สีผึ้งน้องใหม่"ดาบุหรง"สีตรงตามเทรนด์2019!

11 2
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

  สวัสดีค่าวันนี้โอลีฟจะมารีวิวสีผึ้งน้องใหม่จากแบรนด์"คำน่อย"ของไทยเราที่คุ้นเคยนะคะ พอดีได้เทสเตอร์มาให้ทดลองจากทางแบรนด์ น้องใหม่ที่เพิ่งคลอดออกมาสดๆร้อนๆมีชื่อตามดอกไม้ว่า"ดาบุหรง" ตามมาจาก"ดาหลา"รุ่นพี่ที่ออกมาก่อนและได้รับกระแสตอบรับที่ดีถล่มทลายว่าแล้วไปชมกันเลยค่า

  สรุปผลนะคะ สีทำออกมาได้สวยมากก เป็นส้มที่กำลังดีทาแล้วขับผิวได้แนวใสๆทาอยู่บ้านก็ได้ไปเที่ยวก็รอด

แต่ขอติที่เนื้อสัมผัสนะคะด้วยความที่"ดาบุหรง"มีความเป็นครีมมี่มากกว่าเนื้อของ"แดงดาหลา"ที่จะออกแนวใสๆบางๆกว่า เลยทำให้เวลาทาลงบนปากจะเกลี่ยให้เนียนค่อนข้างยาก ควรกะปริมาณในการทาดีๆมิฉะนั้นจะแลดูเยิ้มๆคราบๆได้

แต่ส่วนเรื่องการบำรุงริมฝีปากยังคงทำได้ดีเช่นเคยค่ะ ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื่นได้นานริมฝีปากนุ่มขึ้นจากธรรมชาติแท้ๆ โดยรวมสำหรับดาบุหรงนี้ส่วนตัวไม่ค่อยปลื้มเท่าดาหลาค่ะแต่ก็ไม่ได้แย่ซะทีเดียว

 ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้ยังไงก็ลองไปทดลองกันดูนะคะสำหรับสีผึ้งตัวใหม่นี้ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนใช้ดีใช้โดนก็มาแชร์กันนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าขอบคุณทีาติดตามชมค่า บ๊ายบาย~~


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE