แต่งหน้า Pantone 2019

38 3
สวัสดีค่าเราจะมาแต่งหน้าแนว Pantone. 2019 กันนะคะ 

ไม่พูดเยอะ มาดเริ่มกันเลยดีกว่าค่า
นี้ก็คือเครื่องสำอางที่เราจะใช้ในการแต่งหน้าครั้งนี้ 

จะบอก ชอบทุกตัวมากกกกกกก
ขั้นตอนแรกเราจะใช้ รองพื้นของ THREE จะบอกว่าเอาจริงๆ เราชอบ skincare และเครื่องสำอางของ THREE ทุกตัวเลยก็ว่าได้ เหมือนเขาคิดมแล้วอย่างดีมาก 

ตัวfoundation ที่เราใช้ มันจะมีส่วนผสมของ เซรั่มด้วย ซึ้ง สามารถบำรุงหน้าเราไปในตัวเลย ดีงามไปอีก ถ้าใครหน้าแห้งแล้วชอบแต่งหน้าแล้วเป็นคราบแนะนำตัวนี้มากๆ สีก็เหมาะเข้ากับคนไทยเลย แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะสีจะดรอประหว่างวัน ใช้กับอากาศในเมืองไทยได้ดีเลย แนะนำมากเลยค่า ต้องไปไปโดน
เราจะดรอปเนื้องรองพื้นทั่วใบหน้า 5จุด แล้วเกลี่ยด้วยมือ จะบอกว่าคือเนื้อมันเกลี่ยง่ายมาก หรือบางคนที่ไม่ถนัดใช้มือก็คือใช้ พัฟคูชั่นก็ได้ เกลี่ยได้ดีเหมือนกัน
ต่อมาเป็นวิธีการลงแป้งซึ่งเราจะทำใช้วิธีการกด เพราะสำหรับคนที่หน้ามัน หรือผิวผสมแบบเรา มันจะช่วยล็อคเครื่องสำอางได้ดีมาก ไม่ทำให้เครื่องสำอาง หลุดระหว่างวันได้ แล้วที่สำคัญมันจะไม่เป็นคราบด้วย แต่เราจะใช้แป้งแค่เฉพาะช่วงทีโซนเท่านั้น เพราะอยากให้หน้าดูเกาๆ โคเรียๆ น่ารัก แล้ววิธีทำให้ไม่ดูหน้าแก่ด้วยนะ จะทำให้ดูผิวสุขภาพดีมาก
ในส่วนของตาเราจะใช้ 2 ตัวนี้เลย มาทาตา จะบอกว่าติดทนมาก เพราะลงเป็นเนื้อน้ำๆของ still ไปก่อน ถ้าใครยังไม่มีบอกเลยต้องไปลองมากๆ ไปลองเนื้อที่เซโฟร่าก่อนก็ได้ ดีมากฝุดๆ
ด่านล่างจะเป็นคลิปสั้นวิธีการทาตาเล็กๆน้อย 14 วินาทีสามารถกดเข้าไปดูได้เลยค่า
ถ้าเชดดิ้งจมูกแบบตรงลงมาอย่างเดียวเลย จะทำให้ดูหน้าแก่ขึ้น แต่ถ้าเราเชดสุดแค่ตรงก่อนถึงปลีกจมูก และมาเชดตรงปลายจมูกให้เป็นรูปตัว วี จะทำให้หน้าเราดูเด็กขึ้นไม่มากก็น้อยเลยละ อยากให้เพื่อนๆทุกคนไปลองใช้วิธีนี้กันดูนะคะ
FINISH ​LOOK