เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนจะลำบาก หน้าใสไม่พอ หลังก็ต้องเนียนนะ!!

31 3
กดเข้ามาดูกระทู้นี้ เป็นเหมือนกันแน่ ๆ อยากจะใส่สายเดี่ยว เกาะออก เปิดไหล่ แต่ก็อายเรามีตัวช่วยดี ๆ มาบอก สำหรับคนเป็นสิวที่หลังโดยเฉพาะเลย หลาย ๆ คนต้องเห็นรีวิวมาเยอะแน่ ๆ จากในทวิตเตอร์ หรือเว็บต่าง ๆ ต้องคุ้นตากันบ้าง และเราได้ลองใช้เจ้าตัวนี้มาสักพัก เป็นยังไงมาดูกัน
ดูจากภาพก็น่าจะรู้ว่าสภาพใช้งาน55 เราได้ลองซื้อตัวนี้มาขวดแรก 25 ml. ราคาถูกมากแค่ 155 บาท และก็ได้มาอีกขวดในขาด 50 ml. ราคาน่าจะประมาณ 255 บาท ตัวนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิวที่หลัง เพราะมันช่วยฆ่าเชื้อสิวที่หลังของเรา ถ้าใครแกะ หรือเกา ฉีดตัวนี้ไปจะแสบ ๆ หน่อย ๆ เหมือนเราแต้มสิวที่หน้าประมาณนั้นเลย แสบซะใจดี รู้สึกว่าได้รับการรักษา55 ตัวนี้มีส่วนผสมที่คนเป็นสิวน่าจะคุ้นตานั้นก็คือ Salicycylic acid ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ช่วยป้องกันการเกิดใหม่ของสิวอุดตัน เอาเป็นว่านางเหมาะกับคนที่มีสิวที่หลัง แต่เรื่องริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่
ตัวนี้เป็นหัวเสปร่ย์ทำให้ง่ายเวลาฉีดข้างหลัง ไม่ต้องคอยเอื้อมทาให้เมื่อยแขน เราฉีดทุกวัน เช้า - เย็น ฉีดประมาณ 3 ปั๊มก็ทั่วหลังแล้ว และก็แต่งตัวไปทำงานได้ปกติ เพราะนางไม่เป็นคราบติดเสื้อด้วย แห้งไว ซึมไว เหงื่อออกไรงี้ก็ไม่เป็นคราบ
เราใช้ตัวนี้มาสักพัก เริ่มขวดที่ 2 แล้ว ผลสรุปก็คือ ลดพวกสิวจริง ๆ นะ มันลดจริง ๆ หลังเราพวกสิวอะไรงี้น้อยลงไปมาก มีขึ้นมาบ้างเวลาเหงื่อออกเยอะ  แต่ก็ถือว่าช่วยได้ดีมาก เหลือแค่รอยดำรอยแดงจากสิวนิดหน่อย เพราะจริง ๆ แล้วนางไม่ได้ชวยเรื่องลดรอยดำรอยแดงเท่าไหร่สำหรับเรา แต่ถ้าใครมีปัญหาแค่เรื่องสิวตัวนี้แนะนำเลยจริง ๆ ค่ะ จริง ๆ ใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ก็เห็นผลแล้วค่ะ