Armani Lip Freeze พาสเทลใสๆ รับซัมเมอร์ | KoiOnusa

22 3
Lip Freeze ลิปคอลเลคชั่นใหม่จาก Armani Beauty ของมันต้องโดน เพราะสีใหม่นี้ถูกจริตกับก้อยมาก!!!
โดยคอลเลคชั่นนี้มีการปรับแพกเกจตรงแท่งสีขาวให้เป็นเนื้อขุ่น เปรียบเสมือนไอเย็นจากน้ำแข็งที่เกาะอยู่ตามแท่งลิป เพราะคอลเลคชั่นนี้เป็นสี Ice Pastel สีหวานๆ ที่เย็นสบายตาสุดๆ แต่ถึงแม้จะมาในโทน Pastel แต่ทาปากแล้วไม่ได้รู้สึกแปลก หรือลิปลอยขึ้นมาจากหน้าเลย
“Lip Maestro” ลิปแท่งยาว เนื้อออกมูสๆ ครีมๆ ทาลงบนปากแล้วรู้สึกนิ่มปากมาก เหมือนใช้มูสมาทาปาก และให้ Finish เป็น Semi แมท ไม่แมทแห้งกรังติดปากนะ ปากแห้งก็ทาได้ไม่ตกร่อง สีแน่นชัดมาก ให้ความติดทนประมาณ 75% ระหว่างวัน กินข้าว กินน้ำ ออกไปเที่ยวข้างนอก สีปากยังอยู่บางๆ
สีที่ก้อยใช้คือ 204 NUDA เป็นสีชมพูนู้ดที่คุณหนู ดูผู้ดีมาก และเป็นสีสุภาพที่ก้อยว่าใช้ได้บ่อย ดูหวาน ดูสุภาพเรียบร้อย ทาแล้วได้ความละมุน ดูลุคเป็นนางเอกเรียบร้อย 5555+
“Lip Magnet” ลิปแท่งสั้น ที่ทาแล้วให้ Finish แมทกว่าตัว Lip Maestro เนื้อตัวนี้สะพรึงมาก ครั้งแรกที่ก้อยลองทาคือเนื้อเค้าเป็นน้ำๆ ทาปุ๊ปน้ำซึมเข้ากับริมฝีปากไปเลย ไม่เหลือความเป็นเนื้อลิปใดๆ ไม่ได้รู้สึกเลยว่าทาลิปอยู่ แต่สีแน่นชัดมาก และขอบอกว่าลิปรุ่นนี้ติดทนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก! ไม่มีพื้นที่ให้เติม ก.ไก่ แล้ว 55555+ เช้ายันมืด 12 ชั่วโมง ++ สีลิปก็ยังไม่หายไปไหนนะ คุณพระ!! ประทับใจมาก 
ก้อยใช้สี 305 Coral เป็นสีชมพู Coral สว่างๆ เลย ทาปากแล้วหน้าสว่างขึ้นมาทันที ให้ลุคผู้หญิงที่ดูสดใสร่าเริง วัยรุ่นขึ้นมาทันทีที่ใช้สีนี้ และแปลกนะ สีชมพูสว่างขนาดนี้ แต่ก้อยกลับไม่รู้สึกว่าปากลอยขึ้นมาจากใบหน้าเลย ชอบบบบ
ถือว่าค่อนข้างประทับใจมากๆ ชอบความนิ่มของเนื้อ Lip Maestro และชอบความติดทนของ Lip Magnet สีพาสเทลน่ารักพอให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันสดใสขึ้นมาหน่อย กระซิบนิดนึงว่า 204 NUDA ควรตำอย่างแรง!! อิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE