะนำไอเท็มเด็ดสำหรับคนเป็นสิวด้วยนะคะ ขอบคุณค่า


secondkk_9

secondkk_9

FULL PROFILE