เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วย Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water

16 4

สวัสดีค่ะ วันนี้ #aadiiwaiewReview นำสกินแคร์ดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันอีกแล้วค่ะ
ช่วงนี้ค่อนข้างอินกับการบำรุงผิวหน่อย เพราะฉะนั้นเลยลองสกินแคร์เยอะหน่อย เจออันไหนดีก็หยิบมาเล่าให้ฟังกัน
วันนี้เป็นคิวของ Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water ค่ะ

ใครที่ตาม facebook fanpage ของอิ๋วน่าจะเคยเห็นกันแล้วที่อิ๋วรีวิวตัวกันแดดกับสเปรย์น้ำแร่ของ  Bio Essence ซึ่งชอบมากๆ วันนี้มีโอกาสได้ลองใช้ตัวเอสเซ้นซ์น้ำตบตัวเด็ดของแบรนด์ รู้สึกอินมากกก มันดีมากกก ไปทำความรู้จักกับเค้ากันเลยดีกว่าค่ะ

Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water

เป็นเอสเซ้นส์น้ำตบที่จะช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยแรกเริ่ม และช่วยกระชับรูขุมขน เพราะฉะนั้นสาวๆที่มีความกังวลในเรื่องริ้วรอย กลัวว่าจะเกิดก่อนวัย รีบใช้เลยนะ เค้าจะช่วยป้องกันและลดริ้วรอยก่อนวัยได้ดีเลยแหล่ะ แถมยังช่วยทำให้ผิวของเราดูเปล่งประกาย ดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย

มาดูที่ส่วนผสมที่สำคัญกันบ้าง ว่าทำไมเค้าถึงช่วยดูแลผิวเราได้ดีแบบนี้
เค้ามีส่วนผสม Bio Energy Complex  ที่ช่วยเพิ่มพลังการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวกว่า และล้ำลึกมากกว่า
ทำให้ผิวได้รับพลังงานในการบำรุงเพื่อฟื้นฟูทำให้ผิวมีชีวิตชีวา
24K Bio-Gold   เป็นทองคำบริสุทธิ์ 24k ที่ช่วยทำให้ผิวเรากระชับและลดเลือนรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้นค่ะ
Delay fine lines อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดและลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยค่ะ  
Pore Tightening  กระชับและลดเลือนรูขุมขน และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
Japanese Rose Extract (Ejitsu) เป็นสารสกัดจากกุหลาบญี่ปุ่น (เอจิซึ) ซึ่งเป็นMoisture Locking- for Ultra Hydration  คือจะช่วยล็อคความชุ่มชื่น และเพิ่มพลังความชุ่มชื่นสูงสุดให้แก่ผิวนั่นเองค่ะ


วิชาการจริงจังมาเยอะแล้ว มาเจาะรายละเอียดอย่างอื่นกันบ้างดีกว่า
ถ้าสังเกตจากขวดดีๆ จะเห็นว่ามีเป็นเกล็ดๆทองๆอยู่ในขวดด้วย ตอนแรกเราใช้ เราก็คิดว่ามันเป็นลายของขวด แต่พอมาใช้จริง เอ้าไม่ใช่ ! เค้าเป็นเกล็ดทองในเนื้อเอสเซ้นส์เลยค่ะ
ขวดเค้าเป็นขวดแก้ว ขนาดไม่ใหญ่มาก พกง่ายค่ะ เปิดฝาหมุนออกมา จะมีจุกปิดอยู่ เราว่าอันเนี้ย ดีมากก ทำให้เวลาเราพกพาไปไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะ เวลาจะใช้ก็แค่ดึงจุกนั้นออก แค่นั้นเอง

มาดูที่เนื้อกันบ้าง  อย่างที่บอกเมื่อสักครู่ เนื้อเค้าจะไม่มีสี มีความหนืดนิดหน่อย ไม่ได้เหลวเป็นน้ำเปล่า มีเศษทองๆ อยู่ในเนื้อด้วย เล็กๆ  เอสเซ้นส์เนื้อบางเบามาก เห็นว่าหนืดๆนิดหน่อย ก็ไม่คิดว่าจะซึมเร็ว สรุปว่าคิดผิด! เค้าค่อนข้างซึมเร็วเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวของเรา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบด้วยอ่ะ ใช้แล้วก็รู้สึกผ่อนคลายไปด้วย
วิธีใช้จริงแล้วแต่คนเลยนะคะ ว่าจะหยดบนหน้า หรือว่าลงบนมือก่อน
ทางเราใช้หยดบนมือก่อนค่ะ หลังจากเช็ดโทนเนอร์ที่หน้าเสร็จแล้ว หยดเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูๆบนมือเพื่อวอร์มให้เอสเซนส์มีความอุ่น แล้วก็ตบเบาๆทั่วหน้าค่ะ เพื่อให้เอสเซ้นซ์ซึมซาบเข้าสู่ผิว
เราใช้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าเค้าไม่เหนอะผิว และซึมเร็ว เลยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เมคอัพเยิ้มค่ะ

ด้วยความที่เค้าบอกว่าให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้สูงสุด เพราะฉะนั้นทางเราก็มีแบบทดสอบค่ะ จะไม่เชื่อง่ายๆหรอก เห็นหลายๆคนเค้าทดสอบกันอยากทำบ้าง เราเลือกใช้ทดสอบบนแอปเปิ้ลค่ะ เพราะเป็นผลไม้ที่เหี่ยวง่ายเวอร์


วิธีการคือผ่าแอปเปิ้ลออกเป็น 2 ซีก ซีกนึงเราจะทา Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water ลงไป ส่วนอีกซีกนึงทิ้งไว้เฉยๆ จากนั้นทิ้งไว้ 5 ชั่วโมง
ผลลัพธ์ตามภาพเลยค่าา อึ้งทึ่งมากกก ด้านที่ทา Bio-Gold Rose Gold Water ลงไป ยังไม่เหี่ยวเลยจ้าา ส่วนด้านที่ไม่ได้ทาอะไรเลย ได้เหี่ยวกลายเป็นสีน้ำตาลไปแล้วเรียบร้อย
สรุปได้ตรงนี้เลยว่า เค้าช่วยล้อคความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวเราได้นานจริงๆ ใช้เถอะ เพื่อใบหน้าที่เปล่งปลั่งของเรา

ความรู้สึกหลังใช้


ขอบอกก่อนว่ายังใช้มาได้ไมานาน แต่ในระยะเวลาที่เทสก็คือไม่ได้ใช้ครีมอื่นเลย เพื่อให้เห็นประสิทธิภาพชัดๆของเอสเซ้นส์น้ำตบตัวนี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือเป็นไปในทางบวดนะ ผิวหน้าเราดูเปล่งปลั่งขึ้น ไม่ดูห้อยเหี่ยว แม้ว่าจะนอนน้อย หรือผจญกับมลภาวะทางอากาศมากขนาดไหน ผิวดูสดใส แต่งหน้าง่ายขึ้น อาจจะด้วยผิวที่ละเอียดขึ้น ทำให้เมคอัพเราติดทนหน้ามากขึ้น
โดยรวมเลยค่อนข้างชอบเลยแหล่ะ อยากให้ลองกันจริงๆนะ
ไม่จำเป็นว่าต้องอายุเยอะแล้วถึงจะใช้ได้นะคะ
ตัวนี้เค้าช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย น้องๆวัยเรียนก็เริ่มใช้ได้แล้วค่ะ ยิ่งเราบำรุงผิวเร็วมากเท่าไหร่ ความเด็กก็จะอยู่กับเรานานขึ้นเท่านั้นค่ะ :)


รีบๆไปซื้อกันน้า เราจะได้สวยไปด้วยกัน
สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนแล้ว
เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า
สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE